Tại cục cảnh sát.
Chaeyoung và Lisa cùng nhau bước vào văn phòng, Jennie và Jisoo đang ngồi thảo luận một chút về nạn nhân hôm qua.
"Có thông tin gì mới không?" Lisa khẽ hỏi.
"Ừm, tìm được người nhà nạn nhân, chốc nữa sẽ sang lấy khẩu cung một chút". Jisoo xoa thái dương.
Jisoo cùng với Jennie đã đến từ sớm để phục vụ công tác điều tra, hiện tại cả hai đều mệt rã rời.
"Cậu cùng Jennie đi ăn chút gì đó đi, còn lại để tôi và Chaeyoung".
Jisoo thoáng gật đầu đồng ý, Jennie vì mệt nên đã nằm gục ở bàn bên cạnh, mái tóc rũ rượi che đi sấp tài liệu phía dưới.
Jisoo không nỡ đánh thức nàng nên anh định sẽ mua thức ăn bên ngoài vào, đợi nàng tỉnh lại sẽ ăn cùng.
Nghĩ là làm, Jisoo nhanh chóng cất bước chân ra khỏi văn phòng.
Lisa đi vào văn phòng riêng, cũng không quên gọi Chaeyoung ở phía sau.
Phòng có một cái sofa khá rộng, Lisa ngay lập tức bước chân đến, chậm rãi ngồi vào.
Chaeyoung ngồi đối diện anh.
"Cho anh 5 phút". Lisa nói xong liền nhắm mắt lại, đôi mài có hơi nhíu.
Cô thấy anh có vẽ khá mệt nên bản thân cũng im lặng đọc hồ sơ vụ án.
Nạn nhân có thể bị sát hại, từ thi thể cho thấy, nạn nhân có thể có thù oán rất sâu đậm với hung thủ, thân thể khi chết của nạn nhân có dấu hiệu bị chặt lìa, đó là một cái chết cực kì đau đớn.
Từ hồ sơ vụ án, Chaeyoung nhận ra nạn nhân còn có 1 người vợ và 1 người con, sinh sống cũng gần đây, không hiểu tại sao cô vợ lúc này cũng chưa đến nhận diện nạn nhân mặt dù tin tức đã được công bố.
Có vẽ gia đình họ có khuất mắt..
Chaeyoung chăm chú đọc hết từng tài liệu một, cô chưa bao giờ cho phép bản thân bỏ qua bất kì manh mối nào, để tránh phạm phải sai lầm.
Lisa ngủ một mạch đến một tiếng sau mới tỉnh dậy, đầu anh có hơi đau, có lẽ anh nên uống thuốc.
Khi tỉnh dậy đã thấy Chaeyoung ngồi đối diện, tay cầm án văn xem chăm chú, anh khẽ cong môi, quả nhiên vẫn là anh không có tiền đồ.
Động tỉnh khi anh thức dậy làm Chaeyoung chú ý, cô thoáng nhìn anh, đúng lúc hai ánh mắt chạm nhau.
"Xem đến đâu rồi?". Giọng Lisa khô khốc cất lên.
"Vẫn chưa xem xong, còn khá nhiều".
Lisa lấy thuốc từ trong túi áo khoát, động tác chậm rãi bốc thuốc, hơi thở có hơi không ổn định.
Anh đứng dậy rót một cốc nước, sau đó lại trở về sofa, nhưng lần này anh ngồi cạnh Chaeyoung.
"Nào, uống thuốc đi". Lisa nhìn Chaeyoung khẽ nói.
Chaeyoung đang chăm chú bổng trở nên khó hiểu nhìn Lisa "Tôi?".
"Lúc nảy anh thấy người em rất nóng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
ActionTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...