Lisa và Chaeyoung đang ngồi ăn ở một quán trên lề đường, cả hai ăn mặc khá giản dị để không gây sự chú ý với người khác, mà cái quán này đối diện nhà của vợ nạn nhân- cô Park Eun Huyn.
Lisa kêu hai tô phở, mùi thơm bốc ra từ món ăn này khiến Chaeyoung nhận ra rằng mình có chút đói bụng.
"Ăn nhiều một chút" Lisa đưa đôi đũa cùng cái thìa được lau sạch sẽ cho cô.
Chaeyoung nhận lấy, đôi đồng tử khẽ quan sát xung quanh một chút, sau đó lại cúi mặt ăn.
Lisa cảm thấy có chút buồn cười, mặt dù đang ăn nhưng cô vẫn không quên nhiệm vụ khi đến đây.
Lisa cũng tranh thủ quan sát một chút, những ngôi nhà trong xóm có vẽ khá thưa thớt, vì vậy nên ở đây khá vắng vẽ, cái quán ăn này cũng quá cũ kỉ rồi, nhưng không đến nổi khó coi, lại còn có...hương vị của món phở này không tồi.
Suốt quá trình ăn cả hai chẳng nói lời nào, mà đối diện cũng vậy, khung cảnh thật ảm đạm.
Nhà của Park Eun Huyn cứ đóng mãi như thế suốt cả buổi không thấy có động tĩnh gì, Lisa nhìn cô chủ quán đang rãnh rỗi, hỏi một câu "Cô ơi, nhà phía đối diện không có người ở ạ?".
Cô chủ quán vội tiếp lời "Nào có, nhà đó có một gia đình ba người sống, nhưng mà cô nghe nói người chồng mất rồi, trong nhà chỉ còn hai mẹ con".
"Vậy hiện tại hai mẹ con họ còn ở đó không ạ?" Chaeyoung khẽ hỏi.
"Còn còn, nhưng mà từ sáng sớm nghe nói có cảnh sát đến, sau đó không còn thấy cô ấy ra khỏi nhà nữa".
Cô chủ quá thở dài. Lisa thấy vậy ánh mắt quay về hướng Chaeyoung, nhưng mà cô hoàn toàn không có biểu hiện gì.
"Hẳn là cô ấy sẽ buồn lắm cô nhỉ?" Cô tiếp tục thắc mắc.
"Con bé vốn đã bất hạnh khi gã cho thằng kia rồi, không phải là cô vô tâm nhưng cô cảm thấy rằng người chồng mất đi thì con bé mới được tự do".
Lisa và Chaeyoung đồng thời nhướn mài, có lẽ đây là một mang mối rất quan trọng trong vụ án này.
"Sao cô lại nói vậy ạ?" Lisa vừa hỏi vừa mở chai nước suối đặt bên cạnh cô.
Cô chủ quán dừng cả việc trông coi nồi nước dùng, vẽ mặt đồng cảm mà kể cho họ nghe.
"Chồng của con bé, suốt ngày đi đánh bạc, tối về thì người toàn mùi rượu, cứ đánh đạp con bé miết, cô ở đối diện cũng không còn xa lạ. Cũng có nhiều lần cô không yên tâm mà đến khuyên bảo con bé ly hôn, nhưng con bé nói như vậy sẽ không công bằng cho đứa trẻ..."
"Cũng vì vậy nên con bé cứ chịu đựng mãi cho đến bây giờ, hàng xóm xung quanh cũng rất quý con bé, một cô gái xinh đẹp như vậy nhưng cuộc đời lại bị hủy hoại trong tay của một kẻ không ra gì".
Cô chủ quán ngừng một chút, sau đó như nhớ ra chuyện gì, bèn nói "Nhưng con bé cũng rất may mắn, gần đây có một cậu thanh niên rất quý con bé, thường xuyên giúp đở cho hai mẹ con, cậu ta cũng rất lễ phép. Nhưng có lần người chồng bắt gặp cảnh cậu thanh niên kia mua quà cho đứa trẻ, sĩ diện người chồng quá lớn nên đã cùng cậu thanh niên kia sảy ra ẩu đã".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
AksiyonTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...