Joen Mujin thấy Chaeyoung đang tiến lại gần, hắn rút từ trong áo ra một cây dao bén, kề vào cổ thằng bé trước mặt, sau đó lôi nó ra ngoài.
"Tất cả đứng yên, mày mà dám đến đây tao sẽ giết nó!".
Lisa nhanh chóng chạy vào buồng, Chaeyoung đang tiến lại gần hắn.
"Bình tĩnh, thằng nhóc còn nhỏ lắm, anh đừng làm hại đến nó được không?". Chaeyoung nhỏ giọng khuyên hắn.
Trong lòng Lisa run lên một chút.
"Bỏ súng xuống!".
"Được được" Chaeyoung chậm rãi thả súng xuống sàn nhà.
Lisa đứng ở phía sau, âm thầm mở bộ đàm, mọi người đã nghe được hết, vậy bên đang ép chặt bao vây ở bên ngoài.
Lisa cũng bỏ súng xuống.
Joen Mujin khống chế thằng nhóc, từ từ tiến ra ngoài, cánh tay cầm chặt con dao đang kề ngay cổ nó.
Đến khi hắn thuận lợi ra được đến cửa, hắn từ từ quan sát, Chaeyoung sắt bén liền nhân lúc hắn không cảnh giác, đá cánh tay đang ôm con tin.
Hắn đau điến, thằng nhóc như được thả xích sắt mà chạy trối chết.
Joen Mujin nghiến răng, hắn nhanh nhẹn ôm lấy Chaeyoung, dao kề lên cổ cô.
Cô thành công tráo đổi con tin.
Lisa ở phía sau khi thấy hắn khống chế Chaeyoung, ánh mắt liền sa sầm.
Nhưng anh vẫn đủ bình tình cởi bịch mắt cho thằng nhóc, để nó chạy ra ngoài.
"Khôn hồn thì thả cô ấy ra!".
Lisa nhìn về phía cổ Chaeyoung, có một đường rạch trên cổ, máu từ từ tiết ra.
Chaeyoung ra hiệu cho Lisa, bảo mình không sao, nhưng Lisa có lẽ không để ý đến, ánh mắt vẫn rất tức giận.
Joen Mujin ôm lấy Chaeyoung dần dần tiến ra ngoài ngôi nhà.
Jennie cùng Jisoo ở trong bụi rậm thấy Joen Mujin đang khống chế Chaeyoung, trong lòng Jennie cực kì sốt ruột.
Jennie định chạy ra ngoài thì bị Jisoo nắm tay ghì lại.
"Em vội cái gì, Chaeyoung còn bình tĩnh hơn em đấy".
Jennie lúc này mới ngồi xuống quan sát, đúng là Chaeyoung không hề lo lắng, nhưng Lisa có vẽ rất không nhẫn nại.
"Để tao ra khỏi đây, nó sẽ được sống!".
Chaeyoung thấy Lisa có vẽ trở nên nóng nảy, cô quan sát con dao đang kề trên cổ mình.
Hắn ôm chặt lấy cổ cô, kéo cô cùng đi theo, mãi khi đến giao lộ, hắn mới thả lỏng tay một chút.
Lisa chậm rãi đi theo hắn tầm mắt không hề rời khỏi Chaeyoung, toàn bộ biểu cảm khó chịu của Chaeyoung đều bị anh thu vào mắt.
Cô thấy hắn có vẽ buông lỏng tay, liền vung chân đá cao lên, đập vào đầu hắn, Joen Mujin choáng váng, nghiến răng cầm con dao vung lên trước mặt Chaeyoung, con dao trượt qua cổ tay cô, rỉ máu.
Chaeyoung thoát ra khỏi vòng tay của hắn, hơi mất thăng bằng bị Lisa đở lấy.
"Hành động!" Lisa không kiên nhẫn mà chỉ huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
AzioneTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...