Jeno thấy em đi chậm chạp liền vươn người kéo em ôm vào lòng. Hắn để em ngồi giữa hai chân mình, ngực trần áp lưng em. Vải áo cọ vào da thịt làm Jeno tò mò cảm giác của Jaemin lúc này.
Hai tay Jaemin bị tay hắn giữ chặt. Em nhắm mắt cảm nhận đầu lưỡi tinh nghịch đang trêu đùa tai em, môi dán vào da trơn nhẵn, hôn hít. Hơi thở nam tính của Jeno phả vào cổ, Jaemin hơi nhột, ngọ nguậy thân mình, mông cọ đến hạ bộ vừa cứng vừa nóng kia.
" Em bé à."
Đầu Jaemin như nổ tung, J-Jeno vừa gọi em là gì thế?!
Jeno nắm cằm, ép em nhìn vào đôi mắt nhuốm màu dục vọng của mình, hôn lên má mềm của em. Tay khác ngắt nhéo đầu vú đã cương cứng.
Tại sao lại vừa hôn má cưng chiều em như đứa nhỏ mà lại vừa gian dâm nghịch vú em? Jaemin chịu không nổi, hé miệng thở dốc.
Tay của hắn nghịch ti em như muốn bóp ra sữa vậy. Lớp vải thô ma sát đầu vú mẫn cảm khiến vùng da ấy nóng rực. Mặt em thì ướt át bởi Jeno vẫn nhiệt tình vừa hôn vừa liếm.
Trong lúc em còn ngây dại thì hắn đã bế bồng em như công chúa. Hai tay em vòng qua cổ hắn, đối diện với nụ cười cún con đặc trưng kia, kí ức ùa về.
Lần đầu tiên Jaemin gặp Jeno, đôi mắt biết cười cong vòng cung, khoé môi kéo cao và cả nốt lệ đuôi mắt xinh đẹp ấy. Em bị rung động bởi sự đáng yêu của cậu bé năm ấy...
" Áaaa... Jeno à... đừng đâm... haaaaa... khó chịu..."
Hai ngón tay nới huyệt dâm đâm ra rút vào một cách thô bạo đã kéo lý trí Jaemin về với thực tại. Em vùi mặt vào hõm cổ hắn rên rỉ, thở dốc.
" Ở cạnh tôi mà em dám xao nhãng à? Nên phạt một chút thì sẽ ngoan hơn nhỉ?" Jeno híp mắt nguy hiểm, rút tay ra khỏi mông bôi lại lên ngực em.
Đặt thân thể mềm mại của Jaemin xuống giường, hắn với tay lấy bịt mắt đeo vào cho em.
Jaemin lơ ngơ khi bị bịt mắt. Giờ em sẽ chẳng biết Jeno sẽ làm gì em và em thì chỉ có thể phụ thuộc vào hắn. Mắt bị che lại, cơ thể lại càng mẫn cảm hơn trước các kích thích.
Thay vì cởi hẳn áo ra thì Jeno vén lên, bắt em cắn chặt vạt áo để hắn dễ dàng bú mút vú em.
Tiếng chụt chụt vang lên trong không gian tĩnh lặng như càng phóng đại. Jaemin ngượng ngùng ưỡn ngực, muốn há miệng thở dốc đầy thoả mãn nhưng Jeno nói nếu em để áo rơi xuống thì sẽ bị đánh mông. Em không muốn đâu, bị Jeno đánh mông đau lắm.
Vú ngứa, lỗ dâm bị dây quần thít vào cũng ngứa. Em uốn éo thân dưới để giảm bớt thèm khát ở nơi dâm dục nhất.
" Sao? Muốn rồi phải không?!"
Em nghe thấy tiếng cười trầm thấp của Jeno. Tay hắn chà xát lên xuống hạ bộ của em. Lớp ren mong manh ấy còn chẳng che nổi cái gì, chim nhỏ thẳng đứng giữa không khí.
Tốc độ tay của Jeno ngày càng nhanh, sục cu khiến em khoái muốn chết. Jaemin cong mình, ngửa cổ, thở hổn hển. Cả người em bị nhuộm đỏ, phủ lớp mồ hôi bóng loáng trông rất đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanficOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...