" Ăn xong rồi thì về đi."
Jaemin lượn một vòng nhà rồi quay vào bếp vẫn thấy Jeno ngồi chềnh ềnh ở bàn cơm. Hắn đang mắt tròn mắt dẹt lườm tủ lạnh nhà em.
" Không về."
Em bất lực thở dài.
Không biết bản thân đụng vào dây thần kinh trẻ con của hắn vào lúc nào luôn.
Bó hoa Jeno tặng bị vứt chổng chơ trên sàn, ban nãy khi hai người ứm ừm ưm còn bị Jeno đạp qua, có mấy bông bị hỏng.
Jaemin cầm bó hoa lên hít một hơi. Em nhoẻn miệng cười, trong lòng vui vẻ mà nâng niu cánh hoa bị dập.
Lúc Jeno giận dỗi xong, bước ra phòng khách liền thấy hoa của mình đã được cắm xinh đẹp trong lọ, đặt giữa bàn.
Tivi chiếu tới bộ phim mà em yêu thích gần đây. Jaemin ngồi xem chăm chú, ngó lơ ánh mắt nóng bỏng như muốn lột trần em của tên cún ngốc kia.
Áo phông trắng mỏng tanh, cổ áo đã dão, chảy lệch sang một bên để lộ xương quai xanh tinh xảo. Trên đó còn có dấu hôn đỏ hỏn ban nãy mà Jeno tạo ra. Hắn cực kì hài lòng với các tác phẩm của mình, đặc biệt là thân thể của Jaemin. Giờ chỉ cần hắn chạm nhẹ thôi là em đã nứng, kêu rên rồi.
Đầu nghĩ tay làm. Jeno lân la tiến đến, thò ngón tay kéo cổ áo của em ra, nghía hai đầu ngực đỏ hồng.
Jaemin đánh nhẹ lên mu bàn tay hắn, kéo lại cổ áo, liếc Jeno một cái, nhàn nhạt nói:" Nghịch đủ rồi thì về đi. Chúng ta không có quan hệ gì để tiếp tục gặp nhau cả."
Jeno cũng nhàn nhạt đáp:" Ai bảo em thế ?"
" Chính miệng Jeno nói vậy."
" Không. Tôi với em có quan hệ."
Jeno dẩu mỏ cãi làm Jaemin muốn cứng rắn đuổi về cũng khó.
" Quan hệ gì?!"
" Tôi đang theo đuổi em. Chúng ta có mối quan hệ chủ nợ."
"?"
" Tôi là chủ nợ còn em là con nợ."
" Nói cái gì vậy?" Jaemin ngờ vực nhìn Jeno. Cái mỏ đang blablo linh tinh gì đó. Em biết hắn đang nói đùa nhưng mà hình như... hơi thiếu muối, nhỉ?
" Em nợ tôi một tình yêu đấy." Nói rồi, Jeno nhào tới quấn chặt lấy Jaemin đòi hôn. Má bánh bao của em bị hắn thơm chùn chụt, dính đầy nước bọt.
Em càng cố đẩy hắn càng lấn tới, chẳng mấy chốc tay đã vói được vào trong quần em mà xoa nắn mông thịt đẫy đà.
Tiếng chuông điện thoại reo cũng không làm Jeno ngưng động tác. Jaemin bị sờ cho sướng cả người, thở hổn hển, cố đẩy đầu Jeno ra khỏi hõm cổ em.
" Buông ra đã nào."
" Đừng... nhấc máy... chụt... kệ nó đi."
Jaemin chẳng cần nhìn tên cũng biết ai gọi tới nên em càng chống đối.
Jeno thở phì phò sau khi bị em giật tóc lôi ra. Hắn im lặng lườm bóng lưng đang nghe điện thoại. Ai gọi mà phải tránh né?!
BẠN ĐANG ĐỌC
|NOMIN| |SMUT 21| đào mọng nước
FanficOnly NOMIN in here Khách làng chơi bị đầy về nơi khỉ ho cò gáy cứ ngỡ cây súng này không được lên đạn ai dè bắt gặp con thỏ nhỏ hợp gu. Mà súng bắn nhiều phát cho nhiều em giờ nguyện bắn trong một em duy nhất. ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG Author: nointhe...