Tiếng cửa phòng đột ngột vang lên, mọi người thi nhau trố mắt nhìn. Bất động rồi...
Là một mỹ nhân...
Chaeyoung đứng ở phía cửa, định mở lời chào hỏi thì nghe thấy tiếng nức nở của ai đó vang lên.
"Park Chaeyoung!" Jennie nhìn cô.
"Yah tên họ Park kia, cậu...cậu" Jennie hóc mắt đỏ hoe, chạy đến ôm lấy Chaeyoung.
Mọi người chưa hết hoàng hồn khi thấy Chaeyoung bước vào, giờ lại thấy Jennie có vẽ rất thân thiết với cô, trong lòng họ không khỏi nghi vấn.
Jisoo vừa lúc bước đến, khẽ cất tiếng hỏi "Chaeyoung à?".
Jennie cũng luyến tiếc rời khỏi cái ôm, liếc mắt nhìn Jisoo.
Jisoo đi đến cạnh Chaeyoung, đưa cánh tay ra chào hỏi.
"Rất hân hạnh làm quen".
Cô cũng không quan tâm, cùng Jisoo bắt tay một cái. Không khí có vẽ hơi gượng, Jisoo liền giới thiệu với mọi người.
"Đây là Park Chaeyoung, cô ấy chính là cảnh sát chuyển công tác đến!".
Mọi người nhanh chóng thu lại gương mặt ngơ ngơ của mình, đám đông bu quanh cô tìm cách làm quen.
Jennie thấy đám đông hỗn loạn trước mặt không khỏi bực bội, lại quan sát đến gương mặt trầm tĩnh của Chaeyoung, không có sắc thái nào, xem ra là "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời" danh xưng "băng nữ" không bao giờ là thừa thãi.
Chaeyoung mặc một chiếc áo T-shirt thoải mái cùng một cái quần Jeans ống rộng. Dù vậy nhưng cũng không thể che dấu thân hình mãnh mai của cô.
Sao một lúc làm quen thì mọi người cũng dần tản ra, nhưng mà có mấy tên, chẳng hạn như Degu, cứ liếc mắt nhìn Chaeyoung không rời.
Chaeyoung từ lúc bước vào đến giờ chưa nói nữa lời, đột nhiên cất tiếng "Xin chào mọi người, tôi là Park Chaeyoung, từ đội phòng chống tội phạm ở Seoul chuyển về, sau này nhờ mọi người giúp đỡ".
Mọi người cùng nhau vỗ tay nhiệt liệt, Chaeyoung cơ bản không quan tâm lắm, chỉ khẽ gật đầu lấy lệ.
Một người bước ra từ phòng đối diện, gương mặt có vẽ khá bực tức, lãnh đạm bước ra. Là Lisa.
"Có gì ồn ào?" Anh khó chịu hỏi.
Jisoo thấy vẽ mặt tức giận này của anh bèn đứng ra giải thích "Có cảnh sát mới chuyển công tác đến".
Ngay lập tức anh nhìn thấy Chaeyoung đang yên ổn đứng đằng kia, như cảm thấy có một luồn điện xoẹt qua người, anh nhìn cô một lúc, trong đầu lại hiện lên từ "Ngon". Thật ra là ấn tượng cũng...không tệ.
Ánh mắt Chaeyoung lười biếng đặt lên người anh, không có biểu hiện gì.
Anh nhẹ giọng nói "Mọi người tiếp tục làm việc, còn cô theo tôi" Nói đến đây anh nhìn sang Chaeyoung. Nói rồi anh lại trở về phòng.
Cô cũng bình thản cất bước theo anh vào phòng, lúc này Jennie nhìn cô lại có suy nghĩ phức tạp.
Trong lòng cô quyết tâm chốc sau phải tìm cô nói rõ mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
ActionTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...