Trên đời này không phải ai cũng có một gia đình trọn vẹn và có thể sống hạnh phúc bên nhau. Jeon Jungkook cũng thế, hiện tại cậu đang sống với bà ngoại còn ba mẹ cậu đã ly hôn nhau từ khi cậu còn nhỏ, đến bây giờ cậu cũng không biết họ đang ở đâu hay làm gì cả.
Vì sống với bà ngoại nên từ nhỏ cậu đã sống thiếu tình cảm của ba mẹ nhưng cậu cũng chẳng thấy buồn gì mấy vì đối với cậu có bà là đủ. Bà là người luôn chăm sóc, lo lắng cho cậu. Bà đã nuôi cậu lớn cho tới ngày hôm nay nên cậu rất yêu bà của mình và bà cũng là người thân duy nhất của cậu trên đời này.
Hiện tại cậu đang thực tập tại một công ty nhỏ, ngoài ra cậu còn đi làm thêm nhiều nơi để kiếm thêm tiền chăm sóc bà và bản thân của mình. Cậu còn phải trả khoản nợ lớn của những tên côn đồ ngoài xã hội mà mẹ cậu đã vay sau khi ly hôn. Hầu hết thời gian cậu đều ra bên ngoài làm việc vì vậy bà ở một mình ở nhà. Thỉnh thoảng bà có đi nói chuyện với hàng xóm hoặc đi dạo ở công viên nếu không thì bà ở nhà để xem tivi.
" Con đi làm nhé bà, con trễ giờ rồi! "
" Nào nào ăn sáng đi đã..."
Bà chưa kịp đưa đồ ăn cho Jeon Jungkook thì cậu đã chạy ra ngoài. Vì hôm qua tan làm trễ tối về cậu ngủ không đủ giấc nên sáng đã không kịp giờ đi làm. Trong giai đoạn thực tập mà cậu còn đi trễ chắc chắn khi bị cấp trên bắt gặp thì họ sẽ chửi một trận lớn, cậu biết rõ tính tình của cấp trên vì đã rất nhiều lần bị họ chửi.
Jeon Jungkook chạy xe thật nhanh để kịp giờ làm của công ty. Cũng do chạy quá nhanh nên cậu đã không kịp thắng xe lại để nó đụng vào một chiếc xe hơi đắt đỏ phía trước. Một người từ phía chỗ lái bước ra gã xem chỗ va chạm rồi nhìn cậu phê phán.
" Cậu đi xe mà mắt để ở đâu thế? Hư xe của tôi rồi."
" Tôi...tôi xin lỗi..."
" Bây giờ mà cậu còn xin lỗi gì được chứ? "
Jeon Jungkook bối rối vì mối họa mình vừa gây ra. Nói thật thì cậu cũng không rành về vấn đề xe hơi nên cậu không biết giá của chiếc này là bao nhiêu nhưng nhìn bề ngoài cùng logo trên xe cậu thấy rất quen hình như cậu đã thấy nó trên mạng từ trước nhưng cậu cũng không để ý.
Chiếc cửa dãy ghế sau mở ra một người đàn ông khoảng 20 mấy tuổi mặc một bộ đồ sang trọng bước ra thấy thế liền chau mày nhìn cậu. Jeon Jungkook thấy sợ khi thấy khuôn mặt đó của hắn, người tài xế lúc này đã xanh mặt nhìn tên mặt đồ sang trọng đó rồi khẽ giọng nói.
" Người này..."
" Im đi tôi biết. "
Giọng người đàn ông này trầm ấm nhưng đầy sự giận dữ, thấy người tài xế sợ hãi như thế cậu cũng thở dài rồi cúi đầu xin lỗi. Khi ngước lên nhìn hắn thì thấy hắn nhếch mép nhìn ra hướng khác sau đó nắm tóc của cậu kéo lên. Cậu đau đớn nắm bàn tay hắn cố kéo tay ra nhưng do hắn dùng lực quá mạnh nên cậu không kéo được.
" Sao đây? Đền tiền đi chứ? "
" Tôi sẽ trả tiền mà...anh buông ra đi! "
" Đây! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...