Chap 13

355 20 4
                                    

Sau bửa ăn, Lisa cùng Chaeyoung cũng có mặt tại nhà của tên thanh niên kia, tuy nhiên khi hiện tại cả hai đang đứng trước cửa nhà hắn, có vẽ như hắn vẫn chưa về.

Lisa và Chaeyoung đồng thời nhìn nhau, có lẽ như họ có chung một suy nghĩ.

Đồng thời lúc này Degu gọi điện cho Lisa, báo rằng đã tìm thấy con dao được vứt cách đó 5km, vẫn còn vết máu, hiện tại đang lấy AND và dấu vân tay.

Nếu tìm thấy dấu vân tay của thanh niên kia, cũng đồng nghĩa với việc vụ án chính thức khép lại, Chaeyoung thầm thở ra.

"Có vẽ mọi chuyện sắp sáng tỏ rồi, chúng ta chỉ cần đợi kết quả pháp y là được".

Chaeyoung thoáng gật đầu.

Trên đường về trụ sở, Lisa luôn dán mắt quan sát cô, Chaeyoung luôn mang cho anh cảm giác xa cách như vậy, khiến anh cảm thấy mình không với đến được.

"Dạo này em có liên lạc với tên đó nữa không?". Anh vừa hỏi vừa điều khiển vô lăng.

Chaeyoung khó hiểu "Ai?".

"Cái tên Mino gì đó ấy?". Lisa tỏ rỏ thái độ khó chịu khi nhắc đến tên của anh ta.

"Anh hỏi làm gì?".

Chaeyoung chỉ buông cho anh một câu trả lời thờ ơ như thế, nói xong đôi mắt cũng nhắm lại, không quan tâm.

"Hỏi xem em có thích anh ta không thôi?" Lisa giảm tốc độ, xoay sang nhìn nàng.

"Nếu tôi nói có thì sao?".

Lisa thoáng trầm mặt, đôi mắt anh có chút rũ xuống.

Cô thấy anh trở nên im lặng, đôi mắt cũng mở ra, nhìn anh.

Lisa nhìn ở phía trước, ánh nhìn có vẻ không có tiêu cự, giọng anh cất lên "Có thể đừng thích hắn ta không?".

Chaeyoung hơi ngạc nhiên nhìn anh, nhưng cô không nói gì, cô biết rằng anh thích cô, nhưng bản thân cô không thích hợp, cũng không có cách nào thích nghi trong mối quan hệ yêu đương.

"Em có thể cân nhắc thích anh". Lisa dẫm chân ga, chiếc xe dừng lại ở ven đường, không gian bổng chốc trở nên yên lặng.

Ánh mắt Lisa nặng nền dán lên thân hình nhỏ bé ngồi trong xe, đó là ánh mắt chứa đầy sự khao khát, anh thực sự trở nên rất nóng nảy kể từ khi gặp được cô.

"Chaeyoung, từ khi em xuất hiện, anh trở nên rất nóng nảy, anh không thể khống chế được cảm xúc của bản thân, một câu nói hay ánh mắt mà em nhìn anh, anh đều ghi nhớ".

"Anh cũng không thể kìm chế được cảm xúc lo lắng khi thấy em mệt mỏi, anh muốn được che chở em, anh muốn là người đồng hành cùng em, người mà bất kì lúc nào cũng sẳn sàng để em dựa vào".

Lisa dừng một chút, đôi mắt anh có hơi đỏ, đây là lần đầu tiên anh trãi qua cảm giác như vậy.

Chaeyoung khẽ thở dài, cô không nhìn anh, cô luôn nghĩ rằng mục tiêu sống trên đời này là để tìm ra chân lý cho người ba thân yêu, và hiện tại cô đã biết được sự thật.

Cô nghĩ rằng suốt quảng đời còn lại của mình, có lẽ nên sống cô đơn vẫn tốt hơn, nhưng người đàn ông này lại bất chợt nói ra hết thảy điều mà cô lo sợ, cô sợ mình không đủ xứng đáng có được một hạnh phúc vậy nên cô càng không muốn anh vì một người như mình mà lãng phí thời gian.

Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ