4. Hoa Hướng Dương

3K 127 41
                                    

Khi cho Jeon Jungkook ngủ xong thì Kim Taehyung mới rời khỏi phòng, hắn lấy điện thoại ra rồi gọi một người nào đó với giọng điệu có vẻ đang bàn chuyện rất quan trọng.

" Check camera rồi đem nó đến cho tôi, nếu không tìm ra thì chính tôi sẽ giết cậu."

Đầu dây bên kia liền run sợ trước lời nói của Kim Taehyung. Kim Taehyung cúp máy rồi rời khỏi nhà Jeon Jungkook, hắn đi ra ngoài nhìn thẳng vào góc nhà, phía mà hắn đã đặt camera từ lúc mới đến đây. Hắn hứa với lòng mình nếu tìm ra tên đó sẽ cho nó đi gặp ông bà của nó sớm nhất có thể.

Sáng hôm đó Jeon Jungkook tỉnh dậy trên giường, cả người đau đớn đi xuống lầu làm việc phụ bà ngoại của mình. Bà ngoại thấy cậu xuống liền đi lại kiểm tra xem thế nào thì thấy cậu đã đỡ hơn hôm qua, cậu đi lại ghế ngồi xuống rồi bình tĩnh nói:

" Con cũng đỡ rồi chắc có lẽ tối nay con đi dạy thêm quá! "

" Sao mà được, bà thấy không ổn. "

" Ổn mà bà, con đi xe buýt nên chắc chắn sẽ không sao."

Bà ngoại nhìn cậu rồi cũng gật đầu đồng ý, dù gì cậu cũng 22 tuổi rồi chứ đâu còn trẻ đâu mà bà lại cấm cản cậu chứ. Nhưng thật sự bà chỉ lo lắng cậu thế nào thôi, nếu đang đi mà gặp mấy tên đó nữa thì chắc chắn cậu cũng sẽ không yên với tụi nó.

Jeon Jungkook nghe điện thoại của Kim Taehyung điện tới, hắn nói sẽ đến rước cậu đến biệt thự để yên tâm hơn, bà ngoại nghe thế cũng giảm bớt một phần lo lắng trong người. Tối đó như lời đã nói Kim Taehyung lái chiếc Lamborghini Aventador xanh lá đến đưa Jeon Jungkook đi. Lần đầu tiên cậu thấy hắn chạy chiếc xe này. Lên xe cậu cũng chẳng dám động vào cái gì lỡ như nó hư thì cậu lại thêm nợ với hắn nữa.

" Sao thế, không cử động được à? "

" Không gì, tôi sợ làm hư xe anh thôi."

" Chẳng sao cả, nhà tôi còn gần chục chiếc hơn thế! "

Jeon Jungkook im bặt lại không thèm mở miệng nói chuyện với Kim Taehyung. Vừa đến biệt thự cậu cùng hắn đi vào, Kim TaeHoon vừa thấy đã chạy ra thấy cả người bầm tím của cậu gương mặt em ấy liền khó chịu.

" Anh có sao không? "

Kim TaeHoon tính đưa tay sờ mặt Jeon Jungkook thì Kim Taehyung lại kéo cậu ra.

" Em tính làm gì Jeon Jungkook đấy? "

" Ây ya đừng cãi nhau hộ tôi, nào vào học thôi TaeHoon. "

Jeon Jungkook đi vào phòng cùng Kim TaeHoon, dù gì Kim TaeHoon cũng sắp thi rồi nên cậu càng phải tập trung vào em ấy hơn. Sau giờ học cũng đã gần khuya, hôm nay Kim TaeHoon đã đề nghị cậu dạy thêm cho em ấy 2 tiếng vào những ngày cậu rảnh, cậu không ngần ngại đã đồng ý ngay lập tức, nó cũng có thể là cách để cậu dạy bù những buổi mà cậu đã nghỉ. Từ khi gặp Kim Taehyung là lúc hắn đưa cậu đến biệt thự nhưng từ lúc dạy học cho Kim TaeHoon đã không thấy mặt mũi hắn ở đâu, cậu cũng nghĩ là Kim Taehyung phải làm việc bận rộn một phần không muốn làm phiền đến hắn nên đã đi xe buýt về nhà.

Jeon Jungkook nằm trên giường suy nghĩ làm thế nào để kiếm 10 triệu won trong 2 tuần để trả cho đám côn đồ kia, quay qua quay lại cũng chẳng nghĩ được cách nào cậu đành đi ra ngoài ngồi xuống ghế nhìn lên bầu trời rồi hít một hơi thật sâu.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ