Chap 12

319 21 2
                                    

Khi xe vừa đến nơi thì Chaeyoung cũng tỉnh giấc, cô nâng tay dụi dụi mắt, một lúc mới lười biếng tỉnh táo mở mắt lên.

Lisa xuống xe, đi vòng qua mở cửa cho Chaeyoung "Xuống thôi".

Chaeyoung cùng với Lisa đi vào trong, ngay khi vào đại sảnh đã thấy có một cô gái ngồi chờ trên chiếc ghế sofa dài, cốc cafe vẫn còn bốc khói nghi ngút.

Thấy hai người vào, cô gái lười biếng nâng mắt lên, bất chợt chạm phải ảnh mắt của Chaeyoung.

"Chết tiệt, cảnh sát bây giờ đều xinh đẹp như vậy?" Cô gái thầm mắng trong lòng.

Cô gái tự trấn an bản thân, thấy hai người nhìn mình khó hiểu, cô ngượng ngùng đứng lên đi về phía họ.

"Xin chào, tôi là Somi vừa mới chuyển công tác đến".

Somi đưa tay ra định bắt tay với Chaeyoung, nhưng thấy cô không có phản ứng, Somi đành ngượng ngùng thu tay lại.

"Hai người có thể chỉ giúp tôi phòng của đội trưởng La được không ạ".

Lisa khẽ nâng mắt "Tôi là Lalisa".

Somi thoáng kinh ngạc, vốn nghĩ đội trưởng chắc phải là một người trung niên hay có tuổi một chút, không ngờ lại là một người tuấn tú như vậy.

"Cô ấy là Park Chaeyoung, đội phó". Thấy Somi dời tằm mắt sang Chaeyoung, anh cũng không kiệm mà giới thiệu.

"Park Chaeyoung, sao lại nghe quen như vậy?" Somi lẫm bẩm.

Cả ba cùng đi vào văn phòng của Lisa.

Somi cẩn thận ngồi xuống bên chiếc sofa nhỏ, đối diện Lisa và Chaeyoung.

"Em từ nơi nào chuyển đến? Lisa hỏi.

"Dạ Busan ạ".

"Năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi?".

"22 ạ".

"Vẫn còn đang thực tập?".

"Vâng".

"Vậy em nhỏ tuổi nhất trong đội, kém Chaeyoung một tuổi".

Somi cảm thán lén nhìn Chaeyoung một cái, chỉ lớn hơn mình 1 tuổi đã làm đội phó ,thật lợi hại.

Chaeyoung bị ánh mắt tò mò của Somi nhìn sang, có hơi khó hiểu.

Anh bắt gặp ánh mắt lấp lánh của Somi đang nhìn chằm chằm cô, trong lòng đột nhiên rung lên hồi chuông cảnh báo, chắc chắc người này là kẻ địch của anh...

"Vậy em sẽ làm công việc gì vậy đội trưởng?".

Lisa nghĩ một chút "Đội đang giải quyết một vụ, em cứ đi theo học hỏi là được, đợi vụ sau sẽ cho em tham gia".

"Vâng ạ".

.

Lisa và Chaeyoung ngồi đọc tài liệu suốt đêm, giờ đang ngủ một chút, Somi chỉ giúp họ soạn ra các tài liệu quan trọng, sẽ dễ xem hơn.

Chaeyoung lúc ngủ ngã người lên chiếc ghế, nhìn rất hài hoà yên tĩnh.

Đang nhìn cô say sưa thì Chaeyoung lại tỉnh giấc, cô gái nhỏ đành ngượng ngùng gãi đầu chuyển tầm mắt mình.

Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ