Chap 26

237 20 5
                                    

Lisa dẫn Chaeyoung đến căn tin, chọn một bàn gần cửa sổ, đặt cô ngồi xuống.

Chaeyoung là lần thứ 2 ăn ở căn tin rồi nhỉ, lần đầu cũng là Lisa dẫn cô đến đây, có điều mọi thứ không có gì thay đổi cho lắm.

Lisa tay bưng hai khây thức ăn ra, đặt ở trên bàn.

Hôm nay cũng là những món thanh đạm như thường lệ, một ít thịt luộc, kim chi, và một ít trứng xào cà chua.

Chaeyoung rút một miếng khăn giấy, lau đũa, thìa sau đó mới bắt đầu ăn.

"Wow, căn tin ở trụ sở cảnh sát rộng như vậy à".

Somi vừa đi vào căn tin, không nhịn được mà cảm thán, trước đây nó chỉ nghỉ căn tin thì sẽ rất nhỏ, nếu thật sự lớn cũng không được như thế này.

Nó hứng thú kêu lên một tiếng, sau đó nhanh nhẹn chạy đến quầy thức ăn, ngắm nghía một hồi lâu.

Ở đây có canh kim chi, cải thảo kim chi, trứng xào cà chua, đậu hủ thối, thịt luộc, tôm luộc, bánh mì, còn có cả kem tráng miệng nữa.

Somi chỉ chỉ trỏ trỏ một hồi, cuối cùng cũng lấy cho mình cái khây đầy ắp thức ăn, gương mặt vui vẽ, đôi mắt nhỏ liếc nhìn xung quanh.

Lisa đợi Chaeyoung ăn một miếng cơm mới cầm đũa ăn.

"Hôm nay căn tin làm không tệ, đúng không?".

Nghe tiếng Lisa hỏi, cô ngước mắt lên nhìn anh, thật ra hôm nay thức ăn cũng ngon hơn lần trước, nhưng mà lần trước có canh đậu hủ, đó là món cô thích, tiếc là hôm nay không có.

"Ừm".

Lisa đưa muổng múc một miếng thịt bò xào chua ngọt bên khây mình lên, sau đó đưa về phía cô.

"Ăn thử xem".

Chaeyoung thấy cánh tay đang cầm muổng thịt của anh vẫn hướng về phía mình, cô hơi khựng lại, chổ này đông người như vậy, anh thật sự không có ý tứ chút nào.

Thấy Chaeyoung có vẻ do dự, Lisa nhíu mài một cái, cánh tay vẫn giữ nguyên tư thế, không chịu rút về.

Cô nhìn anh cố chấp như vậy, nhìn vẻ mặt này của anh, nếu cô không ăn có thể bị dỗi cho xem.

Chaeyoung liếc anh một cái, ngoan ngoãn mở miệng, miếng thịt vào miệng cô, hương vị này có chút thú vị.

Lisa nhoẻn miệng cười, thoả mãn rút tay về.

Chaeyoung ăn một lúc sau mới khựng lại, cái muổng đó anh ấy có ăn qua chưa nhỉ?.

Cô không muốn nghĩ đến nữa, nhưng mà thấy Lisa vẫn dùng cây muổng đó ăn bình thường, trong lòng có chút khẩn trương.

Somi vừa nhìn thấy cảnh ân ái ở đằng kia, gương mặt bổng trở nên bất lực, môi mím lại, hai người này đang diển phim ngôn tình à.

Somi cười một cái, chạy đến kéo ghế gần Chaeyoung, không kiên dè mà ngồi xuống bên cạnh.

"Hôm nay em có được tham gia nhiệm vụ không ạ?" Somi hướng mắt nhìn Chaeyoung.

Cô nhìn qua nó một cái, có điều đây không phải thuộc quản lí của cô nên đương nhiên, Chaeyoung không biết.

Lisa thấy ánh mắt tựa như cầu cứu của Chaeyoung nhìn mình, môi khẽ nhếch lên, lười biếng đáp "Được".

Chuyện tình cảnh sát [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ