Tối hôm đó, Kim Taehyung chở cậu đến một quán ăn ven biển. Tuy không quá lớn nhưng nó khá nổi tiếng, không gian thoáng đãng mát mẻ. Ngồi xuống ghế, cậu nhìn ra ngoài biển, những cơn sóng vỗ vào bờ ào ạt, cậu rất thích những quán có khung cảnh như thế này.
" Em đợi một tí, người ta đem đồ ăn ra sớm thôi."
" Taehyung, anh cười lên xem nào, chụp ảnh về cho mẹ xem nữa chứ!"
Kim Taehyung gật gù miệng liền mỉm một nụ cười thật tươi, hắn chỉ thấy cậu nhấp vào màn hình liên tục. Jeon Jungkook cười hài lòng mau chóng gửi ảnh cả hai qua cho mẹ xem, nhưng tại sao mẹ chỉ khen mỗi mình Kim Taehyung thế cơ chứ? Sao mẹ có thể nhẫn tâm với con trai của mình như vậy, chẳng phải cậu cũng rất đẹp trai sao?
" Yahhhh..." Kim Taehyung bất chợt la lớn làm cậu giật mình nhìn sang hắn.
" Em ơi, con bọ nó bu lên tay anh, ahhhhhh cứu anh Jeon Jungkook!"
" Gì chứ? Anh xem lại cơ thể anh coi, to hơn nó gấp mấy lần mà lại sợ nó là sao?" Jeon Jungkook cười lớn nói với hắn mà chẳng giúp hắn một tí nào.
" Mau giúp anh đi nào, em muốn gì anh cũng cho hết...mau lên!"
Jeon Jungkook bật cười rồi đi đến lấy con bọ ra giúp Kim Taehyung. Hắn xanh mặt rời khỏi chỗ ngồi lúc nảy đi sang ngồi kế bên cạnh cậu. Đây là ai? Kim Taehyung đây sao? Không phải, Kim Taehyung mà cậu quen biết không phải như thế. Cậu chỉ quen mỗi Kim Taehyung đẹp trai lạnh lùng, giỏi tất cả mọi thứ, lúc nào cũng bắn súng đùng đùng, không ngán một ai. Chứ không phải là người bên cạnh cậu, to xác mà lại đi sợ một con bọ nhỏ xíu xìu.
" Anh rút kinh nghiệm rồi, mai mốt không đến đây nữa đâu. Mấy con bọ thấy ghê quá à!"
" Anh có bị ngốc không đấy? Đồ ăn ngon như thế này mà lại không đến sao mà được?"
" Nếu em thích thì anh sẽ đến, anh chắc chắn sẽ mang theo bình xịt gián để diệt hết chúng."
" Tội nó anh, đừng làm vậy. Chúng ta có thể giết nó mà không cần dùng bình xịt gián mà. Thí dụ như đập nó chẳng hạn hoặc đem chiên nó luôn đi." Jeon Jungkook đúng là "hiền" thật mà.
Sau bữa ăn Jeon Jungkook say xỉn nằm gục trên bàn. Vì lúc nảy cậu giúp hắn lấy con bọ nên mới được uống rượu chứ nào giờ hắn có cho cậu uống nữa đâu. Kim Taehyung ngồi im nhìn cậu, gương mặt chẳng mấy vui vẻ. Thanh toán xong là hắn chở cậu về thẳng khách sạn, không hiểu sao tửu lượng yếu mà cứ thích uống rượu thế nhỉ?
Đặt cậu xuống giường, hắn cởi áo khoác và giày ra giùm cậu. Cho cậu nằm một tư thế thoải mái rồi mới đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.
Kim Taehyung bước ra ngoài, thấy cậu ngủ ngoan ngoãn trên giường. Hắn cũng từ từ tắt đèn rồi nằm xuống giường. Cứ tưởng cậu đã ngủ say ai ngờ đâu cậu bất thình lình ngồi dậy ngó nghiêng xung quanh tìm hắn. Ủa mà hắn đang nằm bên cạnh cậu mà, Jeon Jungkook thật sự không thấy sao?
" Có chuyện gì vậy? " Kim Taehyung hỏi.
" À, anh ở đây hả?" Jeon Jungkook mỉm cười rồi nhào đến ôm anh.
" Đi ra nào, người em đầy mùi rượu, anh thấy nó rất khó chịu đó."
" Hả? Em thấy bình thường mà, khó chịu đâu chứ. Taehyungie, anh hun em một cái đi rồi em sẽ ngủ ngoan mà. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...