15. Đau Lòng

1.5K 54 7
                                    

Tại một quán Bar lớn ở Los Angeles vào vài năm trước. Kim Taehyung cùng những người bạn của hắn đang ăn chơi với những cô gái xinh đẹp đầy quyến rũ ở đó vì đây là tiệc chia tay của Kim Taehyung, hắn muốn về Hàn Quốc. Devlin, một người anh lớn tuổi nhất trong đám vô cùng thân thiện nhưng Kim Taehyung có vẻ không thích ông ta cho lắm. Trong nhóm này Kim Taehyung như là một người dẫn đầu mọi thứ, vì hắn nhạy bén, thông minh hơn những thành viên khác khá nhiều.

" Này, hôm nay chơi đến sáng luôn nhé!" Devlin lớn tiếng hôn một cái *chụt * lên má cô gái bên cạnh gã.

Kim Taehyung, có vẻ hắn chẳng hứng thú với những nơi này, chỉ do bạn hắn muốn đến nên hắn phải chấp nhận đến thôi. Liếc nhìn Devlin, thấy gã đang nhìn chằm chằm vào mình hắn thắc mắc.

" Sao?"

" Không vui hả? Chuyện gì?"

" Tôi vừa phát hiện người yêu tôi ngoại tình..." Kim Taehyung nâng ly rượu lên uống một ngụm.

" Tôi không ngờ người ả ta đang mập mờ lại là ông." Kim Taehyung nhếch mày nhìn gã.

" Không, làm gì có chuyện đó, tại sao ta phải làm tình với người yêu của chính bạn thân ta cơ chứ!" Gã cười lớn.

" Xem đi."

Kim Taehyung đặt chiếc điện thoại lên bàn, đó là camera đã quay lại những lúc mà cả hai đang thân mật với nhau phía sau lưng hắn. Kim Taehyung còn biết nhiều điều mà gã Devlin đang giấu hắn, ví dụ lợi dụng hắn để lừa thêm tiền đánh cờ bạc chẳng hạn. Người yêu, bạn bè hay đối tác của Kim Taehyung đều bị Devlin tóm lấy làm của riêng gã. Gã chơi đến khi nào chán thì tự tay mình giết chết họ rồi lại bắt đầu tiếp tục gạ gẫm người của hắn vào bẫy của mình. Mục đích là khiến Kim Taehyung phải đau lòng khi liên tục mất đi người thân của mình, để công việc của hắn ngày càng suy yếu. Điều đó có thể giúp Devlin trở thành người có tiếng tại Los Angeles này. Nhưng thật tiếc khi Kim Taehyung chẳng lúc nào buồn phiền về chuyện đó cả.

Những việc mà ông ta làm hắn đều biết hết, đến nước này nhưng hắn chỉ tặc lưỡi bỏ qua cho gã một lần như lời cảm ơn vì đã luôn ở bên chia sẻ chuyện buồn với hắn. Lúc kết thúc bữa tiệc, Kim Taehyung gằng giọng nói.

" Lúc tao quay lại, đừng để tao thấy mày một lần nữa, nếu không chính tay tao sẽ giết chết mày."

Không tin được vì sự ganh tị quá mức của Devlin đối với Kim Taehyung đã khiến gã điên lên mà muốn cướp lấy hết những thứ mà hắn sở hữu. Vì thế mà Kim Taehyung đã quyết định từ bỏ nơi này để về Hàn Quốc, thật may khi đến đó hắn đã tìm thấy một hạnh phúc mới của mình.

" Kim Taehyung...Taehyung à..."

Giọng nói yếu ớt cứ gọi tên hắn, Kim Taehyung khó chịu tỉnh dậy. Đập vào mắt hắn là một căn phòng thiếu ánh sáng, hôi hám đầy lạnh lẽo. Nhìn đôi mắt khóc đến sưng húp vì lo lắng của Jeon Jungkook phía trước, Kim Taehyung chỉ muốn đi đến ôm chầm lấy cậu vào lòng, nhưng lại không được vì hắn đang bị còng tay vào bức tường, khoảng cách khá xa với cơ thể của cậu.

" Jungkookie? Em ổn chứ? Đau ở đâu thì nói với anh nhé, anh sẽ tìm cách để đưa em ra khỏi đây." Kim Taehyung nhẹ nhàng nói với cậu, giọng nói hắn vẫn trầm ấm như ngày nào.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ