Chap 25

422 27 1
                                    

"Xin tránh đường, đây là khu vực phong toả!" Jisoo lớn giọng nói ra.

Anh từ từ tiến vào, mọi người nhanh chóng tản ra, chừa một lối đi cho vị cảnh sát này.

Jisoo vừa nói, đôi chân nhanh nhẹn bước đến, đôi tay đã đeo sẳn găn tay, nâng truy băng bước vào.

Bên trong có một người đàn ông đang treo lơ lửng giữa phòng, lưởi thè ra, hai mắt vẫn còn mở to trừng trừng.

Jisoo nhíu mày, vừa quan sát hiện trường, vừa cùng với một vài chuyên viên cảnh sát chụp hình làm tư liệu.

Chaeyoung và Lisa dừng xe trước một căn trọ bình dân, còi báo trên xe cảnh sát kêu lên điếc cả tai, mấy người hàng xóm tò mò từ nhà nhìn ra ngoài.

Đây là con đường vắng, vụ án sảy ra tại quận X, khu trọ Gongdam.

Được biết, 30 phút trước người nhà nạn nhân đã gọi đến trụ sở trong tinh thần khá hoảng hốt, nhận được tin, ngay lập tức cấp trên đã triệu tập đội của Lisa đến để điều tra cơ bản ban đầu.

Cả hai đều mặt cảnh phục, con ngươi hiện lên vẽ vô cùng nghiêm túc, vừa đeo găng tay vừa đi leo thang lên tầng 2.

Lúc Lisa và cô đến thì đội pháp y đang cẩn thận kiểm tra thi thể, bước đầu xát định nguyên nhân tử vong là ngạt thở do treo cổ.

Chaeyoung cùng anh nâng truy băng trước vào, trong phòng khá ngăn nắp, không có dấu hiệu xô xát nhau, căn cứ có thể cho rằng là tự tử.

Sau khi chụp hình xong, mấy chuyên viên cảnh sát tiến hành đở thi thể xuống, kiểm tra tổng quan một lần nữa.

Nhìn vào người đàn ông, Chaeyoung đến gần hắn, ngồi xổm xuống, tay chạm lên cổ, vết hằn do dây thừng hằn lên rất rõ ràng, cổ đỏ lên một mảng, rướm máu.

Mắt người đàn ông vẫn đang mở, trông có vẽ khá đáng sợ, Chaeyoung không bận tâm, lại quan sát lưỡi anh ta, nhưng không có dấu hiệu do uống thuốc độc.

Lisa quan sát trong phòng, cửa sổ đóng chặt, phòng cũng khá gọn gàng, nếu thật sự không phải tự tử, có lẽ hung thủ là người khá thân thiết với nạn nhân.

Jennie đang thảo luận với pháp y một lúc lâu, tay nhanh nhẹn ghi chép một số chổ đáng lưu ý, lúc sau mới nghiêng đầu qua, nhìn thấy Chaeyoung, nàng đi đến bên cạnh cô.

"Có quan sát được gì không?".

"Ừ, một chút" Chaeyoung nhìn nàng.

"Pháp y nói tạm thời có thể xem đây là một vụ tự tử, vết hằn trên cổ cũng khá rõ rằng, nếu muốn chắc chắn phải để khi nào về trụ sở, họ sẽ tiến hành kiểm tra một lần nữa".

Chaeyoung không đáp, nhìn người đàn ông nằm trên sàn, tuy trên cổ quả thật vết hằn lên khá rõ bởi dây thừng, nhưng có một chút kì lạ, ở sau gáy còn có một vết khá mờ, vết sướt dây tép.

Lisa bước đến gần Chaeyoung "Sao rồi, có phát hiện gì không?".

Chaeyoung suy nghĩ một lát, ánh mắt không nhìn sang, cánh tay nâng đầu thi thể, để đầu nghiêng qua một chút.

"Anh nhìn xem".

Lisa hơi nhíu mi tâm, đưa tay chạm vào vết sướt nhỏ sau gáy nạn nhân.

Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ