21. Giận

2.1K 49 2
                                    

Đã 3 ngày kể từ khi Kim Taehyung ở lại nhà ngoại cậu. Mặc kệ cậu hỏi hắn tại sao hắn không về biệt thự của mình, hắn nhất quyết không trả lời cho cậu biết. Hiện tại hắn đang ở trên phòng cậu làm việc thì điện thoại liền vang lên tiếng chuông, thấy mẹ gọi nên hắn đành bắt máy.

" Dạ con nghe!"

" Về nhà đi Taehyung, ba nói con đi là con đi thật à?"

" Dạ, con rất nghe lời ba rồi còn gì?"

Đầu dây bên kia liền thở dài khi nghe cậu trả lời của Kim Taehyung.

" Mẹ biết, nhưng mà ông ấy nói con về nhà ngay lập tức kìa. Mau lên về nhà ăn với ba mẹ một bữa cơm thôi cũng được."

" Được rồi, mẹ yên tâm tí con về liền."

Mẹ hắn hớn hở khi thấy con trai của mình sẽ về nhà, kết thúc cuộc gọi Kim Taehyung lại bắt đầu làm việc tiếp. Jeon Jungkook từ dưới nhà đi lên cùng dĩa bánh ngọt trên tay. Cậu đặt nó xuống bàn rồi lại giường ngồi xuống bên cạnh hắn. Kim Taehyung quay sang nhìn cậu, hắn tính chở cậu về nhà mình ra mắt ba mẹ nhưng cậu không chịu đi. Mặc kệ sự cứng đầu của cậu, Kim Taehyung bắt cậu đi cho bằng được.

Jeon Jungkook ngồi trên xe tay không ngừng rung rẫy, tim cậu đập mạnh như muốn rơi thẳng ra ngoài. Hắn thở dài nắm chặt lấy bàn tay cậu trấn an.

" Không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Ba mẹ anh hiền lắm."

" Mẹ anh hiền thì em còn tin chứ ba anh có vẻ không thích em cho lắm."

" Có mà, em đừng nghĩ nhiều làm gì. Cứ yên tâm, dù có chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ mãi mãi bên em."

Kim Taehyung nâng tay cậu lên hôn một cái, nhờ những lời nói đó của hắn mà cũng giúp cậu giảm bớt mấy phần bất an trong lòng. Kim Taehyung thấy cậu đã bình tĩnh, trong người hắn cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Hiện tại cậu đang đứng trước căn biệt thự to lớn kia. Cậu vẫn thường đến đây với tâm trạng vui sướng vì được gặp Kim Taehyung và mọi người nhưng tại sao riêng hôm nay cậu lại thấy nó đáng sợ đến như vậy. Kim Taehyung đậu xe xong thì đi đến ôm chặt lấy eo cậu đi vào bên trong.

Vừa vào đến nơi đập vào mắt cậu là một bàn ăn rất thịnh soạn. Kim TaeHoon trên lầu đi xuống mời cả hai vào trong, chỉ mấy tuần không gặp mà em ấy đã cao hơn rất nhiều. Kim SeokJin trong bếp cũng chạy ra đón cậu và Kim Taehyung. Mẹ Kim từ phòng nghe tiếng ồn ở dưới liền chạy xuống xem thế nào. Bà ấy rất bất ngờ khi thấy cậu đi cùng hắn.

" Jeon Jungkook? Eo ơi lâu ngày không gặp con càng ngày càng đẹp trai. "

" Con cảm ơn bác nhiều lắm ạ."

" Ơ...còn Kim Taehyung của mẹ thì sao? Con cũng đẹp trai mà phải không?" Kim Taehyung tự tin vuốt tóc mình một cái.

" Không! Con xấu hơn Jungkookie của mẹ."

Kim Taehyung đau lòng xem chính mẹ ruột đang tranh giành bé người yêu của mình. Cậu rất vui khi được mẹ hắn luôn yêu thương và thân thiết như thế này. Ba Kim từ trên nhà đi xuống bàn ăn ngồi xuống, nhìn khuôn mặt khó chịu của ông ấy mà người cậu bỗng dưng run rẩy.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ