Chơi chán chê ở góc tường, Jeno quăng Jaemin lên giường. Cả người Jaemin va đập với ga giường kêu cái 'bộp', Jeno chẳng mấy để tâm rồi vồ lấy thân thể kiều diễm ướt nước kia mà ngấu nghiến đầu vú xinh đẹp.
Ga giường chẳng mềm mại như bên phòng Jeno, em bị ăn đau, nhăn mặt, mắt ứa nước mắt. Hôm nay Jeno như thú, chơi em mạnh bạo tới hoảng. Em sụt sịt khóc lóc mà Jeno vẫn vùi đầu vào ngực em cắn mút. Bàn tay thô ráp vần vò, xoa bóp ngực Jaemin, nắn đủ kiểu hình dạng.
Trên đỉnh đầu là âm thanh thút thít đáng thương, Jeno ngẩng đầu lên thì thấy bé cưng của mình, nhắm mắt, nước mắt lăn dài, em cắn chặt nắm tay để ngăn tiếng khóc bật ra.
Phút giây này hắn bối rối.
Jeno không biết nên làm gì, nhìn em khóc đáng thương dưới thân mình mà lòng hắn quặn. Mọi khi làm tình em có khóc nhưng mà là khóc vì sung sướng còn hiện tại em khóc vì em tủi thân(?), em đau sao?
Hắn không muốn làm tình nữa. Jeno khoanh chân trên giường, ôm em vào lòng, thu gọn bé yêu trước ngực mà vỗ về. Cả đời này hắn chưa từng dịu dàng với ai như vậy.
Jaemin khóc không mở được mắt, thút tha thút thít trước ngực hắn, nước mắt tèm nhem dính hết vào da thịt của Jeno.
Tay hắn đều đặn vỗ về lưng em, thi thoảng đặt nụ hôn lên mái tóc rối.
" Jaeminie nín chưa em?"
Em lắc đầu nguầy nguậy. Thời cơ tới rồi. Tiếng khóc càng rõ ràng hơn, em khóc nấc lên, vươn hai tay choàng cổ hắn, giấu mặt vào hõm cổ.
Jeno càng xót, giữ eo Jaemin chặt hơn, bối rối không nói lên lời, chỉ biết an ủi em bằng hành động.
Từ trong lòng Jeno, em lí nhí lên án hắn:" J-Jeno hết yêu em rồii..huhu... Jeno làm em đau...hức... J-Jeno...ức... không làm em sướng...huhu..."
Cái giọng nhão nhoẹt làm nũng đến Jaemin còn thấy sởn người thế mà lại chạm tới dây thần kinh làm bố của Jeno.
Jeno nghe em nói thế là hết cả hồn, hắn ôm hai má của Jaemin, đối diện với cặp mắt hơi sưng đỏ do khóc lâu của em, vội vàng hỏi:" Jeno vẫn rất yêu Jaeminie mà. Tôi làm Jaemine đau ở đâu? Bé nói đi, tôi sẽ thổi thổi cho em."
Jaemin nín cười dữ lắm, má bị hắn bưng làm môi đỏ chu ra rất dễ thương:" Jeno ném em lên giường, lưng em đau lắm, mông cũng đau nữa. Jeno thổi đi."
Cuối cùng là hình phạt của Jaemin kết thúc với hình ảnh em trần như nhộng, nằm sấp trên giường được Jeno xoa bóp mát xa. Hắn dí mặt sát vào lưng em xoa tới đâu là thổi 'phù phù' tới đó.
" Đỡ đau chưa em?!"
" Hưm.. một chút... bóp mạnh tay lên đi anh."
" Vậy được chưa em?"
Tay hắn linh hoạt mát xa cho tấm thân ngọc ngà của vợ mình. Da thịt sau khi làm tình xong ửng hồng lên nhìn rất ngon miệng, Jeno nhịn không được mà cắn lên mông tròn vểnh một cái.
Em đang thiu thiu ngủ thì ăn đau ở mông, la oai oái:" Jeno là chó hả?" rồi đưa tay xoa chỗ vừa bị cắn, nghiêng người hung dữ lườm hắn một cái. Em chờ hắn biết sai mà xin lỗi em, ai ngờ Jeno mặt dày, đã không biết sai còn vặn người em úp sấp lại, chen vào giữa hai chân em, nhấc cái mông cao ngang miệng, chân hắn đè lên vai em giữ chặt không cho em vùng vẫy. Hắn há miệng cắn thêm một phát nữa bên mông kia cho cân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanfictionOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...