Chiều hôm đó cậu chuẩn bị xong đồ đạc để chuẩn bị rời khỏi biệt thự, cậu dự định sẽ ra ngoài đi dạo một mình. Vừa xuống nhà thì cánh cửa chính liền mở ra, một người đàn ông bước vào, mới thấy cậu ông ấy đi lại ôm cậu thật chặt. Cậu không hiểu tại sao ông ấy lại ôm mình chặt đến vậy, đẩy ông ấy ra khỏi người mình để cậu có thể nhìn rõ mặt xem ai dám cả gan ôm mình như thế.
" Ba?"
Mẹ cậu từ trong bếp nghe tiếng động liền đi ra ngoài thấy cậu đang đứng với người đàn ông kia bà tiến lại đẩy cậu ra sau lưng bà ấy. Mẹ cậu cầm cái sạn chĩa vào mặt ông ấy, bà lên tiếng:
" Ông đến đây làm gì?"
" Tôi đến thăm con tôi."
Mẹ cậu vẫn đứng yên với tư thế cũ, tay vẫn kéo cậu ra phía sau của mình.
" Ai con ông, thằng bé là con tôi!"
" Bà đừng có mà kiếm chuyện nhé."
Jeon Jungkook thở dài, tại sao lúc nào ba mẹ gặp nhau cũng cãi nhau được vậy chứ. Lâu lắm mới gặp lại ba, trông ông ấy cũng không khác xưa cho lắm, không biết bây giờ ba làm việc gì nữa.
" Tại ông, tại ông mà gia đình này bây giờ mới như thế này!"
" Tất cả là hiểu lầm, bà không hiểu sao?" Ông ta quát lớn.
" Không phải là ông cứ dính líu đến người phụ nữ đó nên mới thành thế này à, ông đã có một đứa con rồi mà còn ngoại tình với người ta cho được sao?"
Mẹ cậu tức giận quăng chiếc sạn xuống sàn nhà, cả hai cứ thế mà cãi nhau mãi. Jeon Jungkook đứng im nhìn hai người, một loạt hình ảnh trong quá khứ từ từ xuất hiện trong đầu của cậu.
Trong góc phòng nhỏ, một cậu bé ôm mình ngồi khóc thút thít, còn bên ngoài là tiếng cãi nhau của một người đàn ông và một người phụ nữ. Tiếng đổ vỡ, tiếng đánh đập rồi tiếng khóc của người mẹ cứ thế mà dồn dập vào cậu bé đang khóc ở góc phòng kia.
" Không được thì ly dị, tao không chịu nổi cái cuộc sống này nữa! "
" Nếu vậy thì Jeon Jungkook thế nào?"
" Mày còn hỏi gì nữa, đương nhiên là ở với mày rồi! "
Thấy ba mẹ đang bàn về mình, Jeon Jungkook chịu không nổi liền ôm con thỏ bông trên tay, quà mà ba mẹ đã mua tặng cậu sinh nhật năm nay. Cậu mếu máo đứng giữa cả hai rồi khóc òa lên, mẹ cậu thấy vậy quỳ xuống lau nước mắt cho cậu rồi an ủi.
" Không sao đâu Kookie, đừng khóc nữa nhé, vào phòng ngủ đi con! "
" Ba mẹ...tất cả là lỗi...lỗi của con, ba mẹ đừng...hic đừng ly dị bỏ con mà! "
" Con ngoan nào, ba mẹ đâu có ly dị bỏ con đâu chứ? Nào đi ngủ với mẹ nhé?"
Người phụ nữ ôm con của mình đi vào phòng đóng cửa lại, đặt cậu xuống rồi xoa đầu. Bên ngoài là tiếng đập vỡ đồ đạc của ba khiến cậu giật mình và khóc lớn hơn. Rồi nó lại yên tĩnh đến lạ thường, chắc là ông ấy đã rời khỏi nhà. Gia đình cậu vốn rất hạnh phúc bên nhau cho đến khi ba cậu bắt đầu có hiện tượng đi sớm về khuya, mẹ điều tra ra thì thấy chồng mình ngoại tình với chính bạn thân nhất của mẹ. Tinh thần của mẹ cậu từ đó dần dần đi xuống nên lúc nào họ cũng cãi nhau rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...