Chương 25 : Tình yêu - Tình thân.

2.1K 165 3
                                    

" Thằng bé bảo ra ngoài một chút có việc. A ! Đây rồi."

Cánh cửa vừa được mở ra thì người phụ nữ đối diện Kang Ami liền vẫy tay gọi lại, " Lại đây lại đây."

Kang Ami theo phản xạ tự nhiên cũng quay người lại để nhìn. Nhưng dáng người này...có chút quen quen.

" A ! Kim Yugyeom !!" Kang Ami cười tươi nói.

Cậu con trai ấy nghe xong cũng mở to đôi đồng tử, nét mặt không giấu nổi sự bất ngờ. Nhìn thoáng qua cũng có thể thấy vẻ mặt không mấy vui vẻ gì của cậu trước đó nhưng giờ có vẻ khác rồi.

" Sao lại ở đây ?" Kim Yugyeom ngồi xuống bên cạnh cô rồi nói.

" Tớ cùng bố mẹ đến."

" Ai da.." Kim Yugyeom thoải mái dựa lưng ra đằng sau ghế, " Không ngờ đó nha."

" Tớ cũng không ngờ."

" Hai đứa quen nhau à ?" Han Jiseo vội mừng thầm.

" À vâng. Bọn cháu học cùng trường ạ."

" Nhìn hai đứa như vậy...chắc là thân thiết lắm. Làm bác với mẹ cháu đây cứ lo rằng hai đứa sẽ rất khó để nói chuyện cùng ha ha." Han Jiseo cười sảng khoái.

" Được rồi mẹ Han, chúng ta ra kia nói chuyện của người lớn, chuyện của hai đứa cứ để hai đứa nói tiếp."  Mẹ Kim vỗ vai Han Jiseo, ý tứ trong lời nói đương nhiên là quá rõ ràng.

" Được được. Hai nhóc ngồi đây thoải mái nói chuyện nhé."

Kang Ami và Kim Yugyeom cười trừ : " Vâng.."

Sau khi bốn bố mẹ ra chỗ riêng tư nói chuyện thì căn phòng chỉ còn cô và Kim Yugyeom. Rõ ràng bây giờ không bị cặp mắt của người lớn điều khiển nên có thể thoải mái hơn rất nhiều, chẳng còn lấy nổi một nét gượng gạo trên khuôn mặt nữa.

" Thật may rằng hôm nay là cậu. Mẹ tớ còn muốn ghép đôi uyên ương. Đúng là người lớn, chẳng hiểu cứ theo mấy trò cổ hủ làm gì." Kim Yugyeom day day hai bên thái dương, ngao ngán nói.

" Suy nghĩ của những bà mẹ thật giống nhau." Kang Ami vừa nói vừa nghịch điện thoại.

" Này, đừng nhắn gì với Jeon Jungkook nhé. Tớ chưa muốn bị tống cổ khỏi nhóm vội đâu."

Kang Ami xua tay cười trừ. Chuyện cô với cậu yêu sớm, mới chỉ có vài người bạn thân thiết của cả hai biết, còn lại thì chẳng một ai hay.

" Nhìn tớ trông giống người nhiều chuyện thế à ?"

" Có nét."

Thế là chưa đến ba mươi giây sau, trong nhóm chat của những người bạn thân bao gồm Kang Ami, Jeon Jungkook, Kim Yugyeom, Kim Mingyu, Yoon Jeong Han, Jung Jaehyun và Jung Ryu Rie - một cô bạn chơi cùng Yoon Jeong Han từ bé, thông báo liền ập đến inh ỏi, tưởng chừng như có thể cháy máy đến nơi.

Kim Yugyeom nhìn cô : ".....Đây là không nhiều chuyện mà cậu nói à ?"

Kang Ami thảnh thơi nhún vai : " Lỡ mồm."

Trong nhóm chat liên tục gọi hồn vị học bá họ Jeon đang đi du lịch cùng bố mẹ ở phương nào :

Kim Mingyu : @Jeon Jungkook, lên xem bạn gái của cậu bị bạn thân hớt tay trên này haha.

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ