Thật sự cảm ơn các cậu đã ủng hộ mình và theo dõi fic của mình nhé. Cảm ơn thêm lần nữa nè yêu các cậu lắm 💜 Thank you (≧▽≦).
_________________________Rời khỏi quán cà phê, Kim Taehyung và Jeon Jungkook cùng nhau đến một buổi triển lãm tranh. Cả hai nắm chặt tay nhau, đi vòng quanh xem những bức tranh tuyệt đẹp kia. Bỗng dưng cậu dừng lại tại bức tranh hoa Hướng Dương đang úa tàn. Kim Taehyung xoay người qua nhìn cậu, thấy cậu rất chăm chú nhìn bức tranh Hướng Dương đó. Kim Taehyung nắm chặt tay Jeon Jungkook liền nâng bàn tay của cậu lên hôn nhẹ vào nó.
" Nếu em là hoa Hướng Dương thì chắc chắn anh sẽ không để em úa tàn như thế đâu."
Jeon Jungkook giương đôi mắt đầy hạnh phúc nhìn hắn, cậu gật đầu liên tục rồi ôm hắn vào người. Có lẽ Jeon Jungkook đã tìm thấy đúng người rồi, người cùng Jeon Jungkook đi đến hết cuộc đời này.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook đi dạo trên phố, vô tình nhìn thấy một bà cụ đang bán đồ dạo kia cậu ngỏ ý muốn mua giúp bà ấy. Hắn nhìn vào cặp vòng đôi bằng dây đang nằm trong rổ kia nhanh chóng cầm lấy nó.
" Mua nhé, anh một chiếc em một chiếc."
" Được đó." Cậu mỉm cười đưa tay ngỏ ý muốn hắn đeo giúp mình.
" Cảm ơn hai cháu nhiều lắm, bà chúc cả hai luôn bên nhau mãi mãi như thế nhé." Bà cụ tạm biệt rồi rời đi.
Hắn chở cậu về biệt thự cũng là lúc trời tối, cả hai đã ăn tối trước ở nhà hàng còn mua thêm đồ ăn cho 4 người kia. Nhưng khi vào trong thì chỉ thấy không gian tối ôm, lấy điện thoại ra xem thì mới biết họ cùng nhau ra ngoài ăn tối nên bây giờ chỉ có cả hai ở nhà.
Jeon Jungkook đi lên phòng ngồi xuống chiếc giường êm ái của mình, cậu cởi áo khoác ra rồi bật chiếc tivi lên xem.
" Mới về là bật tivi liền đó hả?" Kim Taehyung đi đến nhặt áo khoác cậu lên rồi tắt chiếc tivi đang phát kia.
" Ơ em đang xem mà!" Jeon Jungkook bất ngờ bật dậy đá vào người hắn một cái.
" Không xem gì hết mau đi tắm đi!" Hắn tức giận lấy đồ rồi đẩy cậu vào phòng tắm.
Jeon Jungkook khi tắm xong thì bĩu môi đi ra ngoài, cậu cuộn tròn mình trong chiếc chăn kia thầm chửi hắn. Kim Taehyung bên ngoài bước vào thấy một cục tròn ủm đang giận dỗi nằm trên giường kia liền đi đến đánh nhẹ vào nó rồi lại ôm chặt nó.
" Cút khỏi người tôi đi cái đồ đáng ghét!" Cậu đẩy hắn ra khỏi người mình.
" Nếu anh là đồ đáng ghét vậy em là đồ đáng yêu rồi!" Kim Taehyung với tay véo vào má cậu một cái.
" Yah Kim Taehyung!"
Hắn tham lam tiến đến hôn lấy đôi môi hồng hào của cậu rồi đến hai chiếc má phúng phính mềm mại kia. Vì cậu bị kẹt trong chiếc chăn kia nên không thể nào phản kháng được hắn, chỉ còn cách duy nhất là la hét cầu cứu người khác thôi mà hắn nỡ lòng nào hôn lên đôi môi xinh xinh ấy không cho cậu hó hé chữ nào.
" Kim Taehyung anh là tên đáng ghét!"
" Đáng ghét hả?" Hắn nhào đến hôn liên tục lên má cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...