SWAN POV'S:
Hindi paren ako maka paniwalang ikinasal akung lasing at hindi kilala yung taong papakasalan ko.
"Why did you tell me earlier?"I asked him,habang hinahalik-halikan nito aking kamay.
"Baby......i was about to say but you left me again!"he answered at umopo ito sa gilid ng kama, hinawakan aking pisngi."baby......your my wife kaya sayo lang ako uuwi but you keep pushing me to her!"
"Did you love her?" I asked again komot noo naman ito sakin bago sinagot.
He nodded."yes i did and stupid too, letting her to hurt me, after what happened to us that night,i know from myself ikaw mahal ko but i keep denying it,dahil ayaw kung maging cheater but seeing you with someone it pissed me off,so i ask you to be my fvck buddies but baby it just my stupid way to keep you away from any man, i been wanting to own you cause your my wife, hindi ko namalayan na giging selfish Nako!"tumingin ito saakin."baby..... trust me walang ng yari samin ni jade!"
"Astro hindi ko pinagkakait bayag mo—"
"But it only belongs to my wife so it's only reserve to you!"napa ngiti nalang ako, wala naman talaga akung pake e pero sige akin lang yan.
"If that's what you want then, sakin lang dapat Yan!"umaliwalas mukha nito at yumakap saakin ng biglang bumokas pinto.
"Mommy/momma!"sabay na sigaw ng mga ito at dali daling tumakbo paakyat sa bed pero agad ding binaba ni Astro.
"Hey...sweetheart..bawal yakapin si mommy baka maipit si baby sa tummy ni mommy!"Loko e ang liit pa nga ng tyan ko.
"Bakit ikaw daddy ni yakap mo si mommy?"pag susungit ni selen habang naka pamewang pa sa harap ng ama.
"No i didn't!"pagsisinongaling nito.
"Don't deny it,we saw you earlier,so don't play innocent daddy, your guilty!"Op said,kaya nagka tinginan kami ni Astro.
"Okay fine!i did okay but nag careful naman ako!"parang gusto kung matawa sa sagutan ng mag-ama.
"But daddy you still hug mommy!so unfair!"okay hindi ko na talaga mapigilan tawa ko.
"Hahahahaha......go on keep arguing with—hahahahahahaha....!"I can't clearly said what i want to say dahil sa tawa ko.
"Looks someone's happy!" Natigilan ako sa kakatawa ng marinig bosis nayon maraming taon ng naka lipas wala akung balita dito.
Tinitigan ko ito,kung kanina ang saya ko ngayon natunaw ito na parang ice bakit kaylangan pang mag pakita ito.
"Bakit sya nandito?"walang gana kung tanong ngunit walang sumagot."ano ba! tinatanong ko kayo sumagot kayo!?" Galit kung sigaw mabilis naman akung kinakalma ni Astro kaya napa tingin ako sa kanya."Ikaw ba Astro?"malamig kung tanong dito agad namang itong umiling.
"No baby....i don't even know who's your father!" Sagot nito kaya sa iba ko binaling tingin ko.
"Ana—"hindi ko pinatapos sasabihin nito.
"Out!"Matigas kung utos pero hindi naman ito gumalaw."I said out!i don't need you in my life!" Malamig kung Sabi.
"Anak tatay mo padin ak—"again i cut him off.
"I don't want your damm explanation! your lies!kaya umalis ka kung ayaw mokong bastosin ka!"I said, nakakatawa lang isipin na kinamomohian ko sya dahil mas pinili nya kabit nya pero ako minsan din naging kabit—no i wasn't be a mistress dahil ako yung tunay na asawa so hindi ako kabit.
"Anak...!" Tawag nito sakin kaya tinignan ko ito sa mata how funny i can see his hurting e wala pa nga akung sinabing mas masakit."andi—"cut.
"P*tangina hindi ko naman alam kung sino nag papunta sayo dito!pero hindi kita kaylangan kaya makakaalis kana!" I shouted him hinagud naman ni Astro likoran ko.
"Hey!baby....huminahon ka okay it's not good for you,let me ako nalang kakausap sa tatay mo."tinitigan ko si Astro habang malambing na sinasabi iyon, tumango nalang ako."okay....pahinga ka sandali lang to?" Humalik ito sakin bago tumayo.
"Labas mona tayo pa!"napa taas naman kilay ko dahil tinawag nito ng ' pa ' e hindi naman sya ang anak.
Ng maka labas sila ay lumapit naman saakin sila Hecate at Carmella.
"Your lolo—"hindi ko tinapos nais nitong sabihin.
"So si lolo yung may pakana kung bakit nandito yon!tsk....ano naman maitotolong non!" Inis kung sabi.
"Ama mo sya Swan kahit hindi mo tanggapin hindi mo maaalis ang pag giging ama nya Sayo!" Nabaling kay finch tingin ko dahil sa mga sinabi nito.
"At ngayon lang nya na discovered pagiging tatay nya sakin!pangbihira!"nasa seven years old palang ako non ng iniwan nya kami ni mama kasi sumama sya sa ibang babae,my mom get sick because of what dad did hindi na ma focus ni mom ang pag handle ng company hangang tuloyan itong bumagsak.
Then after bumagsak company namin nag si mama naman lumala sakit nya and the worse one wala na kaming pera mom told me na ayos lang sya pero i don't believe her so i find job pero walang tumatangap sakin kasi nga masyado pakong bata.
Years passed namohay kaming simply i focus on study para agad maka graduate but pag graduate ko ng senior high ka sabay birthday ko i was eighteen that time,nag lasing ako,i woke up in living room ng resort may mga kasamang hindi ko kilalang lalaki i thought may ngyari but wala naman but pag uwi ko sa bahay bumokad sakin ang napakasakit na balita.
Patay na si mommy......at wala ako ng may ngyari sakanya,sinisi ko sarili ko, naging pabaya ako sa pag-aaral at naging basaggolera,but nakilala ko si lolo at kinopkop ako nito at inalagaan lolo change my life.
"Hoy! Swan lutang ka ata!"nag balik ako sa dati ng tinapik ako ni Carmella napa lalim ata isip ko.
"Yeah! I'm good." I said, nilingon ko ang paligid nakita kung mahimbing natutulog anak ko sa kandongan ng kapatid ni Astro."Ace....baka na nga-ngawit kana you can put her—" he cut me.
"No! Okay lang ako actually i want to spend time with them,bawi lang sa mga ilang taong hindi ko sila nakita at nakilala." Naka ngiting sabi nito.
"The twins are the little version of Astro, i can't wait to see the baby! ano kaya gender ng magiging inaanak ko!at sino kaya kamukha!?" Kinikilig na sabi ni Accius.
"Ayyy.....tinatanong pa ba yan syempre sa poging tito nya ako!" Hambog namang sabi ni Alistair.
"Ako ang naghirap bomuo nyan tapos ikaw lang magiging ka mukha! ikaw ba ang bomayo ng malakas para magka laman ang tyan ng misis ko!?" Biglang sabat ni Astro tumawa naman silang lahat,umopo sa tabi ko."nasa labas sya kausap si lolo mo!" Balita sakin ni Astro.
"I can't face him I'm not ready yet!"pag-amin ko, ngumiti naman ito sakin at hinawi ang takas kung buhok bago at nito pinatakan ng halik sa noo.
"I'm not forcing you baby......take your time, I'm sure he can wait until he gets old....hahahahaha!!" Loko talaga tong si Astro ang seryoso ng usapan e.
Why this man always make my mood lightened up.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
Roman d'amourThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!