8. Ghen

3.4K 97 19
                                    

Sáng ra Kim Taehyung tỉnh giấc thấy cậu vẫn đang ôm mình ngủ say như thế hắn không nỡ làm cậu thức. Hắn nhẹ nhàng lấy tay cậu khỏi người mình rồi chầm chậm rời đi. Hiếm lắm mới thấy Kim Taehyung vào bếp, mẹ của hắn đã bất ngờ rồi mà ba hắn còn bất ngờ hơn nữa. Bà ấy còn đến sờ trán con trai mình xem nó có bị sốt không, nhưng hắn chỉ cười cười rồi nhờ mẹ mình chỉ nấu ăn.

" Mẹ à, chỉ con nấu cháo đi, món này con chưa nấu bao giờ cả. "

" Ok để mẹ chỉ con! "

Bà lấy trong tủ lạnh ra những món cần thiết, phân công cho hắn việc này việc kia còn bà chỉ đứng chỉ dẫn. Bà đứng bên ngoài nhìn các thao tác của con mình, bất giác bà mỉm cười hài lòng với hắn. Kim Taehyung chăm chú nấu đồ ăn cho người yêu hắn dưới sự hướng dẫn của chính mẹ mình. Hoàn thành món cháo hắn cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn mẹ vì đã dành thời gian để giúp hắn.

Hắn đi vào phòng vẫn thấy cậu còn đang ngủ, thế là hắn xông lên ôm cậu. Jeon Jungkook khó chịu đẩy đầu hắn ra khỏi cổ mình.

" Anh làm cái gì vậy? "

" Dậy đi đánh răng rồi ra ăn sáng này."

" Em đang ngủ mà! "

" Ngủ hoài vậy, ăn sáng còn uống thuốc nữa chứ! " Hắn nằm đối diện rồi đưa tay véo nhẹ vào má cậu vậy mà cậu vẫn có thể nằm im ngủ được.

Kim Taehyung đứng dậy ôm Jeon Jungkook vào nhà vệ sinh đặt cậu lên bồn rửa mặt rồi chuẩn bị bàn chải đánh răng cho cậu. Cậu vẫn chưa tỉnh ngủ mà cứ ngồi dụi mắt mãi. Kim Taehyung thấy vậy liền kéo tay cậu ra, đỡ cậu xuống đất rồi vén tóc lên cho cậu rửa mặt.

Kim Taehyung ra khỏi nhà vệ sinh để xuống bếp đem cháo cùng thuốc lên phòng cho cậu. Cậu vừa ra khỏi phòng đã thấy hắn ngồi đợi từ lâu. Jeon Jungkook đi lại giường ngồi xuống nhìn tô cháo hấp dẫn trên tay hắn, cậu bỗng dưng thấy đói bụng.

Kim Taehyung múc một muỗng cháo lên thổi nguội rồi đút cho cậu. Khuôn mặt nhăn nhó của cậu làm hắn rất bối rối, không biết hắn đã làm sai gì công thức của mẹ mà cậu lại cảm thấy thế.

" Không ngon hả? Hay anh ra ngoài mua đồ ăn khác cho em nhé? "

" Anh nấu hả? "

Hắn gật đầu.

" Giỏi quá đi, anh nấu ăn ngon lắm!" Cậu cười cười nói.

Cậu tính xoa đầu hắn nhưng tay lại không với tới. Hắn nhanh chóng cúi đầu xuống để cậu có thể xoa đầu mình, Jeon Jungkook xoa đầu hắn vừa cười vừa nói:

" Kim Taehyung của em thật giỏi quá đi! "

Kim Taehyung cưng chiều Jeon Jungkook từng li từng tí. Hắn tiếp tục thổi cháo rồi đút cho cậu ăn, cứ thế mà hết tất cả, hắn rất vui khi cậu thích đồ mà hắn nấu. Kim Taehyung đi pha nước ấm cho cậu uống thuốc, đo thân nhiệt lại lần nữa để chắc chắn hơn. Jeon Jungkook đã khỏe hơn hôm qua rất nhiều, cậu cũng có năng lượng để chạy xung quanh biệt thự khám phá mọi nơi.

Cậu ngồi trong phòng ngủ của mình nghịch điện thoại thì nghe tiếng chuông điện thoại của Kim Taehyung bên cạnh reo lên. Thấy Park Young Mi đang gọi đến chưa kịp đưa cho Kim Taehyung điện thoại của hắn thì người kia đã tắt cuộc gọi nhanh chóng. Thay vào đó cô ấy nhắn tin cho hắn, cậu chỉ đọc được vài chữ đầu hiện trên màn hình khóa với nội dung chỉ muốn gặp hắn lúc 5 giờ chiều tại quán cà phê SUN ở siêu thị gần biệt thự.

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ