Kim Taehyung phải rời khỏi bệnh viện từ sớm để có thể về nhà chuẩn bị đồ cho cuộc họp quan trọng ngày hôm nay. Hắn về đến biệt thự mệt mỏi nằm xuống giường, nhanh chóng chợp mắt một tí. Nhóm của Kim SeokJin đã rời khỏi đây về Hàn Quốc sau khi nghe tin cậu vẫn ổn và có Kim Taehyung chăm sóc nên bây giờ biệt thự này chỉ còn duy nhất một mình hắn.
" Không được rồi, phải mau lên thôi!"
Sau một hồi loay hoay thay đồ, Kim Taehyung cũng lên xe đến công ty bắt đầu cuộc họp. Thư kí thấy sắc mặt của hắn khá xanh xao, mệt mỏi nên đã hỏi thăm. Nhưng Kim Taehyung chỉ im lặng lắc đầu.
Kết thúc cuộc họp, Kim Taehyung như chẳng còn chút sức lực nào, hắn tựa đầu vào ghế tranh thủ nghỉ ngơi. Nhưng chưa được bao lâu thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Thư kí của Kim Taehyung bước vào, cô đi đến kế bên hắn cười cười nói:
" Thưa giám đốc, cuộc họp tiếp theo của chúng ta có thể sẽ dời lại sớm hơn so với dự kiến ạ."
Vì quá mệt mỏi nên Kim Taehyung "ừm" một cái rồi kêu thư kí ra ngoài. Hắn lái xe về biệt thự của mình để tiện nghỉ ngơi hơn, nằm dài trên giường Kim Taehyung say sưa ngủ đến chiều tối.
Buổi sáng, Kim Taehyung lái xe đến bệnh viện thăm cậu. Vừa vào đến cổng hắn thấy một chiếc xe hơi khá quen thuộc, nhưng không nhớ rõ nó là của ai. Mở cửa vào phòng, hắn thấy một người phụ nữ ăn mặc xộc xệch, đầu tóc rối bù xù, đặc biệt trên tay ả đang cầm một con dao sắc bén tính đâm vào Jeon Jungkook.
Kim Taehyung nhanh chân chạy lại chặn tay ả lại. Bây giờ hắn có thể nhìn thấy khuôn mặt của người cả gan dám làm như thế với bé cưng của hắn. Kim Taehyung khá bất ngờ khi người ấy lại là Park Young Mi. Chẳng phải cô ấy hiện giờ đang ở Pháp sao?
Hắn siết chặt tay cô khiến con dao rơi thẳng xuống sàn, đôi mắt của Kim Taehyung giận dữ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt kia. Park Young Mi cười lớn:
" Kim Taehyung, tôi không tin vì thằng nhóc đó mà anh lại đặt cược mạng sống mình vào tên Devlin."
" Anh bị điên rồi!"
" Tại sao lại vì một thằng con trai đó mà anh không nghĩ đến bản thân của mình chứ?"
" Thằng nhóc đó thì làm được gì cho anh chứ, một đứa hèn hạ, nghèo nàn suốt ngày chỉ lo kiếm tiền. Nó đi theo anh bởi vì tiền mà thôi!"
Kim Taehyung nghe những câu nói xúc phạm đến Jeon Jungkook từ miệng cô khiến hắn nổi điên lên. Đẩy mạnh cô vào bức tường phía sau hắn bóp lấy cổ cô, ghì chặt nó. Park Young Mi bắt đầu cảm thấy khó thở, cô liên tục bấu vào tay Kim Taehyung mong hắn buông cô ra.
" Đừng bao giờ nói những lời xúc phạm đến Jeon Jungkook trước mặt tôi, nếu cô không muốn đi theo gã Devlin đó."
Thấy Park Young Mi không thể chịu đựng được nữa nên Kim Taehyung đành bỏ cô ấy ra. Cô gục xuống sàn liên tục hít chút không khí, khi bình tĩnh lại cũng là lúc nước mắt cô lăn dài trên má.
" Kim Taehyung...em vẫn còn yêu anh mà?"
" Xin lỗi vì quá khứ đã làm cô đau khổ đến như thế, mong cô từ nay về sau đừng quấy rối cuộc sống của chúng tôi nữa." Kim Taehyung im lặng một hồi rồi mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...