"Cuối cùng cũng xong rồi!" Jennie vươn tay, đứng lên ,trông bộ dạng vô vùng vui vẽ.
Jisoo đã hoàn thành xấp thủ tục trên bàn từ lâu rồi, anh ngồi nhìn Jennie nghiêm túc với mớ hỗn độn kia, trong lòng muốn nhìn nàng thêm một chút, vậy nên không quấy rầy nàng.
Jisoo cũng đứng dậy, tiến vào văn phòng Lisa, gõ cửa.
"Vào đi".
Giọng Lisa truyền ra, Jisoo đi vào, thấy Chaeyoung bộ dạng nghiêm túc đang nghe điện thoại, còn Lisa ngồi trên ghế, bộ dạng không được vui cho lắm.
"Tôi và Jennie làm xong rồi, chúng tôi về trước".
Lisa phất tay ý bảo Jisoo biến đi càng nhanh càng tốt, Jisoo tặng anh một cái hừ, sau đó mới đóng cửa ra ngoài.
"Ừ, tôi tới ngay".
Chaeyoung cúp điện thoại, xoay người liền bắt gặp ánh mắt không hài lòng của anh, cô khẽ cười.
Vừa lúc nảy anh còn đang cuồng nhiệt hôn cô thì chuông điện thoại rung lên, nếu cô không nhớ lầm thì trước đây cũng có một lần làm anh mất hứng như vậy.
"Nói chuyện gì vậy?".
"À, có chút chuyện, lát nữa em đến phòng thẩm vấn".
Lisa nhíu mài "Tới đó làm gì?".
Chaeyoung ngồi xuống cạnh anh "Giải quyết một số giấy tờ cho một cậu học sinh".
Lisa siết lấy eo cô "Hm? Từ khi nào em lại quen với học sinh nữa vậy?".
Chaeyoung bị anh siết lấy, cánh tay không ngại để lên ngực anh "Lúc sáng cậu nhóc gặp chút rắc rối, em sợ trễ giờ nên giải quyết".
Lisa vừa lòng "Vậy anh đi cùng em".
"Được".
.
Cửa phòng thẩm vấn mở ra, Chaeyoung và Lisa cùng đi vào, bên trong có chút ồn ào, Chaeyoung nhìn một chút, bắt gặp hình ảnh người phụ nữ và cậu nhóc lúc sáng.
Chaeyoung bước lại gần họ, Lisa tay đút túi quần, chậm rãi đi theo phía sau.
Một viên cảnh sát khi thấy Lisa và Chaeyoung đến, liền đưa tay lên trán chào.
"Đội trưởng La, Đội phó Park".
"Ừ".
"Cậu nhóc đó thế nào?" Chaeyoung nhìn viên cảnh sát, hỏi.
"Cậu nhóc cần chử kí người giám hộ".
"Anh không gọi điện cho người nhà cậu bé à?" Lisa hờ hững lên tiếng.
"À.. cậu nhóc mồ côi, nên bất đắc dĩ mới làm phiền đội phó".
Chaeyoung đi đến bên cạnh cậu nhóc, nhìn bản tường trình đã được lấp kính đầy đủ, chỉ còn một khoảng trống, thiếu chử kí người giám hộ.
Cậu nhóc cảm nhận có người ở phía sau liền quay đầu lại nhìn, bắt gặp ánh mắt Chaeyoung đang cúi đầu nhìn bản tường trình trên bàn, cậu nhóc dường như nín thở.
Chaeyoung nhìn thấy bộ dạng khẩn trương của cậu, nhưng không quan tâm lắm, cô ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh cậu.
Lisa đứng ở sau lưng Chaeyoung, ánh mắt nhìn cô dịu dàng, tay đặt lên vai cô, xoa xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
ActionTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...