Một tuần sau cũng là lúc cậu được xuất viện. Mới bước ra khỏi cửa chính cậu hít một hơi thật sâu rồi xoay mình lại phía sau nhìn Kim Taehyung. Hắn liền đi đến ôm eo cậu rồi đưa cậu đến xe hơi của hắn. Jeon Jungkook mỉm cười hớn hở nói:
" Yeah cuối cùng cũng ra khỏi đó được rồi, bây giờ mình đi đâu anh nhỉ?"
" Về nhà, anh với em phải soạn đồ để ngày mai còn đi về Hàn nữa."
" Ủa? Sao về sớm vậy, em còn chưa chơi ở đây lâu mà?" Jeon Jungkook buồn bã giương đôi mắt long lanh kia nhìn hắn nhưng hắn chỉ quay đi không để ý.
" Về sớm thì em được gặp lại bà phải không? Với lại ở đây lâu không được, nguy hiểm lắm."
Jeon Jungkook bĩu môi quay sang phía cửa sổ. Khi chiếc xe gần đến siêu thị cậu nhanh chóng kêu hắn dừng xe lại rồi cả hai bắt đầu vào trong. Kim Taehyung lúc đầu cũng không biết cậu định làm gì cho đến khi thấy cậu mua bột và một số đồ dùng để làm bánh kem.
" Em định làm bánh kem sao?"
" Đúng rồi, hôm nay em sẽ làm bánh kem bù cho sinh nhật của anh."
" Ừm hửm...để anh xem em làm thế nào."
Jeon Jungkook nhanh nhẹn mua mọi thứ, phút chốc cậu đã mua xong tất cả đồ cần thiết để làm bánh kem sinh nhật cho Kim Taehyung. Cả hai cùng nhau thanh toán rồi trở về biệt thự của hắn.
Cậu vào bếp rửa tay thật sạch, hắn lấy tạp dề mang vào cho cậu, cẩn thận thắt nó lại giúp cậu. Kim Taehyung có ngỏ lời muốn cùng cậu làm bánh nhưng cậu chẳng thèm cho hắn đụng vào một thứ nào nên hắn đành phải ngồi phía bên ngoài quan sát hành động của cậu.
" Anh giúp cho nhé, nhé,nhé!" Hắn năn nỉ cậu.
" Không, anh mà đụng vào một cái thôi là 1 tháng sofa nha!"
Kim Taehyung vừa nghe câu ''1 tháng sofa" của cậu thì hắn liền im bặt ngay lập tức. Cậu đang đứng cắt dâu để trang trí bánh kem thì bỗng trượt tay khiến con dao cứa vào tay cậu một cái. Kim Taehyung vừa thấy hắn chạy vào bếp xem tay cho cậu. Đem nó đi rửa nước rồi dán băng keo lại giúp cậu, hắn cằn nhằn.
" Không làm được thì kêu anh, cố làm chi để như vậy nè."
" Tại anh hết đó, lúc không có anh ở đây em có bị gì đâu, lúc anh ở đây lo nhìn anh mãi nên mới thế đấy. Tại anh hết đó!"
" Rồi rồi tại anh hết, bây giờ anh làm cho nhé, em ở ngoài xem anh làm được không?"
" Cái này là anh ép em đấy nhé, em không cố ý đâu hihi..."
Jeon Jungkook mỉm cười rồi đi lại ghế ngồi xuống xem Kim Taehyung vào bếp làm bánh giúp cậu. Cậu thích nhất là lúc hắn tập trung làm việc gì đó, nhất là khi nấu ăn, cậu bị thu hút bởi cái sắc đẹp đó của hắn. Trong lúc hắn chăm chú với chiếc bánh kem kia, đôi mắt cậu vô tình lia trúng hộp dâu trên bàn. Nhìn hắn một hồi, đảm bảo hắn chỉ tập trung làm bánh không để ý xung quanh, cậu nhanh tay lấy một trái dâu bỏ thẳng vào miệng rồi quay sang ngó nghiêng mọi thứ để đánh lạc hướng.
" Anh ơi anh làm bánh đẹp quá!" Cậu cười cười nói.
" Chứ sao, Kim Taehyung này vào bếp chỉ có một từ đỉnh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...