Buổi sáng hôm nay thật sự rất đẹp, không khí mát mẻ trong lành. Kim Taehyung chuẩn bị đồ đưa cậu đến công ty, hôn lên má cậu một cái rồi hắn tạm biệt cậu. Thật buồn khi hôm nay Kim Taehyung lại không đi làm mà chỉ có một mình cậu. Hắn lái xe về biệt thự của mình liền đi vào bếp đeo tạp dề vào, Kim SeokJin cũng mang dụng cụ ra, cả hai quyết định làm bánh kem để chuẩn bị cho ngày sinh nhật của cậu vào tối hôm nay.
Kim Taehyung quyết định làm một chiếc bánh kem Socola bạc hà cho cậu vì hắn nghĩ cậu sẽ thích nó. Hắn bắt đầu xay vụn kẹo bạc hà ra rồi lọc kẹo qua ray, cả hai đều xem trên mạng để làm nhưng thao tác rất trơn tru mặc dù đây là lần đầu hắn và Kim SeokJin làm bánh kem.
Sau những giờ làm bánh mệt mỏi cuối cùng cả hai đã có một thành phẩm khá đẹp mắt, dù không biết hương vị như thế nào nhưng xem ra hắn đã rất nỗ lực để làm nó. Kim SeokJin đi lên phòng của cậu trang trí phòng ốc lại, còn Kim Taehyung thì chạy xe đến công ty đón cậu về nhà. Hắn đợi bên ngoài thấy cậu bê một đống quà trên tay thế là hắn đi ra phụ cậu.
" Em không nghĩ là hôm nay em lại có nhiều quà như thế luôn đấy! " Cậu phấn khích nói.
" Ủa mà hôm nay là ngày gì mà em lại được nhiều quà vậy? " Hắn thắc mắc.
" Anh không nhớ hôm nay ngày gì à?" Cậu bất ngờ.
Kim Taehyung gật đầu quay sang nhìn Jeon Jungkook, chỉ thấy cậu bĩu môi xoay người ra phía cửa sổ.
" Hôm nay sinh nhật em anh không biết à? " Cậu nói nhỏ.
" Thôi chết, anh quên mất! "
" Mà thôi kệ đi, em không để tâm đâu anh bận công việc như thế mà, cảm ơn đã đến đón em nhé! "
Cậu quay sang nhìn hắn cười, mặc dù hắn không nhớ sinh nhật của mình nhưng cậu vẫn vui vẻ vì hôm nay hắn đã dành thời gian đến rước cậu. Coi như hắn là một món quà sinh nhật đặc biệt cho cả cuộc đời của cậu đi.
Đến nhà, cậu vẫn chưa thấy ba mẹ hắn về chắc hôm nay họ lại về khuya, lên phòng nghỉ ngơi cậu bật đèn lên thì * Đùng * một cái. Thấy cả phòng đầy bóng bay còn có cả Kim SeokJin và Kim TaeHoon ở đó bắn pháo giấy. Kim Taehyung đứng phía sau hát chúc mừng sinh nhật cậu trên tay hắn còn cầm chiếc bánh kem mà hồi sáng hắn và Kim SeokJin đã làm.
" Sinh nhật vui vẻ nhé Jungkookie! " Kim SeokJin đội nón sinh nhật lên cho cậu.
" Chúc anh sinh nhật vui vẻ! "
" Chúc người yêu anh sinh nhật vui vẻ nhé, chắc lúc đầu em có vẻ buồn vì anh đã giả vờ không nhớ ngày sinh nhật em nhỉ? "
Kim Taehyung cầm một bó hoa Hướng Dương lớn vàng rực, thứ không thể thiếu đối với cậu, đưa bó hoa cho cậu cũng là lúc Jeon Jungkook rơm rớm nước mắt, cậu chắp tay lại cầu nguyện sau đó thổi đèn cầy trên bánh kem. Kim SeokJin thấy thế thì đi đến ôm Jeon Jungkook vào lòng an ủi, hắn cũng vội đưa bánh kem cho Kim TaeHoon rồi lau nước mắt cho cậu.
" Sao lại khóc, sinh nhật mà khóc thế à? " Hắn nhẹ nhàng nói với cậu.
Kim SeokJin bỏ cậu ra để cậu có thể ôm Kim Taehyung, hắn xoa lưng dỗ ngọt cậu còn đặt lên môi của cậu một nụ hôn nhẹ. Kim TaeHoon đứng kế bên liếc cả hai một cái rồi ôm Kim SeokJin khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Kim Taehyung
FanfictionJeon Jungkook, cậu đã đi làm việc rất nhiều nơi để kiếm tiền nuôi bà ngoại của mình và trả số nợ mà mẹ cậu đã vay mượn. Nhưng rồi cậu lại gây ra một mối họa lớn khi đụng mặt với Đại thiếu gia nhà Kim, con của chủ một tập đoàn lớn. Từ khi gặp hắn cuộ...