18 (21+)

9.4K 286 8
                                    

Cả mẹ Lee lẫn Jeno đều đồng thanh gọi em. Jaemin ái ngại liếc mắt qua người con trai đang đứng cạnh mình rồi vờ như không có chuyện gì, cười tươi đáp lại mẹ Lee.

Mẹ Lee đứng bên ngoài nhìn vào bên trong chỉ thấy Jeno ngập ngừng tính nói gì với Jaemin, còn em thì chẳng hề hay biết hắn đứng ngay đó. Bà gọi chỉ để giúp Jeno thôi.

" À, không có gì đâu, cô tính gọi Jennie mà gọi nhầm qua con thôi í mà." Dứt lời là bà xoay người đi lên lầu, để không gian riêng tư cho hai đứa trẻ lắm uẩn khúc này.

Mắt thấy mẹ đi rồi, Jeno buông bỏ lớp áo lạnh lùng, đứng trước Jaemin, hắn nhịn không được muốn biến thành chó con nhưng mà cũng muốn hung dữ với em.

Hắn muốn ôm lấy em, nói ra những lời yêu em nhưng chẳng hiểu sao khi mở mồm thì lại là:" Em hay quá nhỉ Na Jaemin?!"

"..."

Jaemin đã mong chờ điều gì đây. Rõ ràng nét mặt ngập tràn tủi thân, em còn tính ôm hôn hắn thế mở miệng ra lại là lời trào phúng như thế.

" Em không có lời giải thích gì với tôi sao?" Jeno muốn tát cho mình một cái nhưng não chưa kịp nghĩ thì mồm đã nhanh nhảu nói hết mấy thứ ghim trong lòng nãy giờ.

Jaemin phụng phịu, vần gấu áo, bày vẻ đáng thương ra, ngước mắt tròn xoe lấy lòng Jeno.

" Ưm..."

Miệng chưa kịp bật chữ thì Jeno đã nhào tới, giữ gáy, hôn lấy hôn để. Lưỡi hắn rất nhanh cạy mở đôi môi, len lỏi, liếm láp hương vị ngon ngọt của bé cưng.

Tay hắn giữ gáy, giữ đầu em rất chặt, môi lưỡi mút, liếm, khuấy đảo mạnh mẽ bên trong em như thể muốn ăn tươi nuốt sống em ngay lập tức.

Hai tay Jaemin nhàn rỗi, không biết đặt đâu nên 'ngựa quen đường cũ' mà mò xuống đũng quần, chạm vào điểm gồ cộm của lớp quần thun. Cách một lớp vải mà em vẫn cảm nhận được cái nóng bừng của cậu đệ sung sức.

Jaemin nhắm nghiền mắt tận hưởng nụ hôn nóng bỏng, mặc kệ bị lưỡi Jeno liếm tới rát, môi bị cắn, mút có chút nhói thì tay em vẫn nhẹ nhàng xoa nắn cậu em đang hót. Bàn tay vừa đụng nước mang theo chút hơi lạnh chạm vào gậy thịt nóng hổi muốn thổi nhưng chưa phải lúc.

Tiếng mút mát, chép miệng và cả ưm a sắp làm cả hai quên đi đây là đâu và họ là ai.

Con cu sưng tướng được em sục cho càng sung sức. Tay Jaemin mỏi nhừ cả rồi mà Jeno vẫn chưa có hiệu ra. Em cúi đầu nhìn đầu khấc đỏ au chỉ rỉ ít dịch trắng, nguyên gậy thịt trong tay gân guốc nổi lên giận dữ, em cảm nhận được nhịp đập của nó.

Jeno mút mát vành tai xinh, rê lưỡi một đường xuống cần cổ, hắn đê mê với mùi hương thân thuộc này. Miệng mút chụt một phát ở da cổ mong manh, rất nhanh đã hiện dấu hồng khả nghi. Jeno rất hài lòng với sự đánh dấu của mình.

Hai tay nắm bả vai của Jaemin, kéo em cách mình một khoảng, thoả mãn nhìn thành quả trên da thịt người mình yêu. Hắn nhếch miệng cười.

Jaemin bị đẩy ra đột ngột, mắt vẫn lờ đờ tận hưởng sự âu yếm, tay còn đang nghịch chim. Em lơ ngơ không hiểu chuyện gì, nũng nịu hỏi:" Sao vậy Jeno?"

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ