20.2 (21+/BJ)

11K 365 17
                                    

Cuối cùng thì bố Lee cũng bình tĩnh. Ông gọi mình Jaemin vào thư phòng. Căn phòng với sắp xếp giản đơn, nơi bàn họp quen thuộc của Jaemin cùng thủ trưởng nhưng lần này bước vào cảm giác xa lạ. Có lẽ là do bước ngoặt trong mối quan hệ của hai người.

Ông uy nghi, đưa mắt quan sát cậu cấp dưới vẫn luôn là niềm tự hào của mình. Cho tới tận bây giờ, ngồi tra khảo qua qua ông vẫn chưa thể tin được vào tai mình là Na Jaemin "có khả năng" trở thành con rể của mình nhưng không phải là cưới con gái ông mà là thằng út của nhà.

Nhưng chuyện cũng đã đành, ông cũng không phải người cổ hủ tới mức mà ngăn cấm con trẻ. Trước mắt là tức giận, sau yên tâm phần nào đó vì ít ra thằng út yêu đương với người mà ông tin tưởng được.

" Bây giờ Jeno ở dưới đó cũng quen việc, yên thân rồi thì cậu cũng nên sắp xếp trở lại vị trí. Phía bên theo dõi ngầm thì để cậu Park Jisung đảm đương, hiện tại cậu ta làm khá tốt." Ông Lee nhấp ly trà, giọng đều đều phân phó. Đầu năm, vì vụ điều tra của Jeno, ông cử Jaemin đi theo để vừa tiện điều tra vừa để mắt tới thằng nhóc, nhưng hiện tại vụ án đã có nhiều nhánh rẽ, vị trí tiệm giặt Nana là không cần thiết, ông sớm muốn điều Jaemin trở lại nhưng em lại xin được ở lại thêm mà không nói rõ nguyên do. Giờ thì ông biết nguyên do là thằng con mình rồi.

" Thủ trưởng, chuyện này có thể làm từ từ, nếu chuyển đi đột ngột thì cũng sẽ sinh nghi." Jaemin nghiêm túc suy nghĩ, việc quay trở lại trụ sở là việc sớm muộn nhưng bảo rời đi luôn thì sẽ gây ảnh hưởng tới công tác điều tra.

Từ mắt nhìn của ông, ông lại thấy Jaemin là không nỡ xa thằng ranh kia.

" Cũng không bắt cậu về luôn, chúng tôi cũng bàn bạc qua rồi, cho cậu một tháng thu xếp ổn thoả, dựng chuyện để rời đi thật hợp lý."

" Còn về phía Jeno thì sao ạ?" Em lo lắng trong lòng, có chút không muốn xa hắn nhưng vẻ ngoài vẫn thể hiện "công tư phân minh".

" Phía Jeno thì vẫn để nó ở đấy tới hết năm sau. Kì hạn kiểm điểm của nó là 2 năm, cậu quên rồi sao?" Cái nhướn mày của thủ trưởng làm Jaemin xấu hổ. Ánh mắt ông xoáy sâu như nhìn rõ tâm tư của em, Jaemin chỉ gượng gạo cười.

Em không nhớ rõ mình làm sao đi ra khỏi phòng đó, cả cơ thể như bị rút cạn năng lượng. Cả hai vừa mới xác định mối quan hệ, còn đang trong giai đoạn mặn nồng nhất thì lại phải chia xa. Tuy rằng từ Seoul về vùng nông thôn đó chỉ có 5 tiếng đi xe nhưng cái chính là công việc của Jaemin rất bận rộn, về trụ sở chính thì xử lý việc không xuể. Nghĩ tới tương lai sau này mà Jaemin thở dài. Thôi thì đành như vậy, thời hạn của Jeno là một năm, sau một năm hắn sẽ lại được điều về thành phố.

Jeno nghe xong chuyện liền như sét đánh ngang tai. Cái gì mà thời hạn kiểm điểm chứ??? Đây chính là cố ý muốn chia rẽ đôi uyên ương mới thành đây mà.

Jaemin híp mắt nhìn vẻ mặt tức giận không nói lên lời của Jeno, nghi hoặc nói:"Jeno đang không tự tin có thể giữ mình trong một năm à?"

Với con ngựa đực giống như Jeno thì xa cách như vậy đúng là thử thách của hắn. Mà vì cái nết này thì hắn mới dễ dàng sa vào bẫy của em đấy.

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ