Nghỉ ngơi một hồi thì Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung đi xuống nhà hàng để ăn trưa. Vừa vào thang máy thì thấy một hình bóng nhỏ xíu chạy lon ton đến, hắn tính đóng cửa thang máy thì cậu chặn lại. Bên ngoài một cậu bé khoảng 4-5 tuổi đi đến, lúc đầu cậu rất bất ngờ vì cậu bé còn nhỏ mà chẳng có người lớn nào đi theo giữ cả.
" Con của anh chị Han, sao nó lại ở đây được chứ? " Kim Taehyung bế đứa bé lên rồi giỡn cùng nó.
" Con đi xuống nhà hàng sao? "
" Dạ! "
Cậu bé cười cười rồi nói:
" Chú ơi, cháu có một thắc mắc, chú với chú xinh đẹp kia là người yêu của nhau ạ, sao cháu thấy chú với chú xinh đẹp cứ dính lấy nhau thế ạ? "
" Đúng rồi sao con biết vậy? "
" Yah Kim Taehyung! "
" Thằng bé nói đúng rồi còn gì. "
Khi xuống tới nhà hàng đã thấy anh chị Han ở đó đang lo lắng tìm con trai mình, vừa thấy giám đốc đi xuống cùng con trai họ chạy lại ôm chầm lấy con mình rồi khóc.
" Con ơi, mẹ nói không được đi lung tung mà."
" Con đâu có đi lung tung đâu, con đi xuống nhà hàng mà với lại có chú đẹp trai với chú xinh đẹp này giúp con xuống đây đó. "
" Cảm ơn giám đốc ạ! "
Hắn mỉm cười rồi ôm eo cậu đi đến bàn ăn, khi đang đi cậu đã nhiều lần đánh vào tay hắn rồi nhưng mãi hắn chẳng thèm buông ra. Vừa đến đã thấy Kim SeokJin cùng Kim NamJoon đang ngồi ăn cùng nhau, hắn kéo ghế ra giúp cậu, đợi cậu ngồi xuống rồi dặn dò cậu không được đi đâu sau đó hắn rời khỏi bàn ăn. Đợi vài phút thì cuối cùng Kim Taehyung cũng quay lại trên tay cầm hai đĩa đồ ăn. Kim NamJoon, Kim SeokJin cùng Park Jimin ngồi xem hai người đùa giỡn với nhau mà phát tức.
Ăn xong thì mọi người lại quay về phòng của mình nghỉ ngơi để chiều nay bắt đầu đi chơi địa điểm đầu tiên. Lên được phòng cậu liền nằm ườn lên giường còn hắn thì lấy một chiếc laptop trong vali rồi ngồi làm việc. Cậu thắc mắc hỏi:
" Đi chơi mà còn làm việc sao? "
" Ừm...ai rảnh như em."
" Anh là sếp của tôi, anh có giao việc cho tôi đâu mà tôi làm."
" Tôi giao việc mà em có chịu làm đâu."
" Anh có giao việc gì đâu."
" Việc làm vợ tôi, em có chịu làm đâu."
Cậu tức giận cầm chiếc gối ném vào người hắn rồi trùm mền lại ngủ, hắn mỉm cười rồi đi kéo màn lại giúp cậu thoải mái hơn.
Kim Taehyung đóng laptop lại, vặn mình vài cái rồi quay sang xem cậu đã ngủ chưa. Thấy cậu đã ngoan ngoãn ngủ say như thế thì hắn mới tiến lại giường nằm xuống, trở người để được đối mặt với cậu. Hắn say sưa ngắm nghía khuôn mặt trắng trẻo, xinh đẹp ấy. Đặt lên nó một nụ hôn nhẹ rồi ôm cậu vào lòng sau đấy ngủ thiếp đi.
Jeon Jungkook nằm gọn trong lòng Kim Taehyung, cậu mới thức dậy thấy như thế tính đẩy hắn ra khỏi mình nhưng lại thôi vì một phần nghĩ hắn mệt mỏi cần nghỉ ngơi nếu cậu cử động thì chắc sẽ làm hắn thức giấc mất, còn phần còn lại thì cậu thích được ôm hắn, được gần hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...