" Đầu khấc tôi chen vào lỗ đít em... thả lỏng ra... địt mẹ... chặt thế thì đéo ai vào được?" Hắn ngửa cổ về sau, hít một hơi lạnh vì trong đầu ngập tràn hình ảnh dung tục khi cây gậy thịt nhét sâu vào cái lỗ mê hồn của Jaemin, tay vô thức thít chặt làm người hắn giật bắn.
Jeno đỏ mắt nhìn hai ngón tay đang ra ra vào vào cái lỗ hồng nhễu nhão nước dâm kia. Giờ này hắn chỉ ước thay hai ngón tay kia là con cặc căng cực của mình rồi thì là vùi mặt vào đào chảy nước kia mà bú cho em phải hét lên.
Chẳng khác gì Jeno, trong đầu em ngập tràn con cặc bự đang được bàn tay thô ráp kia chăm sóc, hai ngón tay thon dài kia thì làm sao mà thoả mãn được cái miệng ham ăn này. Jaemin khó chịu vặn vẹo, hai đầu vú cọ xuống ga giường, giảm đi phần ngứa ngáy nhưng cái lỗ không được đút no, khó chịu quá.
" Ư... Jeno... của em..." Jaemin cả thân run lên. Jeno nhìn hai ngón tay của em đã hoàn toàn xâm nhập vào lỗ đít, tay kia tuốt súng nhanh kinh khủng, em nóng lòng muốn đạt đỉnh lần nữa.
" Em muốn... thấy Jeno mà..."
Jaemin bò tới gần điện thoại, khuôn mặt khát tình phóng đại trước màn hình. Jeno nhìn ngắm ánh mắt ướt át dại ra của em, dòng tinh trắng đục phun thẳng lên mặt em.
" Hức... khó chịu quá Jeno ơi..." miệng nhễu nước bọt ứa ra, em khát cầu gọi tên Jeno, phía dưới chẳng biết như nào là đủ. Thân thể này bị hắn chiều tới hư rồi, vài ba cái thủ dâm đơn giản này đâu còn thoả mãn được em. Dương vật trong tay bị sục tím đỏ cả lên nhưng vẫn cố chấp không bắn ra, lỗ đít trống rỗng muốn cây hàng bự đút vào.
Jeno lau sạch tinh dịch trên điện thoại, cười nửa miệng nhìn em đang quằn quại khó chịu trước mắt, hắn mở cam điện thoại. Nguyên đầu buồi to oạch đập thẳng vào mắt em. Thân cặc nổi đầy gân, lỗ niệu đạo vẫn còn rỉ tinh, dịch trắng nhầy chảy dọc xuống mất hút vào đám lông đen rậm rạp. Ngón tay nghịch ngợm của Jeno rê nhẹ theo đường gân, hắn nhìn khuôn mặt dại ra của Jaemin, đôi mắt chăm chú nhìn theo động tác tay của hắn, em thèm thuồng liếm môi, cổ họng khát khô, yết hầu lên xuống liên tục.
Đạt được mục đích, Jeno khàn giọng hỏi:" Bé cưng muốn không?"
Jaemin gật đầu như giã bỏi.
" Anh nằm chờ Jaeminie về cưỡi nè."
" Để cặp mông căng tròn của em nhún nhảy trên người anh. Cái lỗ nhỏ kia sẽ được con cặc nong rộng ra, nuốt sâu vào bên trong. Jaeminie thích thì ngậm vào miệng, anh thích nhìn Jaeminie le lưỡi đỏ liếm dọc thân cặc, rồi anh sẽ bắn tinh vào sâu họng em."
Jeno vừa nói vừa quan sát động tác sục cu của em. Chẳng mấy mà sắp tới cao trào, hắn cười phấn khích.
Ngay lúc cao trào, cả hai bị doạ sợ bởi tiếng gõ cửa, giọng một người phụ nữ phía bên ngoài.
Jaemin bị sợ tới bắn thẳng ra, lúc ngẩng lên đã thấy màn hình bị tắt. Em nhìn chất nhầy trên tay, trong đầu vẫn còn văng vẳng giọng người phụ nữ kia. Ha, hay quá nhỉ Lee Jeno, anh video sex với tôi mà lại dám đem phụ nữ về nhà. Để xem tôi về trị anh như nào.
Đầu bên kia, Jeno hốt hoảng tắt máy, ném điện thoại sang một bên, vớ vội cái quần mặc vào, hắn chạy ra mở hé cửa, nhìn người phụ nữ bên ngoài đang bưng ly sữa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanficOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...