Nhìn thấy cô cười anh cũng yên tâm phần nào. Cả hai tiếp tục công việc mua sắm còn đang dang dỡ.
Ở siêu thị cũng có bố trí quầy sách ở tầng trên, sau khi mua xong đồ ăn cho tối nay, cả hai cùng mua ít sách.
Nói đúng hơn là Chaeyoung mua, còn anh rãnh rổi nên đi theo, sẳn tiện canh chừng cô...
Một tay anh cầm túi thức ăn, một tay cầm giỏ đựng sách. Cô dạo một vòng cuối cùng bỏ vào giỏ 4 quyển, Lisa để ý thấy toàn là sách pháp y, tâm lí tội phạm.
Lúc vừa rồi anh thấy cô cứ cầm trên tay một quyển sách, ngấm nghía rất lâu nhưng cuối cùng không mua nó. Quyển sách có tựa đề "Buông bỏ".
Chaeyoung không định mua thêm nữa nên nói muốn trở về. Lisa ở cách đó phỏng chừng 6,7 bước chân, vội vàng chạy đến trước mặt cô, tay chìa ra quyển sách.
"Tập cách yêu!"
Lisa cong môi "Anh nghĩ em nên đọc".
Chaeyoung không bận tâm, bỏ qua anh rồi đi thẳng đến quầy tính tiền.
Anh cũng không trêu chọc cô nữa, lập tức ngoan ngoãn chạy theo sau. Cuối cùng thì cũng kết thúc cuộc mua sắm này.
Chaeyoung ra khỏi siêu thị, ngồi ở băng ghế trước cửa chờ anh thanh toán, mắt hướng ra dòng người tấp nập trên con đường lớn, không có suy nghĩ.
"Cậu trai trẻ, bạn gái cậu rất đẹp nha" Cô chủ quầy thật lòng khen một câu.
Tâm tình anh trở nên vui vẽ "Đương nhiên rồi a!".
"Nhưng mấy hôm trước chỉ bạn gái cậu chỉ đến một mình, tâm tình cũng lạnh lùng, không giống như hôm nay!"
Cô chủ quầy lấy từng cuốn sách bỏ vào túi cho anh, sau đó thối tiền kèm theo hoá đơn.
"Hôm nay khác gì sau ạ?" Anh tò mò.
Cô chủ quầy ngẫm một lúc, mới nói "Không hẳn là khác, nhưng mấy lần trước nhìn cô ấy có vẽ rất cô đơn, cậu nên dành thời gian cho cô ấy nhiều hơn đi nhé!".
Thấy anh gật đầu, cô ghé vào tay anh, ra vẽ rất bí mật.
"Mỗi lần cô ấy đến có rất nhiều người để ý, còn có mấy thanh niên bảo tôi đưa giúp thư nữa".
Anh ngạc nhiên "Thật ạ?".
"Đúng vậy, tốt nhất cậu đừng để cô ấy đến một mình!" Cô chủ quầy nhắc nhở cậu.
Anh gật gù đồng tình, Chaeyoung xinh đẹp như vậy không phải anh không biết, chỉ là hiện tại anh cũng không có thân phận gì để quản, lần này chỉ có thể dùng mẹo mới được cô đưa theo, anh thầm nghĩ con đường phía trước chắc hẳn còn rất dài.
"Mà cô nè, sao cô lại biết cháu là bạn trai cô ấy?" Lisa không biết xấu hổ.
"Cô ấy chưa từng đi cùng ai, đừng nói đến đàn ông, đây là lần đầu tiên!".
.
Anh ra đến cửa, thấy Chaeyoung ngồi ở băng ghế, anh cười vui vẽ đi đến.
"Chờ có lâu không?" Anh đứng trước mặt cô.
Cô không nói gì, chỉ yên lặng đứng lên, định đi vào xe. Anh lúc này nhanh chóng đi đến, bắt lấy cổ tay cô, kéo cô xoay người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
AzioneTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...