Vì hôm nay là ngày nghỉ nên Kim Taehyung và cậu không đến công ty, từ khi bị cậu đá xuống giường hắn đã không thèm nói chuyện với cậu dù chỉ một câu, mặc kệ cho cậu có dỗ hắn hay lấy cớ do cậu say quá nên không nhớ gì. Mang cốc cà phê lên phòng Kim Taehyung, cậu thấy hắn đang cầm bó hoa Hướng Dương trên tay rồi cười, bỗng dưng một loạt hình ảnh thoáng lướt qua đầu cậu. Jeon Jungkook đỏ mặt đặt cốc cà phê lên bàn rồi rón rén đi ra ngoài.
" Đi đâu, vào phòng tôi mà không gõ cửa à? "
" Anh thấy hết rồi hả? Hahaha..."
Jeon Jungkook gãi đầu cười cười.
" Nếu không có gì thì tôi đi đây! "
" Với hành động của cậu hình như cậu đã nhớ lại hết mọi thứ rồi nhỉ? "
" Nhớ...nhớ gì, tôi không nhớ được chuyện hôm qua đâu, tôi...tôi đi đây! "
Jeon Jungkook chạy nhanh ra ngoài trở về phòng của mình, cậu lấy chiếc gối ôm rồi đánh vào nó thật mạnh.
" Hôm qua mày không biết kiểm soát mà lại đi nói những từ đó với hắn ta, Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook..."
* Cốc cốc cốc *
Nghe tiếng gõ cửa cậu quăng chiếc gối ôm xuống giường sau đó đi đến mở, Kim Taehyung đứng ngoài phòng mới thấy cậu đưa mặt ra thì hắn xô cửa xông vào bên trong. Jeon Jungkook tức giận hét lớn khiến mẹ Kim Taehyung phía dưới giật mình.
" Có chuyện gì sao Jeon Jungkook?"
" Dạ không có gì, con xin lỗi ạ! "
Jeon Jungkook đóng cửa một cái *rầm*, Kim Taehyung đang nằm trên giường bị Jeon Jungkook đưa chân đá xuống lần nữa. Hắn ôm người đau điếng.
" Dám đá giám đốc của mình xuống giường, quá đáng lắm luôn á!"
" Chưa đập anh là may. "
Hắn ôm hông ngồi lên giường giương tay nựng cầm Jeon Jungkook một cái làm cậu bất ngờ tính đá hắn thêm phát nữa. Hắn cười lớn rồi nằm xuống giường của cậu nhẹ nhàng nói:
" Đi chơi không? "
" Đi đâu? "
" Nếu muốn thì tôi sẽ tổ chức một chuyến đi chơi ở công ty để mọi người có thể thư giãn sau những ngày làm việc vất vả vừa qua. "
" Nếu tôi không đi? "
" Thì kệ cậu chứ! "
Jeon Jungkook liền giơ tay lên mém đánh hắn một đấm.
" Không...không thế thì đi nhé, tiền ăn tiền uống tiền ở khách sạn, mọi thứ tôi sẽ lo hết cho cậu, nên cậu không cần đóng tiền cho tôi. "
" Tối mai ta đi. "
" À Taehyung, ngày mai...tôi về nhà thăm bà nhé? "
" Được thôi, cứ đi thoải mái! "
Nói xong hắn đi ra ngoài để lại không gian riêng tư cho cậu. Jeon Jungkook nhặt lại chiếc gối ôm mình đã quăng lúc nảy lên rồi ôm nó thật chặt.
" Sao Kim Taehyung lại tốt thế nhỉ? "
Buổi sáng ở Seoul trời mát mẻ, Kim Taehyung chở cậu đến công ty chờ cậu vào phòng làm việc rồi hắn mới bắt đầu đi lên thang máy. Park Jimin thấy thế cũng thắc mắc mối quan hệ của hai người, cậu chối cả hai chỉ là giám đốc - nhân viên nhưng Park Jimin không tin. Giám đốc - nhân viên gì mà lại ở chung với nhau rồi đưa đón nhau hằng ngày. Jeon Jungkook bị Park Jimin hỏi dồn dập đến nổi cậu bối rối không trả lời kịp nên đành la lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...