"Anh có lừa em không vậy, sao hôm nay anh đến quán nào cũng đóng cửa thế?" Jennie ngồi ở ghế phụ bất mãn lên tiếng.
"Anh không biết, đói đến vậy sao?" Jisoo vừa lái xe vừa hỏi Jennie.
"Vâng" Nàng ủ rũ lên tiếng.
"Được rồi, để anh tìm xem còn chổ nào không đã" Jisoo xoa đầu nàng.
Jisoo lái xe đến vòng quanh một hồi, chỉ thấy vài quán vĩa hè ven đường, Jennie cứ liên tục kêu đói, làm anh càng nôn nóng.
Điện thoại Jisoo vang lên, trên màn hình hiển thị "Lisa".
Anh ngạc nhiên, mở điện thoại lên, bấm loa ngoài.
"Cậu đang ở đâu?".
"Tôi đang tìm chổ ăn cơm".
"Không cần, về trụ sở đi, tôi vừa mua nhiều thức ăn lắm".
Jennie ánh mắt như bốc lửa nhìn Jisoo, lúc nảy là anh dụ dỗ cô đi ăn, nếu như ngay từ đầu về trụ sở đã không phải chạy xe qua lại giữa dòng thành phố với chiếc bụng đói meo này, nghĩ đến Jennie lại càng giận.
Jisoo ậm ừ rồi cúp máy, anh vừa nhìn sang đã bắt gặp ánh mắt sắt nhọn của nàng.
"Nhóc con, bất mãn cái g?"Jisoo nhéo cái má phồng lên của nàng.
Tay Jisoo chạm vào hai má phúng phính, tim bổng chốc đập nhanh hơn một chút, làn da của nàng rất trắng, lại còn rất mềm mại, cho người khác cảm giác luyến tiếc không nở buông.
Jennie gạt tay anh ra "Anh mau lái xe về đi, em đói lắm rồi".
"Được rồi" Anh cười cười.
.
"Jiwon đâu?" Lisa uống ngụm nước, bất chợt hỏi.
"Không biết, chắc trốn đâu rồi" Bokum hờ hững đáp.
Chaeyoung ăn xong, gấp hộp giấy lại ngay ngắn, bỏ lại vào bọc, cột gọn gàng.
"Em đi rửa tay".
Cô nói nhỏ vào tai anh, sao đó mới đứng dậy, đi vào nhà vệ sinh.
"Gọi cho cậu ta thử xem" Lisa lạnh lùng nói.
Một người đồng nghiệp khác nhanh nhẹn "Đã gọi rồi, nhưng cậu ta không nhận".
"Mặc kệ cậu ta".
Lisa nhìn Bokum, thấy anh bất mãn như vậy, Lisa cũng hiểu rõ là vì sao, nhưng vẫn phải gặp Jiwon cái đã, chuyện lúc ở rừng, Lisa cần hỏi một cách rõ ràng.
"Bỏ qua cậu ta đi, chúng ta nói chuyện gì vui vẻ một chút".
Jungo, một trong những người đồng đội lên tiếng.
"Nói chuyện gì?" Mọi người hứng thú lên tiếng.
"Nói chuyện tình duyên đi được không?".
"Được được!"
Cả đám hào hứng ngồi tụ lại với nhau, Lisa chỉ ngồi một chổ không tham gia, nhìn về hướng cửa nhà vệ sinh.
Somi nghe vậy cũng có chút hứng thú, chạy đến ngồi cùng với họ.
"Đầu tiên, trong nhóm mình, các cậu tò mò về ai nhất?" Jungo lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
AksiTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...