9 (có yếu tố sẽ gây khó chịu)

9.2K 403 28
                                    

Sau câu ấy bầu không khí như ngưng đọng, Jeno ngửi thấy mùi không ổn. Hình như Jaemin đang nghĩ sai điều gì đó.

" Jaeminie..." Jeno gọi một tiếng vì vẻ mặt của Jaemin rất trầm trọng.

" Xuống xe." Jaemin lạnh mặt, không đếm xỉa tới Jeno.

" Hả?!" Chết mẹ rồi. Cái đéo gì đang xảy ra vậy???

Jeno kéo ngắn khoảng cách giữa mình và em. Hắn cong mắt cười cười, đưa tay muốn chạm vào em nhưng lại bị tránh né.

" Xuống xe đi. Jeno cũng tỉnh táo thì tự đi về đi. Em có việc bận rồi."

" Jaemin à, hình như em đang hiểu nhầm rồi. Thật ra ý tôi là..." Jeno hấp tấp giải thích, cuống quít hết cả lên.

" Có xuống không?!" Jaemin bực mình ngắt lời, nghiêng đầu trừng mắt một cái khiến Jeno im bặt.

G-gì đây? Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Hắn thế mà lại rén.

" Em nghe tôi nói." Jeno cố gắng giao tiếp với cục bông đang xù lông. Em còn chưa mặc quần áo, cứ vậy ôm cục tức đòi đuổi hắn. Dễ thương quá đi mất. Hai má bánh bao khi tức giận liền khẽ phồng, môi nhỏ hơi chu ra. Muốn cắn em ấy ghê.

" Không muốn nghe. Jeno có xuống không? Jeno không đi thì em đi." Jaemin nói rồi tay đặt sẵn chốt cửa, xoay người muốn xuống xe. Jeno thấy vậy hốt hoảng chịu thua. Sao tự dưng lại cứng đầu như này.

" Ầyyyyy, được rồi. Tôi xuống. Em mặc xong đồ rồi chúng ta nói chuyện." Hắn vội vã xuống xe, đứng phía ngoài cửa xe nhìn Jaemin mặc đồ vào.

Hành động tiếp theo hắn không ngờ tới là Jaemin đang khởi động xe. Jeno đớ người, mở cửa xe nhưng cửa bị khoá. Hắn vỗ cửa xe, nói lớn:" Na Jaemin... em... mở cửa ra. Chúng ta nói chuyện, ý tôi không phải vậy. Tôi muốn chúng ta sẽ..."

Jaemin dậm chân ga, phóng đi. Em bất chấp cả việc Jeno có bị thương hay không.

Hắn bực bội, bất lực nhìn xe biến mất trong bóng đêm.

Jaemin ôm tâm trạng cực kì tệ lái xe. Em không đi về hướng nhà mình mà đánh lái ra quốc lộ, phóng thẳng đến vách núi nổi tiếng gần đó.

Ngồi trong xe phóng mắt nhìn phía trước đen thẳm. Em không mở đèn xe, cả người thẫn thờ, mắt dần nhoè đi. Đm. Rốt cuộc thì em với Lee Jeno cũng không có kết cục gì. Em cứ tưởng ngủ với Jeno, dùng cách đê hèn nhất tiếp cận thì sẽ có cơ hội ở bên hắn. Hoá ra, mọi biểu hiện chu đáo, ân cần đối xử như người yêu với nhau chỉ là do em hão.

Tất cả đều vì cái tên Lee Jeno mới khiến cuộc sống của em bị xáo trộn như này.

Park Jisung ôm đống tài liệu bước vào chỗ ngồi. Cậu nhìn ghế trống bên cạnh, hỏi thăm đồng nghiệp phía chéo mình:" Tiền bối Lee hôm nay vẫn nghỉ ạ?!"

" Nghe nói ốm nặng lắm. Hôm qua tôi qua thăm thấy cậu ta bơ phờ như sắp chết ý." Anh đồng nghiệp thở dài.

Sau buổi liên hoan ấy, Lee Jeno xin nghỉ vì bệnh. Không rõ ốm gì mà đã một tuần không đi làm. Lần nào tới thăm cũng trong tình trạng mơ hồ.

Jisung lấy làm ngạc nhiên vì sau hôm đó anh Jaemin cũng mất hút, tiệm giặt đóng cửa, gọi điện không bắt máy. Rốt cuộc hai người ý đã xảy ra chuyện gì.

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ