Ngoại truyện 1

1.9K 125 6
                                    

- Mùa thu năm 2025 -

Bầu trời ngày thu rất chiều lòng người, nó mang theo một màu xanh trong quang đãng, thoang thoảng vài cơn gió khẽ thổi làm xào xạc từng tán lá.

Nhưng có lẽ bầu trời hôm nay lại có phần đẹp hơn khi nó được chứng kiến một mối tình mười năm kết thúc bằng một đám cưới với những bông hoa hồng bạt ngàn thơm ngát. Một khoảng trời dường như đang mỉm cười với những ánh nắng dịu dàng le lỏi, thơ mộng như một bức tranh.

Những vị khách cùng những người bạn thân thiết của Jeon Jungkook và Kang Ami đã sớm đến đông đủ, chủ yếu là muốn lôi kéo nhau đi chụp vài tấm ảnh kỉ niệm để trộm vía có một tình yêu đẹp như mơ. Jeon Jungkook và Kang Ami cũng vì vậy mà bị kéo đi khắp chỗ này đến chỗ khác, không ngừng phải đối diện với ống kính của camera.

" Kang bảo bối, tí nữa làm nghi thức chính cậu sẽ lại thay một bộ váy khác nữa sao ?" Jung Ryu Rie vừa chỉnh sửa lại tóc gọn gàng cho cô, vừa hỏi.

" Ừm." Kang Ami gật đầu, " Dù sao cũng chỉ được một lần trải nghiệm, tớ chỉ hận không thể bảo chị Han thiết kế thêm vài bộ nữa để tớ thay đổi liên tục."

Jung Ryu Rie nghe đến đây liền phì cười, " Sao cậu chắc chắn bản thân chỉ được trải nghiệm một lần ?"

".....Cậu được lắm."

" Đùa thôi, đùa thôi. Cái nào không biết chứ hôn nhân thì tốt nhất vẫn nên là một lần."

Nghe được câu trả lời hài lòng, Kang Ami liền gật gù, hơi quay người ra đằng sau cảnh cáo Jung Ryu Rie : " May cho cậu hôm nay tớ vui."

" Người ta đùa thôi mà.."

Một lát sau đó, Kang Ami phải vào phòng thay đồ để thay bộ trang phục khác, Jung Ryu Rie cũng dọn dẹp đồ đạc trên mặt bàn rồi nhanh chóng đi ra ngoài đại sảnh cùng vài người bạn khác đón tiếp khách mời.

Khách mời tham dự đám cưới của Jeon Jungkook và Kang Ami khá đông, chủ yếu đều là những người bạn thân thiết của cả hai và bố mẹ hai bên gia đình.

Thấp thoáng vẫn thấy bóng dáng của Go Shihuyk ở phía bên kia đang trò chuyện cùng vài giáo sư của Đại học A. Cũng hơn mười năm trôi qua, mái tóc của lão cũng được phủ thêm vài tầng bạc màu, dáng đi cũng phần nào chậm chạp, duy chỉ có phong độ của giáo viên đứng đầu vẫn còn ở đó, ngời ngời khí chất không thể nào xoá nhoà dẫu cho dòng thời gian nghiệt ngã cứ thế chảy trôi.

" Lão Go, thầy thế mà..." Kang Ami bĩu môi nhìn Go Shihuyk.

" Thầy làm sao ?" Go Shihuyk cười sảng khoái.

" Hôm đấy thầy còn bảo rằng thầy sẽ không đến được."

Go Shihuyk nghe cô nói xong lại được một trận cười lớn hơn, " Ngày vui của hai Thủ khoa mà tôi một tay dạy dỗ năm nào, nói không đến là không đến sao được đây ?"

Kang Ami không nói gì, cứ thế mỉm cười nhìn Go Shihuyk, sau đó khoé mắt liền cay cay.

" Này này, không được khóc nhé. Có tin tôi gọi điện cho phụ huynh không hả ?"

Sau câu nói đùa của Go Shihuyk, xung quanh liền cười rộ lên, sau đó lại thi nhau trò chuyện rôm rả để ôn lại chuyện cũ với những lần bị Go Shihuyk mời phụ huynh.

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ