Chương 16 : "Của riêng cậu."

2.5K 172 8
                                    

Căn phòng từ khi Lee Jun Ho bước vào đột nhiên liền im ắng đến lạ, tiếng nháo nhào ngoài kia dường như cũng giảm âm xuống thật đúng lúc, cơ hồ có thể nghe thấy tiếng gió đêm thổi qua cửa sổ mở hé.

Kang Ami chớp mắt nhìn cậu rồi lại ngước lên nhìn Lee Jun Ho. Thử hỏi, tình huống quái quỷ gì đang xảy ra thế ? Có thể coi như là cuộc gặp gỡ giữa tình mới và tình cũ không ?

" Anh vào đ—"

" Anh có chuyện m—"

Cả Kang Ami và Lee Jun Ho cùng đồng thanh nói, nhưng chưa nói hết câu cả hai đã vội dừng lại. Có lẽ ai cũng có chuyện muốn nói với đối phương.

Jeon Jungkook đương nhiên là hiểu được bản thân cần phải làm gì, không nhanh không chậm liền đứng lên chỉnh lại vạt áo rồi quay sang ,cô :

" Tôi ra đây trước, sẽ đến tìm cậu sau."

Kang Ami nghe xong liền ngước lên nhìn cậu. Cách xưng hô đột nhiên trở nên xa lạ đôi chút, giọng điệu cũng vô thức trở nên khác lạ. Cậu là không thích sự hiện diện của vị đại diện thành phố S kia sao ?

" Không cần, đợi tớ một chút. Cậu ở đây được rồi."

Kang Ami nói rồi liền đi đến gần Lee Jun Ho dưới ánh mắt không rời của cậu. Jeon Jungkook biết rõ ràng cô bây giờ không muốn nói chuyện cùng Lee Jun Ho hoặc vẫn cảm thấy khó xử khi đối mặt nên mới lấy cậu ra làm một phần lá chắn. Đúng chứ ?

" Anh có chuyện muốn nói với em ?"

" Ừm."

" Vậy anh cứ nói."

" Jung Jaehyun không nói với em rằng anh sẽ đến thành phố B ?"

" Không nói."

Lee Jun Ho nhìn cô, cũng không nói gì thêm nữa. Sâu trong ánh mắt của anh ta chưa đến bảy phần đượm buồn, và có lẽ ba phần còn lại còn hơn cả thế. Anh ta chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày mối quan hệ thân thiết từ khi còn bé giữa anh ta và Kang Ami sẽ trở nên lúng túng và xa cách như thế này.

Thú thật, chưa bao giờ anh ta nghĩ đến.

Giống như việc chúng ta đã quá quen với những thứ thân thuộc nên đôi khi vô thức phớt lờ nó. Nhưng rồi đến một ngày nó lại chẳng còn xoay theo trục quỹ đạo hằng ngày của nó nữa. Liệu có mất mát ?

" Anh chưa từng nghĩ sẽ có ngày khi em và anh nói chuyện, anh sẽ phải vắt óc tìm chủ đề để nói tiếp như thế."

" Em cũng chưa từng nghĩ sẽ có một ngày anh lại đặt mình vào vị trí của em như lúc này."

Kang Ami nói xong liền cúi mặt cười nhẹ, cảm giác bây giờ thật bi ai đến biết bao.

Lee Jun Ho đảo mắt xung quanh căn phòng rồi dừng lại nơi Jeon Jungkook, có vẻ anh ta đã nghĩ ra được chủ đề mới.

" Người kia là bạn học của em à ?"

" Em nghĩ anh biết câu trả lời mà."

" Sẽ không phải là bạn trai chứ ?"

" Anh nghĩ xem ? Cậu ấy nhìn rất được, đúng chứ ? Nhưng tiếc thật, chưa phải."

" Cũng tạm." Lee Jun Ho nhìn cô, cười nhẹ.

Jungkook | Coca vị bạc hà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ