7. Thật Hay Thách

2.8K 109 12
                                    

Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi một đồng nghiệp thấy không khí quá nhàm chán nên đã đề nghị một trò chơi nhỏ để chuyến du lịch trở nên thú vị hơn. Thật hay thách là trò chơi mà anh ta đã đề cập đến, ai nấy cũng rất vui mừng và háo hức khi nghe tên trò chơi. Bắt đầu trò chơi sẽ có người xoay một chai rượu khi chai rượu ngừng lại, miệng chai hướng về phía người nào thì người đó sẽ được chọn " Thật " hay " Thách" nếu người chơi không thực hiện được hay không nói được thì sẽ bị phạt uống 3 chai rượu Soju. Ai nấy cũng đều tán thành và chai rượu trên bàn đã bắt đầu xoay.

" Kim TaeHoon! "

" Rồi rồi em chọn thật hay thách? "

" Thật ạ."

Mọi người bàn luận với nhau rồi quyết định ra câu hỏi.

" Em đã từng thích ai ở trong bàn này chưa? Nếu được thì em hãy nói người đó là ai?"

" Dạ...em đã từng thích anh Jeon Jungkook ạ." Em ấy chần chừ một lúc rồi mới chịu nói ra.

Cậu bất ngờ nhìn em ấy.

" Lúc đầu em cũng không thích lắm cho đến khi tiếp xúc nhiều với anh ấy, anh ấy dễ thương, thông minh, hòa đồng lại còn xinh đẹp nữa ạ."

" Ỏ đúng đó đúng đó! "

Mọi người xung quanh la lớn, chọc Kim TaeHoon đủ điều.

" Ok tiếp nhé! "

Chai rượu lại tiếp tục xoay trên bàn, lần này người bị là Kim SeokJin. Anh gãi đầu rồi chọn "thật".

" Cho hỏi gu người yêu của anh là gì?"

" Aizz gu anh dễ lắm, đẹp trai, cao ráo, thông minh, đô con nè, giản dị và có nụ cười đẹp là được. "

" Kim SeokJin, Kim NamJoon bạn em có hết, anh hốt nó giùm em đi, nó một mình mãi 20 mấy năm rồi. "

Cả bàn chỉ biết ngồi cười vì câu nói của Park Jimin. Còn Kim NamJoon và Kim SeokJin nhìn nhau cười ngượng. Cậu quay sang nói với Kim Taehyung.

" Kì này có lẽ Kim SeokJin quản gia nhà anh sắp có người yêu rồi đấy. "

Hắn cười với cậu rồi nói:

" Ảnh chuẩn bị thoát ế rồi, cũng đã 27 tuổi rồi chứ còn trẻ gì đâu. "

Park Young Mi bất ngờ vì lần này người bị lại là cô, cô không nghĩ gì nhiều liền chọn "thật". Mọi người xung quanh bàn bạc rất lâu sau đó đã chọn ra được câu hỏi cho Park Young Mi.

" Một điều bí mật mà cô đang giấu."

" Tôi...tôi..."

Đôi mắt của cô ấy bổng hướng về phía Kim Taehyung.

" Tôi muốn quay lại với Kim Taehyung!"

Kim Taehyung liếc nhìn Park Young Mi, Jeon Jungkook ngồi bên cạnh hắn quan sát hai người. Bây giờ cậu mới để ý ánh mắt của Kim Taehyung, hắn nhìn cô ấy chỉ với một ánh mắt lạnh nhạt. Mọi người xung quanh lại ồn ào bàn luận, những câu nói cậu nghe đại khái là:

" Nếu Jeon Jungkook không xuất hiện thì Kim Taehyung đã đồng ý quay lại với Park Young Mi rồi."

" Kim Taehyung xứng đôi với Park Young Mi vậy mà từ đâu Jeon Jungkook lại xuất hiện."

Bé Cưng Của Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ