Lisa ngồi bên cạnh Chaeyoung, thấy cô có vẽ kén ăn ,anh sợ cô sẽ đói bụng "Làm sao? Đồ ăn không hợp khẩu vị?"
Lisa nói nhỏ vào tai Chaeyoung, cô nghiêng đầu qua nhìn anh, đúng là ăn không ngon thật.
Lisa xem như đã hiểu, anh cắt mấy miếng thịt vào bát của cô, cắt rất gọn, rất đẹp. Chaeyoung nhìn vào có chút đẹp mắt, ăn một miếng.
Lisa khẽ cười, cánh tay nhẹ nhàng xoa đầu cô, mọi người đều ăn nói rơm rã nên không để ý, chỉ có Jennie và Jisoo bị ăn cẩu đến ngán rồi, xem như không có chuyện gì.
Lisa nhìn thấy mấy người trước mặt đều say rượu, trong lòng ngao ngán, bởi vậy nên anh không thích uống mấy thứ cồn này, vừa phí tiền vừa tự hại mình.
Chaeyoung chỉ ăn được mấy miếng, sau đó ngước mắt nhìn bọn họ tám chuyện trên trời dưới đất, thật nhàm chán.
Anh xoa xoa hai gò má của Chaeyoung "Không ăn nữa à?".
Chaeyoung lắc đầu.
Không khí sôi nổi của bọn họ chỉ ở một phe thôi, còn 4 người Lisa, Chaeyoung, Jisoo và Jennie chỉ im lặng, đúng hơn còn có Jennie hoà đồng hơn một chút, ăn có vẻ rất ngon.
Một người đồng đội cũng khá say, mặt đã đỏ ứng, lúc này lên tiếng "Mấy người có biết vụ án 5 năm trước không, cái vụ của ông Park Ki Young gì ấy đấy..."
Người đồng đội này là Jiwon.
Degu lên tiếng "Biết thì làm sao?" Anh thắc mắt, gấp một miếng thịt bỏ vào miệng.
"Nói ra cũng thật mất mặt, lúc đó tôi còn xem ông ta là thần tượng cơ đấy!" Nói rồi hắn lại phì cười lên ngặt nghẽo, cứ như đang nói một chuyện gì hài hước vậy.
Chaeyoung ngồi bên cạnh không lên tiếng, nhìn cánh tay phía dưới của mình đang căn cứng, cô cố kiềm lại sự giận dữ.
Lisa không nhận thấy được sự khác thường của cô, nhưng Jennie đã sớm phát giác được ánh mắt sắt bén của Chaeyoung, trong lòng thầm rung lên.
"Bảo anh ta đừng nói nữa, anh ta say rồi!" Jennie hơi cau mài nói với Degu.
Degu cũng nhắc nhở anh ta đừng nói lung tung, một cảnh sát không nên hạ bệ đồng nghiệp của mình, cho dù người đó có phạm tội đi chăng nữa.
Jiwon không hài lòng , lại cất giọng nói "Sao lại không cho tôi nói chứ, đây là lời thật lòng".
"Trước đây ông ta vinh quang như thế nào, không biết tại sao lại làm ra chuyện đáng xấu hổ như thế".
Jennie nghe đến đây, ánh mắt khẽ nhìn qua Chaeyoung, chỉ sợ cô sẽ nổi giận.
Lúc này Lisa cũng không nghe nổi "Ồn ào quá!".
Dù sao Lisa cũng không tin nổi Park Ki Young lại là người như vậy, đối với anh chú ấy là một tiền bối, không nên thất lễ.
Jennie ngồi đối diện Chaeyoung, nhỏ giọng "Chaeyoung, cậu mệt thì về trước đi nhé, hắn say quá rồi..."
"Say?"Chaeyoung khẽ cười.
Giọng điệu này có 10 phần khó chịu, 10 phần châm chọc, trước đến giờ cô chưa bao giờ thể hiện ra sự khó chịu này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]
ActionTôi luôn tự hào vì có một người ba là cảnh sát, ông cho tôi tất cả mọi thứ từ hào quang, sự yêu thương và cả...tuyệt vọng. Khi cuộc đời của tôi tưởng chừng chỉ còn lại cái lạnh thì anh ta lại khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này vẫn còn ý nghĩa. *Tr...