6

6.8K 384 40
                                    

" Vẫn đang trên đà tăng. Mã xanh lúc chốt phiên được mua hết. Sang tuần nhiều người chờ bán lại mà có vẻ là không ai bán." Người ở đầu điện thoại đang tường thuật chỉ số chứng khoán của công ty X mà tháng trước Kim Se-Jeong đưa cho Jeno.

Hắn gật gù lắng nghe. Một tháng này Jeno nhờ bạn quan sát cổ phiếu của công ty X. Mọi thứ đều khả quan và rất nhiều người đang để mắt tới nó. Và một điều rõ ràng là Jeno đang là người có lợi nếu tham gia.

" Tháng này X bán ra 5 trái phiếu, người mua đều nhận được hoa hồng khá cao của công ty. Tao thấy sang tháng mày mua vào thì lợi nhuận tăng nhiều hơn của các nơi khác. Nghĩ kĩ xem."

" Được rồi, mày quan sát nốt tuần này giúp tao. Đồ từ thằng loz kia đưa làm tao không yên tâm lắm." Hắn đổi tai nghe, mắt liếc đến cặp mông đang bận rộn là đồ.

Jeno cúp máy liền tiến đến sờ soạng mông em.

" Jeno à, em đang làm việc."

Jaemin đứng thẳng, xoay người thơm lên cằm hắn. Dỗ ngoan Jeno bằng một nụ hôn kia thì đâu có được. Hắn chu môi:" Hôn lên đây thì tôi để em làm việc nè."

" Jeno biết là không được mà."

Câu nói kia của Jeno làm không khí trở nên khó xử.

Jeno đã từng hỏi Jaemin vì sao em không hôn môi cùng hắn. Jaemin nói rằng, nụ hôn với em rất thiêng liêng, em sẽ trao cho người em yêu. Ừ, hắn là bạn tình không phải người yêu.

" Đùa em chút thôi." Jeno ngượng ngùng gãi mũi, mắt đảo quanh. Tay chân không biết đặt đâu cho phải. Hắn thấy cũng sắp đến giờ làm buổi chiều liền nói:" Tối nay tôi đưa em đi ăn món ngon nha."

Jaemin tính nhận lời nhưng chợt nhớ ra nay người kia đến nên lắc đầu từ chối.

Nói thiệt là cảm giác bị từ chối chẳng dễ chịu tẹo nào. Hắn bị em khước từ năm lần bảy lượt. Rõ ràng thời gian của em tự do hơn hắn nhưng mỗi lần hẹn em cái gì thì đều khó như muốn hẹn nguyên thủ quốc gia vậy.

Jeno cau mày, giọng lạnh đi vài phần:" Vì sao?"

Jaemin nhận ra sự hậm hực của hắn, tay vẫn không ngừng động tác, khẽ nói:" Nay em phải gặp một người quan trọng. Hôm sau đi ăn là được."

" Hôm sau tôi không đói. Người đó là gì với em mà phải huỷ kèo với tôi. Tại sao em không dành thời gian cho tôi?"
Jeno lớn tiếng với em, biểu cảm dữ tợn. Hắn túm chặt tay em, ép em phải đối diện với mình mà trả lời. Ở đây làm gì có ai quan trọng hơn hắn. Jaemin cũng chỉ là người giặt là của một thôn nhỏ bé thì lấy đâu ra việc hệ trọng với chả người quan trọng.

Cổ tay Jaemin đau nhói khi bị hắn giữ chặt, mắt em rưng rưng nhìn khuôn mặt hung dữ của Jeno, méo miệng muốn khóc. Em biết chỉ cần rơi nước mắt là cơn giận của Jeno sẽ lui đi. Và hắn sẽ dỗ em như bao lần mà thôi.

" Na Jaemin. Em đừng nghĩ khóc thì tôi sẽ dỗ nữa. Kẻ mà em kêu quan trọng là ai? Trai hay gái? Già hay trẻ?"

Thỏ con ầng ậc nước mắt, thút thít tới đáng thương khi bị quát. Jeno bắt đầu thấy hối hận nhưng lý trí mách bảo vẫn tra ra được tên kia. Hắn ngửi thấy mùi chẳng lành.

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ