Jeno bắt em chổng mông, cầm súng đã lên nòng quệt qua huyệt dâm chảy nước, tiện tay tát thêm vài phát bôm bốp mông mẩy.
" Jeno đừng trêu em nữa mà." Jaemin nghiêng đầu, ánh mắt ngập nước lộ rõ vẻ cầu xin.
Phập
Một phát lút cán. Cả hai đều thở hắt.
Bót quá.
Trướng quá.
Nguyên con cu bự nằm trong người em, Jaemin tưởng như em bị xuyên thủng. Cơ thể thích ứng rất nhanh với kích thước to lớn này. Lỗ đít chủ động co bóp, nịnh nọt lấy lòng.
Bép
" Em muốn cắn đứt cặc tôi à?" Chim bự bị bóp đến sướng điên, hắn hẩy hông mạnh mẽ, đâm ra rút vào vừa nhanh vừa mạnh. Ở nơi hai người giao hoan lép nhép bọt trắng, là nước dâm của em, là dịch thể rỉ ra của hắn.
Jeno bị khoái cảm đánh chìm, lý trí bay hết sạch, chỉ chuyên tâm dọng cặc bé dâm dưới thân mình. Hông nhịp nhàng hẩy mạnh, tay không rảnh rỗi vỗ lên thịt mông mẩy, tay còn lại với lên bóp ngực em. Đẫy đà, là hai từ hắn có thể dùng để miêu tả vú nhỏ trong tay. Đm, tại sao một thằng con trai mà vú lại non mềm như gái mới lớn thế?! Ngón tay se đầu vú cương cứng, ngắt, nhéo, kéo ra rồi xoắn lại.
Jaemin bị trêu đùa ở cả hai nơi mẫn cảm nhất, em sung sướng, miệng không ngừng ú ớ vô nghĩa.
" hư....ha sướng quá. Cặc anh đụ n-át đít e-m. Chậm ch-út. Em sư-ớng."
Quả nhiên là danh bất hư truyền, được thử rồi mới biết kĩ năng của Jeno thật sự quá tuyệt. Lỗ dâm em nóng ran lên, co bóp theo nhịp đưa đẩy.
Jeno lật người em, để em nằm ngửa trong khi cặc vẫn cắm trong đít.
Jaemin xấu hổ khi đối diện với Jeno, hai chân em đặt lên vai hắn, hai tay che đi khuôn mặt đẫm nước mắt.
" Bé cưng làm sao, bỏ tay ra nào." Jeno cười cười khi thấy em ngượng ngùng, gỡ tay em ra để hắn có thể ngắm em đê mê bởi con cặc của hắn.
Khuôn mặt xinh đẹp đang ủy khuất, thút thít không dám khóc to làm Jeno muốn cắn một nhát lên má sữa. Nghĩ là làm, hắn cúi xuống cắn thiệt rồi rất thoả mãn nhìn dấu răng mình trên má hồng.
" Jaemin dễ thương quá."
" huhu." Em khóc thành tiếng. Vô cùng tủi thân mà chảy nước mắt hai hàng.
" Ơ kìa." Jeno phì cười trước sự đáng yêu mà dâm đãng vãi cả đái của em.
Miệng trên huhu mà miệng dưới lóp nhóp cắn mút cặc hắn.
Đây là lần đầu tiên mà hắn làm tình lại thoả mãn cả tâm hồn lẫn thân thể như này.
" Đừng khóc. Anh thương." Jeno gạt nước mắt em, cúi người hôn lên hàng mi run rẩy, lưỡi liếm sạch nước trên mặt em, dần dà dịch xuống khoé môi. Ngay khi lưỡi hắn chạm đến môi em thì Jaemin quay đầu tránh né.
Jeno cũng không chấp, chuyển sang cắn mút yết hầu của em.
Jaemin giật mình, đớn đau rên rỉ, miệng dưới càng co bóp dữ dội hơn. Cả em cong lên như con tôm. Mười ngón tay luồn vào mái tóc vuốt keo của hắn, như đẩy ra mà như ấn đầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanfictionOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...