12. Hẹn hò

1.9K 68 7
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, Kim Taehyung sẽ chở mọi người đi chơi, công viên giải trí là điểm đến của cả 6 người hôm nay, ai nấy cũng rất háo hức. Jeon Jungkook vui vẻ trên đường đi đến đó lúc nào cậu cũng cười tươi như hoa, Kim Taehyung lái xe mà cứ nhìn cậu cười miết.

Khi đến nơi cậu liền xuống xe ngó nghiêng xung quanh rồi quay sang mỉm cười với Kim Taehyung. Từ ngoài cổng đập vào mắt cậu là chiếc tàu lượn siêu tốc ngoằn ngoèo đang chạy kia, đứng từ xa mà cậu đã nghe những người trên kia la hét rất nhiều. Kim TaeHoon đi đến kế bên cậu nói:

" Anh, anh tí nữa chơi cái đó với em đi! " Em ấy chỉ vào chiếc tàu lượn siêu tốc mà cậu đang chú ý đến.

Jeon Jungkook thấy có người thích những trò này giống mình liền vui sướng gật đầu. Mua vé vào bên trong, cậu và em ấy nhanh chóng chạy đến chỗ trò chơi cảm giác mạnh đó để chơi. Kim Taehyung cùng những người khác chạy theo phía sau. Sau mọi sự thuyết phục của cậu chỉ có Park Jimin là không chơi trò này, cả 5 người cùng ngồi vào vị trí để chuẩn bị bắt đầu trò chơi.

" Có gì anh xỉu ở đây, em đưa anh đi bệnh viện liền nhé!" Kim Taehyung nói nhỏ vào tai cậu.

" Không đến nổi vậy đâu, anh nói quá!" Cậu cười lớn nhìn hắn.

Chuyến tàu bắt đầu chạy, mới bắt đầu thì nó chạy từ từ lên dốc, cậu vừa sợ vừa háo hức như lần đầu tiên cậu chơi trò này với hắn. Chiếc tàu lao xuống dốc với vận tốc cực kì nhanh sau đó đột ngột lộn vòng vài cái.

Kết thúc trò chơi cũng là lúc Kim Taehyung chạy vào nhà vệ sinh một mình, gương mặt hắn xanh lè chẳng khác gì lần đầu chơi trò này. Mọi người nghỉ ngơi ở ghế ngồi một chút, cậu thì lo lắng đứng bên ngoài đợi Kim Taehyung. Một lúc sau hắn loạng choạng bước ra ngoài, bao nhiêu mệt mỏi, hoang mang đều hiện hết trên khuôn mặt cậu hắn.

Cậu dìu hắn đi lại ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, đưa nước cho hắn uống, nhìn khuôn mặt lo lắng của cậu miệng hắn bất giác mỉm cười.

" Bị thế mà còn cười hả, anh đã không chơi được sao lúc nảy không ở cùng Jimin này?" Jeon Jungkook nhăn mày lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho Kim Taehyung.

" Được mà, miễn là được ở cùng em thôi!"

" Ông chú già bớt nói đi được rồi! " Kim TaeHoon khó chịu nhìn hắn.

" Anh mày mà già gì hả thằng kia! " Kim Taehyung đanh đá dựa vào vai Jeon Jungkook bên cạnh hắn.

" Chú em có bờ vai để dựa giống anh không? " Kim Taehyung nhếch mày với Kim TaeHoon.

Kim TaeHoon cắn răng chịu đựng quay đi nói chuyện với mấy anh khác, Jeon Jungkook ngồi im cho hắn dựa vai mình để hắn lấy lại sức lực tí nữa chơi thêm vài trò hơn thế nữa.

Trò chơi tiếp theo là Tháp rơi tự do, Kim Taehyung vừa nhìn thấy đã xanh mặt, hắn cười lớn nói nhỏ vào tai cậu:

" Anh mệt quá, anh không chơi đâu!"

Jeon Jungkook gật đầu rồi đưa đồ cho hắn cầm giúp, trò chơi lần này có Kim TaeHoon, Jeon Jungkook và Kim NamJoon chơi. Cả 3 chuẩn bị sẵn sàng, cậu nhìn Kim Taehyung cười lớn hắn chỉ đưa tay lên tỏ vẻ muốn nói " cố lên " với cậu.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ