Chương 3 : Cùng bàn.

2.9K 186 3
                                    

Sau đó học sinh trong lớp nhận thức được sự xuất hiện với vẻ mặt nghiêm nghị của giáo viên đang đứng ngoài cửa lớp thì nhanh chóng ngồi ngay ngắn lại, cúi đầu chào lễ phép.

" Được rồi." Lão Go cất gọn vài quyển sách lên trên mặt bàn, nhìn bao quát lớp một hồi rồi nói tiếp " Tôi là Go Shi Hyuk, 48 tuổi, chuyên môn Vật Lý. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ chủ nhiệm lớp hết ba năm cấp ba."

Lập tức tiếng vỗ tay vang lên giòn giã.

" Bây giờ lập tức đứng dậy đi ra ngoài cửa, tôi đọc tên từng người một theo thứ tự xếp hạng thi cử vừa rồi, nghe thấy tên mình thì vào lớp chọn chỗ ngồi hợp lý. Sau khi ổn định tôi sẽ xem xét lại một lần, chỗ nào chưa ổn thì sắp xếp lại, còn không thì giữ nguyên."

Đó chính là đặc cách dành cho học sinh giỏi trong quy tắc của Go Shihuyk, bao năm nay vẫn không hề thay đổi.

" Vâng !"

Nói rồi học sinh 10-5 lần lượt đi ra ngoài cửa lớp, mấy học sinh lớp kế bên cũng hứng thú ngó nghiêng sang nhìn, cứ tưởng lão Go lại bắt bẻ bọn họ nhân ngày đầu nhận lớp nên ai cũng bụm miệng cười lớn nhỏ.

" Lớp chúng ta vinh dự có hai Thủ khoa với số điểm ngang bằng. Ưu tiên bạn nữ vào lớp trước nhé, bạn học Jeon không ý kiến chứ ?"

" Không có." Jeon Jungkook đáp.

" Được rồi. Bạn học Kang Ami."

Kang Ami nghe thấy tên mình liền đi vào, trước khi chọn chỗ còn cúi đầu chào Go Shi Hyuk một cái. Có vẻ ông rất hài lòng nên mỉm cười đáp lại. Bạn học Kang này với ông đã để lại ấn tượng ngay từ lần khi xét hồ sơ, học bạ quá hoàn hảo.

" Em cứ từ từ xem xét, chỗ ngồi để học tập trên lớp cũng rất quan trọng trong việc tiếp thu kiến thức."

" Vâng. Chỗ này được rồi ạ." Kang Ami đặt cặp xuống mặt bàn rồi gật đầu với lão Go.

"Rất tốt." Go Shi Huyk dơ ngón cái ra với em, vài giây sau liền mặt bàn " Bạn học Jeon vào tiếp đi em."

Jeon Jungkook gật đầu, không nói không rằng đi đến đặt cặp lên trên bàn Kang Ami đang ngồi khiến cô giật mình. Ngước lên thì đã thấy Jeon Jungkook ngồi chễm chệ ngay bên cạnh từ lúc nào chẳng hay, trông còn có vẻ rất thảnh thơi ra mặt.

Kang Ami nhăn mặt " Cậu ? Ngồi đây ?"

" Không được ?" Jeon Jungkook nhướng mày nhìn cô.

" Tôi không muốn ngồi cạnh cậu."

" Tôi có nói rằng tôi chọn chỗ này vì muốn ngồi cạnh cậu à ? "

Kang Ami quay hẳn người sang đối mặt với cậu " Ý cậu là gì ?"

" Chỗ này hợp phong thuỷ để tiếp thu kiến thức."

Go Shi Huyk đương nhiên cũng nghe được chút ít nội dung của cuộc trò chuyện mà không ngừng lắc đầu cười trừ. Đúng là thế, chỗ ngồi của Jeon Jungkook và Kang Ami là bàn thứ ba dãy giữa, một vị trí hoàn hảo để có thể nghe giảng một cách tốt nhất. Giáo viên có nhiều năm giảng dạy như lão Go đương nhiên là hiểu được.

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ