13 (18+/BJ)

10.3K 415 32
                                    

Tuy em còn chưa đồng ý với bất cứ lời tỏ tình nào của Jeno nhưng giữa hai người như thể đang thực sự yêu nhau.

Ngày nào Jeno cũng lượn qua tiệm giặt tặng hoa cho em. Sáng một bó, chiều một bó. Tặng nhiều tới mức, chỗ này chuyển qua bán hoa cũng được. Khách của tiệm quen với hình ảnh cậu chủ nhỏ ôm bó hoa nâng niu trong tay.

Hôm nay Jeno được tan làm sớm. Lúc hắn đi vào tiệm, khách của tiệm đang rất đông. Ai cũng hướng tới cậu cảnh sát trẻ cười cười. Jeno cũng cúi đầu chào hỏi.

Một bác gái trung niên nhẵn mặt Jeno, thấy hắn tay không đi đến liền nhanh nhảu mồm miệng:" Cậu Lee nay không mang hoa tới nữa hã?"

Jeno xoa xoa hai tay trống không của mình, ngượng ngùng cười, không đáp.

Hắn đảo mắt nhìn quanh, bắt gặp thân hình nhỏ đang bận tới bận lui.

Từ lúc hắn tới, em chưa kịp nhìn sang, luôn tay luôn chân nhận đồ trả đồ cho khách. Jeno đứng ngay cạnh thu tiền phụ Jaemin, giúp đỡ vợ nhỏ buôn bán làm hắn có cảm giác như mình đã thực sự trở thành một phần trong cuộc sống của Jaemin.

Khách vãn dần, Jaemin mới nhìn sang người đàn ông mặc cảnh phục đang cười cười nói nói với khách, trông hắn thật sự rất vui và thành thục công việc này.

Em thích nhất là thấy dáng vẻ Jeno phụ giúp em làm việc gì đó. Rất có cảm giác hai người là gia đình nhỏ hạnh phúc.

Vị khách cuối ngày vừa rời đi, Jeno như cún bự cuồng chân, hắn nhao tới người em. Hai tay ôm chặt eo mảnh của Jaemin, Jeno hôn chùn chụt lên môi em. Hôn bao nhiêu cũng không đỡ nghiện.

Jaemin bị mổ môi, khúc khích cười, để mặc Jeno quậy. Em chu môi lên, mắt long lanh nhìn cún ngốc to xác nhà mình.

Jeno chụt cái cuối lên môi em, nghiêng đầu hỏi:" Cưng thấy cơn mưa nụ hôn thế nào? Thích không?"

" Hôn nhìu vậy cũng thích nhưng mà sẽ thích hơn nếu Jeno cho em chút vị ngọt."

Ngón tay tinh nghịch của em miết nhẹ phiến môi Jeno, vói vào khoang miệng ấm nóng. Em kẹp lưỡi hắn giữa hai ngón tay, kéo nhẹ đầu lưỡi ra ngoài.

Jeno mặc em trêu chọc, tay từ eo lướt theo đường cong mà nhẹ nhàng chạm tới mông vểnh. Bàn tay to chụp lên mông thịt, xoa nắn, nhào nặn sướng tay.

Em vờn đầu lưỡi trơn mềm rồi kề miệng mình, mút lấy.

Âm thanh chùn chụt vang lên khắp tiệm. Cả hai đắm mình vào nụ hôn dài sau một ngày làm việc. Mi mắt Jaemin khép hờ, em thích nhìn Jeno mê đắm vào ái tình.

Phía trước của em bị Jeno nắm lấy trong. Dương vật bị da tay thô ráp ma sát tới nóng rát, em cúi đầu vào hõm cổ hắn thở hổn hển.

Tay Jeno sục vừa nhanh vừa mạnh khiến em dục tiên dục tử, chẳng mấy mà bắn ra.

Jeno nghịch dịch nhầy, trét lên má của em rồi nghiêng đầu liếm. Jaemin hai mắt còn nhắm hờ, vẫn còn chìm đắm trong khoái cảm.

Chờ em tỉnh táo trở lại, Jeno chỉnh lại trang phục cho Jaemin, khẽ cười:" Chúng ta đi chợ mua chút đồ về nấu cơm thôi."

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ