14 (21+)

12.3K 424 32
                                    

Giữa phòng khách nhà Jeno, trên sofa, hắn mặt cau mày có thở dốc, tay ấn giữ đầu người con trai vào háng mình. Vẻ mặt tức giận nhưng vẫn có gì đó sung sướng, hắn cố kiềm lại, ra vẻ chẳng quan tâm tới cái miệng dẻo đang liếm láp thằng đệ một cách điêu luyện. Mấy lần Jeno suýt bắn ra khi lưỡi mềm lướt qua niệu đạo rồi tới chạm đến cuống họng, được mút cho sướng rơn cả người.

Jaemin ngước mắt ngây ngô nhìn khuôn mặt giận dỗi của người kia, khoé miệng khẽ cong thì nước miếng theo đó chảy ra. Một tay thì em xoa nắn hai trứng nặng trĩu của hắn, một tay mơn trớn cơ bụng săn chắc, vuốt ve mạch máu nổi rõ nối thẳng xuống con cặc bự trong miệng em.

Ngón tay xinh đẹp trêu chọc, kích thích Jeno càng làm hắn bực mình thêm. Đôi mắt đỏ ngầu trừng trừng cặp mắt long lanh ánh lệ.

Jeno giật mạnh tóc Jaemin ra sau, ép em nhả dương vật trong mồm. Chim to rút ra cái "pặc", nảy ra, đập ngược lên mặt em một nhát.

Hắn cúi người dí sát mặt vào em, lè lưỡi liếm lên má hồng.

" Em đúng là đồ độc ác." Nói rồi, Jeno buông tóc Jaemin, xốc nách, bế em lên đùi mình. Hai tay rắn rỏi ôm trọn người Jaemin vào lòng, giữ chặt em bé lại như thể lỏng tay là em bay mất.

Jaemin cong mắt cười cười, mân mê môi dưới hơi bĩu ra của chó ngốc.

" Thôi mà. Người ta đang bù trước cho Jeno rồi còn gì."

Chuyện là Jaemin vừa thông báo rằng em sẽ phải lên Seoul có chút việc bận. Đi tầm 2 tuần thôi, chẳng lâu lắm đâu nhưng Jeno thì cứ giãy đành đạch không cho em đi. Nếu em muốn đi thì phải mang theo hắn. Jaemin đã không đồng ý còn quát hắn là con nít không hiểu chuyện.

Trong lúc bực bội, Jeno liền giở cái giọng trẻ con ra, trả treo lại:" Ờ đấy. Em trẻ con đấy. Sao NaNa không nhường em đi?! Trẻ con chỉ thích dỗ không thích bị quát. Ok chưa?!"

Thế là để dỗ thằng nhóc kém tuổi chim bự này, Jaemin đành dùng thân thể mà "trẻ con" mê nhất để dỗ dành.

Khuôn mặt điển trai vùi vào khuôn ngực ngày càng nở nang của Jaemin, môi mút chụt núm vú xinh đang dựng thẳng. Thân thể này chỉ có Jeno hưởng dụng, một tay hắn dạy dỗ nên cái lưỡi liếm qua liếm lại núm vú, hắn chẳng cần kĩ năng cao siêu gì cũng đủ để Jaemin co tròn ngón chân vì sướng.

Ngực Jaemin càng ngày bự hơn so với lúc trước, giờ đây hai hạt đậu lúc nào cũng lộ rõ qua lớp vải áo. Jeno hôm nào cũng nứng nừng nưng mỗi khi thấy em mặc mấy loại áo phông rẻ tiền, vải mỏng.

Côn thịt to bự dính sát khe mông em. Jaemin chủ động vặn vẹo eo, mông thịt cà qua cà lại con cặc thô bự. Em chỉ muốn được nhanh chóng nhét vào lỗ sau ngứa ngáy, lấp đầy bên trong. Jaemin nỉ non:" Jeno đút vào đi mà... e-em ngứa lắm."

Jeno vẫn tập trung bú liếm hai đầu vú xinh tươi, mặc kệ lỗ dâm đãng phát sốt vì thèm hơi cu.

" J-Jeno à..." Jaemin nhún nhảy mè nheo hắn. Mông càng vặn vẹo hơn, muốn con cặc chui tọt vào lỗ dâm chảy nước, đã nới rộng chỉ chờ nó vào xuyên xỏ.

Mọi phản ứng của Jaemin đều bị camera phía đối diện quay lại. Khoé miệng em chảy nước dãi, không kịp nuốt, ánh mắt mơ màng vì bị dục vọng chi phối, tới những đầu ngón tay đang bấu mạnh vào lưng hắn, đều được ống kính thu hết.

|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ