Mẹ Lee nhìn thằng con trời đánh của mình ríu rít sau mông Na Jaemin mà ngán ngẩm. Mồm kêu không quen mà sau một tối lại như chó nhỏ quẩn chân người ta quá vậy?!
Sáng sớm bà qua phòng Jeno gọi hắn dậy đi chợ cùng thì cửa phòng không khoá, đẩy cửa ra thấy chăn gối vẫn như nguyên, không có người sử dụng, làm bà tưởng mới sớm mà con cưng biết dậy tập thể dục nhưng rồi tám, chín giờ sáng vẫn không thấy người đâu, sốt ruột muốn chết mà gọi điện không bắt máy thì người làm báo hôm qua cậu chủ vào phòng cậu Na cả đêm chưa thấy ra. Bà biết ngay mà. Chắc chắn hai đứa này mờ ám với nhau. Quả nhiên, giữa trưa thấy thằng con tinh thần sảng khoái nhưng đầu bù tóc rối bước ra từ phòng ngủ cho khách. Nó vẫn hí hửng nghĩ rằng giấu kín lắm đấy. Kín cả đêm mà tới sáng cả nhà đều biết.
Lee Jeno cả ngày quấn lấy Jaemin, em đi đâu là hắn theo đấy, chẳng để tâm tới ánh nhìn của mẹ mình.
Jaemin vào bếp rót nước, Jeno đứng cạnh gẩy gẩy lọn tóc vểnh ra của em, hí mắt cười. Hắn nhìn đôi môi sưng đỏ chạm thành cốc mà nuốt nước bọt cái ực. Từ lúc ra khỏi phòng tới giờ, hắn chẳng kiếm được cơ hội nào sơ múi em. Nguyên ngày mẹ cứ nhìn, hắn thì chẳng quan tâm mẹ nghĩ gì đâu nhưng mà nhìn vậy, hắn cũng có chút không được tự nhiên mà. Người ta xa cách vợ yêu hơn một tuần cũng ngứa ngáy lắm chứ. Thèm hơi muốn chết.
Em vừa đặt cốc nước xuống, liếc sang Lee Jeno đang bày ra bộ dạng thèm thuồng kia, hỏi:" Jeno cũng muốn uống nước à?"
" Muốn uống từ môi em. Bón nước cho tôi đi." Jeno chẳng còn tí liêm sỉ nào mà dính lấy em, ôm trọn em trong lòng mình từ đằng sau.
Bếp và phòng khách là không gian mở, người ở ngoài phòng khách chỉ cần quay đầu là thấy trong bếp làm gì, nhưng Jeno chẳng kiêng dè gì, mẹ Lee xem tivi ở ngay ngoài nhưng hắn thì vã lắm rồi.
Jaemin khó xử đẩy ngực hắn một cái, ngó đầu nhìn ra sau thấy mẹ Lee chăm chú coi phim:" Mẹ đang ngồi ngoài kia mà, Jeno nói gì vậy. Vào phòng ngủ hoặc phòng vệ sinh được mà."
Jeno vùi mặt vào hõm cổ em hít hà, phụng phịu nói:" Nhưng em có chịu vào đâu."
" Thì giờ vào." Jaemin vẫn cố đẩy cún con to xác này ra, để mẹ Lee nhìn thấy thì em toang. Ai đời, mang tiếng đi bảo vệ con nhà người ta rồi câu con người ta lên tới thân mình luôn. Cha mẹ nào mà chấp nhận cho nổi.
" Nhưng giờ tôi hết muốn vào phòng rồi. Hôn một miếng ở đây thôi." Hai tay hắn ôm chặt vào eo của em, kéo thân dưới của em dính chặt lấy mình, chu môi như trẻ con đòi bu ti.
Em bất lực thở dài, thoả hiệp nói:" Chỉ một cái thôi đó. Hứa đấy nhé. Jeno nói điêu thì sủa tiếng chó." Jaemin chẳng tin lời hắn lắm đâu nhưng nghĩ có mẹ bên ngoài thì cho Jeno mười lá gan cũng không dám táy máy gì quá trớn.
Em ôm mặt hắn, rướn cổ, thơm chụt một cái vào môi hắn.
" Xong việc rồi." Em vừa buông hai má hắn ra thì Jeno "gâu" lên một tiếng. Hắn cúi đầu, nhắm chính xác, ngậm lấy môi em.
Mẹ thằng điên này...
Đầu lưỡi vói vào khoang miệng ẩm ướt, hắn mút hết chỗ nước còn đọng lại. Em bị lưỡi hắn càn quẫy, ngóc ngách nào cũng liếm qua. Hắn mơi đầu lưỡi em qua miệng mình, hai đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau. Không chỉ không khí mà cả hồn em cũng bị Jeno câu đi bằng sạch. Đầu óc mù mịt, em chỉ biết đón ý từ Jeno. Em thấy mình như cá mắc cạn, càng há miệng để lấy dưỡng khí thì hắn càng nồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanficOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...