Chương 27 : Xem như là công khai yêu sớm.

2.3K 172 2
                                    

" Mày động tay động chân với cô ấy thử xem ?"

Giọng nói vừa cất lên, tất cả ánh mắt mơ hồ kinh ngạc đều đổ dồn vào đám đông đang xích mích, không ai bảo ai, xung quanh đột nhiên im thin thít như tờ.

Tất cả đều nhìn thấy rõ sắc mặt của Jeon Jungkook ngay lúc này, rất khó coi.

" Cậu lui ra sau một chút." Jeon Jungkook tiến đến bên cạnh, vỗ nhẹ vào vai cô vài cái.

" Nhưng mà là họ sai !" Kang Ami cau mày nhìn cậu, nâng tông giọng nói.

" Ừ, là họ sai. Vậy nên lùi ra sau một chút, để tớ giải quyết. Nhé ?"

Kang Ami có hơi do dự nhìn cậu nhưng sau đó cũng ngoan ngoãn lùi ra sau. Vẫn là mọi lời nói của Jeon học bá luôn khiến người ta phần nào an tâm nhất.

Trên những băng ghế cổ vũ bây giờ đã loạn hết cả lên, người này lời qua tiếng lại với người kia, cứ thế mà nháo nhào như vừa được chứng kiến một Couple đỉnh lưu đang show ân ái trước mắt quần chúng vậy.

" Mẹ kiếp ! Tưởng rằng đã hết hi vọng rồi chứ ? Sau bao lâu, Thủ khoa couple tự nhiên vả tớ một vố ngọt ngào thế này !?"

" Nhìn thấy không ? Thật ra dáng bạn trai đang bảo vệ bạn gái !!!"

" Huhu Kang Thủ khoa cũng gan quá rồi.."

" Có bạn trai bảo kê, có đánh nhau với cá sấu tớ cũng không sợ !"

"....Thật muốn có bạn trai !!"

Mặc kệ lời bàn tán qua lại của đám học sinh trên băng ghế cổ vũ kia, chỉ mỗi dưới này thôi cũng đã đủ đau đầu lắm rồi.

Jeon Jungkook nắm vạt áo trước ngực của nam sinh kia đến mức trên mặt cậu ta có phần tái lại vì lực nắm rất mạnh đến khó thở. Chắc cậu ta cũng không nghĩ rằng một Jeon Jungkook mà những năm sơ trung người ta hay đồn rằng không lại gần nữ sinh quá 30 giây bây giờ lại dám đứng lên bảo vệ một cô nhóc thấp hơn cả cậu gần một cái đầu.

" N-này, bỏ cái tay ra." Cậu ta rít lên.

" Là cậu gây sự trước."

" Chẳng phải chỉ cần hai đội làm hoà và thi đấu tiếp là được rồi sao ? B-bỏ tay ra."

" Đội bóng là một phần." Cậu dừng lại một lát rồi quay qua nhìn cô, " Cậu ấy là một phần."

Mặt mày cậu ta lúc này thêm phần gượng gạo thấy rõ, " Jeon Jungkook, cậu đây là bạn trai nhóc này à ?"

" Cậu không cần biết, lớn tiếng với cậu ấy là sai rồi."

" Này, rõ ràng l—"

" Xin lỗi cậu ấy." Jeon Jungkook nhìn cậu ta, lạnh nhạt nói.

" Nhưng rõ ràng l—"

" Mau lên còn thi đấu tiếp."

" Này, đừng có m—"

" Nhanh lên." Jeon Jungkook vừa nói vừa siết vạt áo của cậu ta mạnh hơn khiến phần áo phía trước ngực đã nhăn nhúm một khoảng to thấy rõ.

Dằng co qua lại một hồi, cuối cùng cậu ta cũng mặt nặng mày nhẹ nhìn cô một cái.

Kang Ami từ bao giờ đã chẳng thèm tham gia vào cuộc cãi cọ qua lại này nữa, cứ như rằng tất cả mọi chuyện của mình đang dang dở đều uỷ thác cho bạn trai. Không khí căng thẳng như thế mà nữ sinh họ Kang vẫn còn hí hoáy nghịch ngợm gì đấy với Jung Jaehyun trông hay ho lắm, nhưng không nhanh không chậm sau đó cũng bị Jung Jaehyun huých cho một cái liền trở về thực tại, giật mình nhìn xung quanh và ngay lập tức bắt gặp ánh mắt đang nhìn chằm chằm không rời

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ