"Mình và Jennie sẽ giải hắn về đồn, còn cậu...nhờ Chaeyoung giúp anh đưa cậu ta đến bệnh viện nhé!" Jisoo cười gượng.
Chaeyoung nghe anh nói xong cũng không có biểu hiện gì, trong lòng Jisoo có hơi sốt ruột.
"Cậu ta cứng đầu lắm, nếu không mau giải quyết vết thương trên vai cậu ta sớm, chắc cậu ta để vậy đến sáng mai".
Jisoo thuyết phục cô thêm lần nữa.Jennie thấy vậy cũng hợp lí, ánh mắt lại dừng trên người Chaeyoung, khẽ nhỏ giọng "Làm phiền cậu lần này nhé!".
Lisa đứng như trời trồng nhìn hai người kia thi nhau thuyết phục Chaeyoung mà không khỏi lắc đầu.
"Tôi cũng không phải con nít, hai cậu mau đưa hắn về đồn đi, đành làm phiền Chaeyoung đưa đến bệnh viện vậy"
Trong giọng nói của Lisa có phần mệt mõi, Jisoo cùng Jennie cũng không dây dưa nữa lập tức đưa Ramos đi để Lisa ngoan ngoãn đi kiểm tra vết thương.
Phút chốc chỉ còn lại cả hai đứng trên đường vắng, Chaeyoung nhặt túi thức ăn mua ở siêu thị, lúc nảy vì bắt hắn mà để bừa bên lề đường, may là không có tên nào lấy trộm.
Ánh mắt hơi cụp xuống, sắc mặt khá tệ nhìn cô.
"Đội trưởng La, anh hiện tại vẫn ổn chứ?" Cô nhìn sắc mặt anh hiện tại có hơi nhíu mài.
Anh bước đến gần cô hơn, cả hai đang đứng rất gần nhau, tựa hồ cô có thể cảm nhận rõ từng nhịp thở của anh phả trên đỉnh đầu, mà vốn rằng cô chỉ cao đến môi anh mà thôi.
Cô ngước mắt lên thấy anh đang nhìn chằm chằm mình, môi cũng tái nhợt đi rồi.
"Máu anh chảy nhiều quá".
Lisa dần mất sức, dựa hẳn lên người Chaeyoung "Tôi không sao".
Không sao mà yếu đến nổi dựa vào người cô??
Chaeyoung sực nhớ có đem chiếc khăn tay mỏng theo, cô nhanh chóng cột khăn siết chặt vết thương, tránh mất máu quá nhiều.
"Nhà cô gần đây không?".
"Cũng tạm".Chaeyoung cuối cùng cũng băng bó cho anh xong.
"Tôi không muốn ở bệnh viện". Anh trầm giọng.
Cô không nói gì, anh chỉ thấy cô cầm điện thoại nhắn tin với ai đó.
"Mang tôi về nhà được không?" Ánh mắt anh đột nhiên trở nên long lanh.
Chaeyoung nhìn anh như vậy trong đầu không khỏi hiện lên ba chấm...
.
Cuối cùng thì cô cũng dìu anh về đến nhà, từ đầu đến cuối Chaeyoung đều dùng vẽ mặt lãnh đạm để nói chuyện, cũng không biết là có bất mãn gì với anh không.
Đó là một căn hộ tầm trung, không quá lớn nhưng rất ưa nhìn, có thể nói một mình Chaeyoung sống ở đây khá thoải mái.
Cô đỡ anh xuống sofa gần đó, vào bếp lấy cho anh cốt nước. Lisa quan sát xung quanh, mọi thứ đều ngăn nắp, rất thẩm mĩ, còn có...một bé cún lượn lờ dưới chân anh.
Đột nhiên có đôi tay nhỏ bé chìa ra trước mặt anh "Uống chút nước đi".
Chaeyoung vươn tay đưa cho anh cốc nước, đợi anh uống xong rồi mới lấy từ trong tủ ra hộp dụng cụ y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
AcciónTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...