Chương 30 : Bắt nạt cậu ấy như thế nào.

2K 140 2
                                    

Sau khi dự án Khoa học công nghệ đã tương đối hoàn thành thì bọn họ lại phải bắt đầu đối mặt với kì thi học kì sắp tới. Là ai ? Là ai đã bảo rằng lên cấp ba cuộc sống sẽ toàn màu hồng, chỉ toàn ăn và chơi chứ ?

" Những video trên mạng xã hội đúng là lừa người ! Cấp ba thảnh thơi cái mẹ gì ?!" Jung Jaehyun cay nghiến kêu thảm, " Mẹ nó, ai dám bảo là nhàn rỗi, tớ ngay lập tức sẽ ném đống đề có thể cân thành ki-lô-gam cho bọn họ xem !"

Đúng thật, là trường cấp ba số 1 với tỉ lệ đỗ vào những trường đại học danh tiếng đứng thứ 2 cả nước sau Nam Trung của thành phố S nên giáo viên giảng dạy ai cũng tâm huyết với nghề, sẽ chẳng bao giờ cho đám học trò của họ nghỉ ngơi một ngày trên mười tiếng.

Tiếc rằng Jung Jaehyun khi háo hức đăng kí học theo Kang đại gia của cậu ta thì quên mất rằng Nhất Trung có một câu châm ngôn " Bốn Không " truyền tai bao thế hệ rằng : Nhất Trung không có ngày Chủ nhật. Nhất Trung không có nghỉ lễ. Nhất Trung không có kì nghỉ hè. Nhất Trung không có kì nghỉ đông.

Nói là thế nhưng rõ ràng bọn họ vẫn được nghỉ theo lịch chung của tất cả trường học trên cả nước đấy thôi. Chỉ tiếc rằng bọn họ không dám chơi bời nhiều, e rằng chỉ lơ là một tí thì đối thủ của mình sẽ vượt mặt lúc nào không hay.

Bạn đã bao giờ nghe câu này chưa ? Rằng : Không sợ thiên tài, chỉ sợ thiên tài không biết mình là thiên tài mà không ngừng cố gắng.

Đó chính là châm ngôn đầu đời khi bước vào những ngôi trường danh tiếng.

Chính vì lẽ đó, Jung Jaehyun bây giờ đã thực sự hối hận rồi.

" Thời gian mà cậu kêu than, những người khác đã giải xong một đề." Kang Ami ngồi bên cạnh Jung Jaehyun, cúi mặt viết lách, nhàn nhạt nói.

" Từ nãy đến giờ tớ mới kêu được bốn câu, tính cả thời gian vươn vai mệt mỏi thì cũng chưa tới năm phút. Cậu nói xem, khoảng thời gian đó, ai làm xong nổi một đề ?"

" Ừ." Kang Ami dừng lại đóng nặp bút rồi nhìn cậu ta, " Làm xong rồi."

Jung Jaehyun : "....Thật sự xong rồi à ?"

" Ừ." Kang Ami nói rồi ném tớ đề Toán đã giải xong đưa cho cậu ta.

" L-là 35 câu mà.." Jung Jaehyun tay run run, đón nhận tờ đề đã giải xong từ tay Kang Ami, " Mà thôi không chấp ! Cậu là học bá, không chấp không chấp !"

" Tớ cũng xong rồi." Yoon Jeonghan đóng nắp bút.

" Cậu cũng là học bá !"

" Tớ cũng vừa xong." Kim Mingyu nói rồi thoải mái tựa lưng ra đằng sau thành ghế.

" Cậu cũng là top 4 lớp đứng đầu !"

Kim Mingyu nghe rồi nhún vai, nhắm mắt lại giải lao một chút. Mấy chuyện như này, không đáng để chấp nhặt.

Jung Jaehyun thấy thế rồi cũng thôi. Còn Kim Yugyeom với Jung Ryu Rie cơ mà, cậu ta vẫn còn đồng minh !

Nhưng hơn mười phút sau...

" Kang cún con giảng bài cũng dễ hiểu phết ! Nếu thi ra dạng bài kiểu này thì tớ cũng phải trên 85." Kim Yugyeom tặc lưỡi vài cái, kiêu ngạo nói.

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ