Chap 4

326 19 0
                                    

5 giờ rưỡi sáng, Lisa bước chân không nhanh không chậm, cánh tay vươn ra mở cửa văn phòng.

Trong phòng khá yên ắng, nhưng lại bật đèn. Anh chậm rãi quan sát, bất chợt thấy một thân hình nhỏ ngồi ngay ngắn. Trên bàn còn có một cái bảng hiệu "Đội phó Park Chaeyoung".

Chaeyoung thận trọng xem tài liệu về Ramos, bởi hôm nay đội sẽ tiến hành lấy khẩu cung của hắn.

Lisa đi đến máy pha cafe, rót một cốc rồi từ từ tiến lại gần bàn làm việc của cô, thấy Chaeyoung quá tập trung, anh đến gần cũng không nhận ra.

Anh đứng trước mặt cô, gõ nhẹ lên bàn. Chaeyoung nghe thấy động tĩnh, ngước mắt lên nhìn.

Anh đặt cốc cafe xuống bàn cô, cười cười "Ngày đầu tiên đi làm đã đến sớm vậy sao?".

Chaeyoung cầm lấy cốc, đưa miệng nhấp một chút, gật đầu "Cảm ơn".

Nói rồi cô lại dán mắt vào tập tài liệu cầm trên tay, trở lại trạng thái tập trung lúc nảy.

Chaeyoung mặc cảnh phục trông rất hợp, tay áo được sắn lên đến khuỷu tay, cảm giác cũng ưa mắt. Mái tóc vàng xoã xuống rất thẩm mĩ  càng gợi lên sự ưu tú trên gương mặt của cô.

Lisa nhìn đến thất thần, một lúc sau lại chậm rãi ngồi bên cạnh cô.

Lisa thường làm việc trong phòng để tránh ồn ào, không mất tập trung. Vốn dĩ bên ngoài cũng có bàn làm việc của Lisa, mà hơn nữa là ở gần Chaeyoung.

Các bàn làm việc của mổi người được ngăn cách nhau bằng một vách ngăn, gồm có tất cả là 2 dãy bàn được đặt ở bên trái và một cái bàn lớn dùng để thảo luận hoặc họp ở bên phải.

Mổi dãy gồm 4 bàn làm việc, và hai dãy ngồi đối diện nhau, cũng được ngăn lại bằng vách ngăn. Mà hiện tại Lisa đã gỡ luôn cái vách ngăn giữa bàn của mình và Chaeyoung ra...

Chaeyoung nhìn Lisa nhíu mài "Làm gì vậy?".

"À..để tiện thảo luận ấy mà" Anh làm ra bộ mặt hiển nhiên.

Chaeyoung không nói gì thêm, tiếp tục xem tài liệu trên máy tính, cánh tay thon thả khẽ nâng cốc cafe lên nhấp thêm một ít.

Lisa thấy vậy tâm trạng cũng không tệ, anh lấy từ trong hộc tủ ra một số văn kiện, cẫn thận xem xét.

Hai người cứ ngồi như vậy, không gian trong phòng cũng thật sự yên lặng, một khi đã nghiêm túc thì hai con người này lại toả ra khí chất bức người như vậy.

Thoáng chốc cũng đến 6:30, mọi người cũng dần có mặt tại văn phòng. Đầu tiên là bọn họ ngỡ ngàng khi nhìn thấy đội trưởng La hôm nay không làm việc trong phòng riêng như mọi ngày.

Thứ hai là ngơ ngác khi đội trưởng La cùng với Phó đội Park ngồi cạnh nhau, nghiêm túc xem văn kiện.

Cuối cũng là bật ngửa khi thấy bàn của Đội trưởng và Phó đội không có vách ngăn. Một ngày đi làm đã phải nhận ba cú sốc lớn, đám người họ có vẽ không quen cho lắm, tuy nhiên cũng không dám hỏi nhiều.

Đội phòng truy bắt tội phạm của Lisa chính là đội ưu tú nhất trong những đội ưu tú, lập được không ít chiến công, bắt được không ít những tên đội phạm ranh mãnh và khét tiếng.

Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ