1. (18+)

26K 606 251
                                    

Đứng trước cửa tiệm giặt ủi cũ kĩ ở nơi khỉ ho cò gáy này cảnh sát Lee Jeno có chút không bằng lòng. Suốt hai tháng nay hắn không ngừng nghĩ về quyết định luân chuyển công tác của cấp trên. Vì lý do gì mà hai người mắc lỗi nhưng chỉ riêng hắn phải chịu phạt, bị điều đến vùng nông thôn mà một cửa hàng tiện lợi còn không có. Ở cái nơi nghèo nàn này, mọi thứ đều đơn sơ, để mua được một cái máy giặt thì tiền vận chuyển còn đắt gấp ba lần cái máy nên Lee Jeno cắn răng đem quần áo tới tiệm giặt ủi, chỗ duy nhất có máy giặt. Nhưng cũng cổ lỗ sĩ lắm.

" Ông chủ, giặt như mọi khi." Lee Jeno vén tấm rèm hoa cũ mèn, bước vào tiệm. Chẳng thấy ông chủ hói đầu mọi khi mà thay vào đó là một cậu trai trắng trẻo, mềm mại, mắt long lanh khi thấy hắn bước vào. Tại sao lại có thiên thần ở giữa cái chốn rách nát này?! Đã quá lâu Jeno không thấy người thành phố, đặc biệt là cậu trai ngon miệng này, thật quá hợp gu dân chịu chơi như hắn.

Trước kia khi còn lông nhông trên Seoul phồn hoa không ai là không mê mẩn Lee Jeno - top đứng đầu trong giới gay. Bé bot nào cũng mong được bò lên giường hắn, muốn phục tùng dưới cây đại dương vật. Nhưng để lọt vào mắt xanh của Lee Jeno thì khó vô cùng. Mới được vài mống ONS và những người ấy thì cũng toàn là bot cực phẩm.

Đã quá lâu chưa được đụ ai khiến cả người Jeno ngứa ngáy nhưng hắn đâu phải biến thái mà lần đầu đã thể hiện ra.

" Bố em đi có việc rồi ạ. Anh đây muốn giặt đồ như nào ạ?" Cậu trai thấp hơn hắn một cái đầu nên khi nói chuyện hơi ngửa cổ lên nhìn hắn.

Ở tầm mắt của Jeno, hắn trông cậu như một bé thỏ trắng trắng mềm mềm, hai mắt to tròn long lanh đang cong lên cười với hắn, hàng lông mi dài rung rinh còn có đôi môi đỏ mọng, tất cả đều ngon mắt. Chưa bao giờ Lee Jeno có xúc động muốn đè người ta ra đụ ngay trong lần đầu nhìn thấy.

" Ông chủ đi đâu rồi?!" Jeno thấp giọng hỏi. Dù trong lòng là bao xốn xao muốn thịt con nhà người ta nhưng vẫn giỏi đóng kịch, vẻ mặt lạnh tanh nhìn em.

" Bố em lên tỉnh trên xử lý việc."

" Bao giờ về?"

" Chắc lâu đó ạ, hơn nửa tháng về nên việc ở tiệm giờ do em làm." Cậu trai thấy hắn nghiêm nghị, hỏi em như ép cung nên có chút sợ sệt, hai tay giấu sau tủ kính vần vò gấu áo phông mỏng.

Jeno chẳng thể tập trung nổi khi áo mỏng theo chuyển động của em cứ kéo giãn, cổ áo rộng bị kéo xuống, hắn thấy ti hồng lấp ló. Yết hầu lên xuống, cậu em trong quần rục rịch. Đm, sao thằng nhóc này giỏi quyến rũ người khác thế nhỉ? Đã chẳng kiềm chế nổi suy nghĩ đè em nên hắn đành bất chấp đổ vạ cho em.

" Tuy... tuy em chưa thể làm tốt như bố nhưng anh cứ nói yêu cầu đi ạ, em sẽ cố gắng giặt đồ thật cẩn thận." Cậu trai nhìn ra sự khó chịu của người đàn ông trước mặt. Em khó khăn lắm mới nói ra một câu hoàn chỉnh.

" Được thôi." Jeno đưa cảnh phục cho cậu. Khi chạm vào tay mềm của người đẹp, hắn tham lam hơn, cố ý giữ tay em thêm chút.

" Ông chủ nhỏ đây tên gì?" Hắn hỏi em nhưng em lại ngại ngùng không nói. " Tôi chỉ hỏi để tiện xưng hô thôi."

Em lắp bắp trả lời:" Na... Jaemin ạ."

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ