16. Mất Em

1.9K 66 34
                                    

* Đoàng *

Một tên đàn em trong số chúng bắn đứt còng tay Kim Taehyung, một người mà hắn đã cử từ bên ngoài trà trộn vào đây. Còng tay của Kim Taehyung đã được tháo, hắn liền đứng dậy đánh hạ đàn em của gã, giật lấy khẩu súng trên tay bình thản bắn gục vài đứa. Kim Taehyung đi đến đá mạnh vào gã Devlin ra khỏi người cậu rồi nhào đến đánh gã ta. Hắn đánh mạnh đến nổi mặt gã ta bầm giập, máu không ngừng tuôn ra. Nhưng Kim Taehyung vẫn không dừng lại và cũng không có ý định buông tha gã.

Khi thấy Devlin nằm bất tỉnh trên sàn, hắn mới buông gã ra tiến đến Jeon Jungkook. Quỳ xuống kế bên em hắn nhẹ nhàng tháo chiếc áo khoác của mình ra che lấy cơ thể yếu ớt kia. Một đám người từ bên ngoài đi vào, Kim Taehyung đều nhanh tay bắn hạ bọn chúng trong vòng một nốt nhạc. Nhưng khá tiếc khi đến vài tên cuối khẩu súng trên tay hắn lại hết đạn, không còn cách nào hắn đành để cậu ở đó, chạy đến chặn chúng lại để bảo vệ cho cậu. Kim Taehyung vừa cướp được khẩu súng của tên kia, hạ hết bọn chúng, hắn liền quay lại tìm cậu.

* Đoàng...Đoàng...Đoàng*

Ba tiếng súng vang lên liên tục, gã Devlin tay cầm súng đứng nhìn hắn cười lớn, máu cứ thế mà loang ra khỏi cơ thể nhỏ nhắn trên sàn nhà. Kim Taehyung hét lớn chĩa súng vào đầu gã Devlin bắn liên tiếp khiến gã chết ngay tại chỗ.

Hắn chết đứng nhìn cậu, đi đến quỳ xuống ôm lấy cơ thể yếu ớt kia vào lòng. Máu đỏ liền dính đầy trên chiếc áo sơ mi trắng của Kim Taehyung. Nước mắt hắn trào ra, rơi lã chã xuống khuôn mặt của Jeon Jungkook. Tại sao Devlin có thể tàn nhẫn đến nổi bắn chết người yêu của hắn như vậy. Hắn đau lòng ôm chặt lấy cậu, miệng liên tục nói những câu xin lỗi nhưng tiếc khi nó quá muộn.

* Đoàng...* Tiếng súng lại vang lên.

" Tất cả bỏ vũ khí xuống, cảnh sát đã bao vây hết khu vực này."

" Kim Taehyung, xe cấp cứu bên ngoài, đưa em ấy đi đi." Đội trưởng Jung Hoseok lên tiếng bảo.

Kim Taehyung không chần chừ ôm cậu đứng dậy rồi chạy ra phía bên ngoài. Ngồi trên xe cấp cứu hắn không thể nhìn ai khác ngoài cậu, hơi thở của cậu càng lúc càng yếu hơn khiến hắn lo lắng tột cùng.

Vừa đưa Jeon Jungkook vào phòng cấp cứu, Kim Taehyung như suy sụp ngồi bên ngoài không ngừng cầu nguyện cho cậu. Mẹ Jeon Jungkook vô tình đi ngang thấy hắn bị thương, người dính đầy máu nhưng không đi khám mà lại ngồi ở đây nên thắc mắc hỏi:

" Sao lại ngồi ở đây vậy Taehyung?"

" Cô...Jungkook em ấy đang cấp cứu ạ."

Nụ cười trên môi bà ấy bỗng chốc biến mất, bà như không tin được câu nói vừa nghe liền ngồi xuống ghế khóc lóc. Nếu hôm đó bà cố gắng mở cánh cửa kia ra thì Jeon Jungkook hôm nay đã không có khoảnh khắc này rồi.

Tối hôm đó, bà Jeon được băng bó cẩn thận nằm trên giường bệnh. Bà đang cố gắng thoát ra khỏi căn biệt thự này nhưng gã Devlin vẫn còn ở bên ngoài. Bà chậm rãi đi xuống dưới, thấy gã ta đang nhâm nhi uống ly rượu trên tay, bà hỏi:

" Jeon Jungkook đâu?"

" Kim Taehyung nó đã đưa thằng bé đi rồi." Gã bình tĩnh nói.

" Sao ông lại cứu tôi?" Bà ta thắc mắc.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ